งานย้อนหลังครับ#1

วันศุกร์ที่แล้วผมมี 1 นัดกับลค. สาวเซ็กซี่ ลคประจำ ตอนแรกจะนัดสิ้นเดือน แต่อยู่ดีๆเธอบอกให้จัดคิวให้สัก 1 วัน ในอาทิตย์ที่แล้ว ก่อนจะเจอกันสิ้นเดือนอีกทีเหมือนเดิม ผมไปรับเธอที่ห้างเดิม  เอารถมาคนละคัน รอบนี้หมายมั้นปั้นมือว่าจะไปกินซูชิฮิโระสาขารามอินทราให้ได้ เลยไปเปิดห้องตรงใกล้ๆ ผมว่าถูกและดีครับสำหรับรร.แกรนด์เวเนเซีย รามอินทรา มี 2 สาขานะครับ ดูดีๆ ถนนทำเสร็จเรียบร้อย ค่าห้องอยู่ที่ 300/3 ชม. เท่านั้น อยู่กันไปสบายๆเหมือนปกติ ก่อนจะขับรถออกมาที่ร้านซูชิฮิโระสาขารามอินทรา ปรากฏว่าปิดช่วงบ่าย ในเว็บก็ไม่เขียน โทรมาเช็คก็ไม่มีคนรับ เคยถามพนักงานสาขาอื่น ก็บอกที่นี่เปิดตลอดไม่มีพัก แนะนำให้ทางร้านเขียนชัดเจนดีกว่านะฮะ

ก็เลยขับรถไปร้านพิซซ่าตรงซอยวัชรพลแทน อร่อยเหมือนเคยครับ กินเสร็จเวลาพอดีๆ ลคเธอมีเวลาจำกัดเหมือนเดิม ส่งเธอที่เดิม ท้องฟ้าสวยดีก่อนที่ฝนจะตกหนัก ขอเก็บภาพสักหน่อย แล้วก็ขับรถมาทำธุระสักพักก่อนจะกลับบ้าน

วันเสาร์ เริ่มงานแรกเช้าสุดๆเพราะโดนลคใหม่คนนึงโทรปลุก จริงๆปิดเสียงแต่เธอโทรมาหลายรอบจนตื่น แล้วก็นอนหลับต่อไม่ได้ จากที่ปฏิเสธเธอไปตอนแรกก็เลย บอกเธอว่าเดี๋ยวไปหา ขับรถออกไปเช้ามาก ไปเจอ ลค. สาวสวยคม เธอบอกเหงาๆอยากได้เพื่อน ก็นวดก็ไปคอร์สเล็กๆ แล้วก็หลับกันทั้งคู่ แล้วผมก็ตื่นออกมา จริงมีธุระต่อแต่สรุปก็เลื่อนไป เลยขับขับรถกลับบ้าน ทำอะไรที่บ้านก่อนมีนัดรอบค่ำอีกที

พอถึงค่ำตามเวลานัด ผมก็ขับรถไปหาลค.ประจำ สาวหน้าสวยสไตล์ไทยๆ ตาโตๆเป็นคนน่ารัก แต่โหดชะมัด รอบนี้ผมแกล้งเธอ เจอทั้งถีบ ทั้งตบ โหดมาก 555 แถม โดนใช้ให้ขับรถพาไปเอาของที่ทำงาน(ใกล้ๆ) แถมเจอแมลงสาบในห้อง ผมจะหาทางกวาดออกไปข้างนอก นางก็ฉีดยาใส่ซะจนแมลงสาบเดี้ยง บอกว่าอย่าฉีดๆ (รักษาศีล 5 จะทำให้เราหน้าตาดี ท่องไว้นะ) แต่ก็พอเข้าใจครับ แมลงสาบเข้ามาในห้อง นอยต์ๆแน่ สักพักแมลงสาปก็นิ่งเลย ผมก็เลยกวาดทิ้งก่อนจะมาเริ่มนวด เธอภูมิแพ้ขึ้น เพราะยาฆ่าแมลง เลยกินยาแบบง่วงๆ นวดเสร็จเลยหลับไปลึกๆหน่อย ผมดูเวลาเริ่มดึกเลยจะลุกมาเตรียมตัวกลับ ไม่งั้นผมคงจะหลับไปด้วยเหมือนกันเพราะตื่นมาแต่เช้า พยามแงะแขนออก เธอก็หันมากอดแน่นขึ้น ตอนแรกนึกว่าหลับ แล้วไม่รู้ตัว จริงๆกอดล็อกไว้จะไม่ให้กลับนี่เอง 5555 ก็แต่งตัวเก็บของกลับออกมาให้เธอพักผ่อนครับ ผมขับรถกลับบ้านแบบง่วงๆเพราะตื่นเช้า

วันอาทิตย์รับ 1 งานเบาๆสบาย ก่อนวันจันทร์จะรับ 1 งาน เป็นลคน้องสาวพยาบาล ลคประจำคนสวยครับ รอบนี้ผมชดเชยให้เธอ เพราะคราวก่อนไปแบบรีบๆ และอาทิตย์ที่แล้วผมดันไม่ว่าง วันนี้เลยรับงานเดียวพอ ไปรับเธอที่หอ พาไปเปิดห้องที่มาลีวานา บรรยากาศสบายๆมากๆ ฝนตกพรำๆ ก่อนจะหมดเวลาก็รีบๆออกมาดูหนังกันที่เดอะคริสตัล ข้างๆ แต่กินข้าวไม่ทันเลยกินเค้กที่ผมซื้อมาฝากเธอรองท้องไปก่อน และเข้าไปดู insidious3 กัน มีคนดูอยู่ 2-3 คู่ วังเวงๆ ได้ฟีลหนังผีรอบดึก หนาวนิดๆเลยห่มผ้าของเธอ ผ้าผมหาไม่เจอ (ถึงบ้าน เธค่อยส่งไลน์มาแซวแบบนี้ หลงกลเด็กฮะ!!) ส่วนตัวผมชอบภาค 1 มากกว่า ดูเหนือชั้นน่ากลัว แล้วก็ชอบ it follows มากกว่าด้วยครับ ถึงผีจะดูชิลๆกว่าก็ตาม 555

หนังจบก็ออกมาส่งน้องเธอที่เดิมแวะกินอะไรเบาๆระหว่างทางครับ กินเสร็จก็ส่งเธอถึงหอพักพยาบาล จากที่คุยกันว่าถึงบ้านจะดู Game of thrones คนละตอน แต่เธอไม่ไหวสลบไปก่อน 555 เรื่องนี้ผมแนะนำจนเธอติดไปแล้ว เริ่มดูที่หลังแต่แซงหน้าผมเรียบร้อย ผมถึงบ้านดูไป 1 ตอน ก็สลบเหมือนกันครับ 😌



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..