ไดอารี่ พมบ.วันอาทิตย์ก่อนถึงเสาร์ที่แล้ว

 ดองไว้หลายวันอาจจะเขียนไดอารี่สั้นๆหน่อยนะครับ..

วันอาทิตย์ที่แล้วย้อนไปรับไป 1 งานเบาๆ เป็นลคสาวลคเก่า เจอกัน 2-3 ครั้ง เธอถามคิวมาหลายวัน แต่ผมว่างไม่ตรง หลังจากทำภารกิจส่วนตัวเรียบร้อยก็ไปรับเธอในสภาพเมาๆที่ร้านเหล้าร้านนึง เมาแล้วขี้แงด้วย 555 รับเธอไปเปิดห้องที่คู้บอน พอนวดเสร็จเธอเมาหลับลึกมากก ผมต้องปลุกเธอยากหน่อย บอกว่าต้องกลับแล้ว เธอต้องลุกมาล็อคห้อง กว่าจะปลุกได้ 555 ก่อนจะกลับบ้านให้เธอนอนค้างที่นั่นเป็น รร.แบบค้างคืนดูก็ปลอดภัย

วันจันทร์รับ 3 งาน งานแรกเป็นพี่สาวลคใหม่ นัดเจอกันที่เอวานาบางนา ชิลกันไป 2-3 ชม ก็ต้องไปส่งเธอทำธุระตรงที่เธอบอก ก่อนผมจะขับกลับเข้ามาในเมือง มีอีก 1 นัดเป็นลคเก่า คลาดกันไปหลายรอบเช่นกัน ตอนแรกจะนัดวันอาทิตย์ แต่เธอเสร็จธุระไม่ทัน รอบนี้ไปรับเธอที่หอ แถวลาดพร้าวแล้วพาไปเปิดห้องที่ x-it resort ตามรีเควสต์ของเธอ รอบนี้เธอดูมีอัพเดทอะไรในชีวิตเยอะ หลังจากเจอผมคราวก่อน เธอก็ได้เจอแฟนใหม่วันรุ่งขึ้นเลย เจอครั้งนี้แฟนอาจจะขอแต่งงาน 555 รอบนี้ราศีจะเริ่มจับ ใกล้จะรวยแล้วแน่ๆ กับธุรกิจใหม่ของเธอ นวดแล้วก็แช่ ฝนตกๆ ผมเลยเปิดประตูโล่งๆ แช่ไปได้กลิ่นฝนๆไป ชอบฟีลนี้เหมือนกัน ก่อนจะมาส่งเธอที่หอเหมือนเดิม รอบนี้ใจดีทิปเยอะขึ้น ขอให้รวยๆน้าา

ตกค่ำว่าจะหาไรกิน ก็เลยแวะเมเจอร์รัชโยธินกินซิสเลอร์ ระหว่างกิน น้องพยาบาลลคคนสวยก็ไลน์มาบอกอยากเจอ แต่ดึกๆหน่อย เธอกลัวผมเหนื่อยก็เลยบอกจะดูหนังก็ได้ ก็เลยรอเธอกินข้าวกับเพื่อนเสร็จ เธอบอกเดี๋ยวมาเจอที่นี่ เพราะถ้าผมย้อนไปรับจะไม่ทัน ผมเลยไปจองตั๋ว terminator โรง imax เธอนั่งแท็กซี่มาถึงไวมาก ทันหนังพอดีเลย ก่อนดูจบก็มาส่งเธอที่หอ รพ. ของเธอ บรรยากาศเงียบสงบ เรานั่งคุยกันในรถพักใหญ่ๆเลย ก่อนจะวนไปส่งเธอที่หอ

วันพุธรับงานน้องสาวลคเก่าครับ เจอกันไปอาทิตย์ก่อน รอบนี้เปลี่ยนจากเลียบทางด่วนไปเป็นราชพฤกษ์ เธอเลือกบานาน่า เธอเคยนวดแบบนี้มาก่อนก็บ่นๆเรื่องหมอนวดคนอื่นให้ฟัง ฟังไปก็ตลกๆดี เธอบอกเลิกคุยแล้ว 555 ก่อนจะแวะไปกินไอติมกันที่พลัสมอลล์ กินเมนู popcorn swensen’s หวานเจี๊ยบบบบ ^^”

ขากลับผมต้องผ่านรพ.ที่น้องพยาบาลลคคนสวย ทำงานอยู่เลยแวะเอาเสบียงไปฝากครับ คุยกันในรถแป็บก็กลับบ้านให้เธอกลับไปทำงานต่อ

วันพฤหัสรับไป 1 งานเป็นน้องสาวลคเก่า ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายใจ เธอเห็นผมลงว่าคิวว่างก็เลยขอนัดคิว เจอกันที่ อาร์ซีเอไปเปิดห้องที่เอวัน เน้นนั่งนอนคุยกัน ฟังเธอระบาย ปรึกษาปัญหา จนถึงเวลา  ที่ผมจะต้องไปรับอีก 1 งาน แต่ลคเสร็จธุระไม่ทันเลยเลื่อนไป ผมเลยทำธุระอีกนิดก่อนกลับบ้าน

วันศุกร์มีนัดที่เดิม อาร์ซีเอ ต้องรีบนัดกันเร็วๆหน่อย เพราะเรามีหนังที่จะดูกัน 1 เรื่องเป็นหนังญี่ปุ่น little forest ภาคแรกเราดูด้วยกัน ภาคนี้ก็เลยมาดูด้วยกันต่อ เป็นหนังฟีลกู๊ด ที่ดูแล้วรู้สึกดีชะมัด อยากแนะนำ แต่ควรไปดูภาคแรกก่อนนะ หนังมีเรื่องราวน้อยๆ แต่มันสร้างบรรยากาศแบบสบายใจให้ ดูจบอยากบินไปญี่ปุ่นทันที ลคไปถึงก่อนเธอก็เลยซื้อตั๋วรอ ผมรีบแจ้นไปซื้อกาแฟให้ตัวเอง กับ สตรอเบอรรี่ปันให้เธอ วันนี้รีบๆก็เลยกินสตาร์บัคส์ หนังฟินๆ พอจบก็พาเธอไปเปิดห้องที่เอวัน แล้วก็สรรหาของกินที่อร่อยๆเข้าไปกินที่ห้องด้วย เดี๋ยวไว้มีโอกาสค่อยแนะนำละกัน ฟินกับอาหารหนัก ฟินกับขนมที่เธอทำมาให้ชิม ก่อนจะหมดเวลาก็มาส่งเธอที่รถ

ผมมีนัดต่อแถวเทพารักษ์ เป็นลคใหม่ที่เพื่อนเธอแนะนำให้ แต่เธอแอบมาไม่บอกเพื่อน ^^โทรมาก็นัดเลย เรานัดกันที่ปั๊มปตทแถวนั้น ผมไปรับเธอที่นี่ เจอกันเธอบอกว่า ได้มากกว่าคาดหวังครับ :) เป็นพี่สาวโตกว่าผมนิดหน่อย หุ่นเซ็กซี่ทีเดียวครับ ผมพาเธอมาที่ รร. Idea ไม่เคยมาเหมือนกัน ห้องก็พอประมาณครับ นวดเสร็จ ชิลๆกันจนหมดเวลาก็มาส่งเธอเอารถ ขากลับผมแวะกินข้าวร้านเนื้อตุ๋น ป้ายเค้าบอกว่าอร่อยที่สุดในโลก ลองดูก็ได้ ผมว่าอร่อยดีครับ เห็นป้ายมาหลายครั้งแล้ว รสชาดดีจนเบิ้ลไปอีกชามเลย ทั้งๆที่ดึก 5 ทุ่มแแล้ว อิ่มๆขับรถกลับบ้าน

วันสาร์รับไป 2 งาน งานแรกลคสาวที่นัดไปเสาร์ที่แล้ว รอบนี้เธอไม่ต้องไปบางนา ดีจุง เราเลยนัดใกล้ๆ ผมไปรับเธอที่ปากซอยบ้านเธอใกล้ๆนี่เอง แล้วพาไปเปิดห้องที่ m2 de Bangkok นวดกันเสร็จนอนคุยกันจนหมดเวลา เธอเป็นคนหุ่นดีอยู่แล้ว รอบนี้มาแบบแต่งตัวคนละสไตล์ เพราะต้องไปต่อ ดูน่ารักดีกับลุคนี้ พอเสร็จผมก็ไปส่งเธอที่เซนทรัลพระราม 9 ตอนแรกเธอจะชวนกินข้าว แต่ดูแล้วผมจะไม่ทันธุระ ผมมีธุระต่อก็เลยไปหากินที่อื่นแทน

ขับรถขึ้นทางด่วนไปเมกะบางนา มีนัดกับพี่สาวหน้าสวยแนวหวานๆลคเก่า เธอชวนไปกินข้าวกับเธอและเพื่อนสาวกับแฟนเพื่อน ผมก็เลยไป ไม่เจอกันสักพัก ก็ยังหน้าหวานเหมือนเดิม กินเสร็จเธออยากให้ผมค้างด้วยแต่ผมไม่ค่อยสะดวกค้าง เราเลยไปเปิดห้องนวดที่รร.อุดมสุขแทนใช้แบบ 3 ชม. ก่อนจะกลับมาส่งเธอเอารถที่เมกะเหมือนเดิมครับ ถึงบ้านดึกเลย บ้านเธอยิ่งไกล ผมก็เลยรอเธอถึงบ้านก่อนให้สบายใจแล้วค่อยพักผ่อนครับ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..