วันศุกร์ที่แล้วถึงวันจันทร์ที่ผ่านมา..

วันศุกร์ที่แล้วผมมี 2 นัดครับ นัดแรกเป็นนัดกับน้องสาวลคประจำ เธอมาจากตจว เดือนละครั้ง แต่รอบนี้เธอไม่ว่างเท่าไหร่ ก็เลยแค่นัดผมไปรับของที่ฝากเธอซื้อ ก็เลยแวะเลี้ยงข้าวตอบแทนเธอเบาๆที่เทนยะ ที่กินกันประจำ ก่อนจะขับรถไปส่งเธอทำธุระ แล้วผมก็ขับรถมาดอนเมือง มารับลคสาวน่ารักคนนึง ไม่เจอกันนานมากๆ น่าจะ 1 ปีได้ เธอเคยมากทมอีกครั้งนึงจะนัดกัน แต่วันนั้นผมไม่ว่างเลยคลาดกันไปแบบน่าเสียดาย รอบนี้เธอเลยบอกล่วงหน้า 2 วัน ก็เลยได้เจอกันในที่สุด

ผมไปรับเธอ รอบนี้เจอกันจำหน้ากันเกือบไม่ได้ แต่ผมว่าเธอดูสวยขึ้นพอประมาณเลย คนละลุคกับคราวที่แล้ว เราเลือกรร.แถวเลียบทางด่วน เพราะเธอมีธุระต่อแถวนั้น ผมเลยพาเธอไปเปิด รร.ชื่อ อุ่นโฮเทล ผมว่าที่นี่ก็ดีเหมือนกัน มาวันนี้ ช่วงบ่ายๆไม่ร้อนมาก มีเวลาสังเกตทิวทิศน์ตอนเดินไปห้อง ผมว่าบรรยากาศดูร่มรื่นมาก คราวนี้รู้สึกเลยว่ามันไม่เหมือนรร.ทั่วไปในกทม ราคาชั่วคราวอยู่ที่ 600 ค้างคืน 900 ครับ โดยประมาณครับ สำหรับห้องขนาดเล็ก แต่บรรยากาศสบายดี

ไปถึงก็อาบน้ำกันก่อนแล้วค่อยเริ่มนวด เธอไม่ได้เจอผมมาพักใหญ่ๆ เธอบอกว่า ผมมีพัฒนาการ เมื่อก่อนดูผอมๆ แต่ตอนนี้ดูมีกล้ามๆ ดูแมนขึ้น จริงๆผมก็หมั่นพัฒนาทั้งตัวเองและบริการอยู่แล้ว ทั้งอุปกรณ์ กับเทคนิคต่างๆ ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ ถึงจะขี้เกียจไปฟิตเนส แตก็โชคดีที่เป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ส่วนบริการ เจออะไรที่ดีก็เอามาปรับใช้ ยังไงงานแบบนี้มันคือการสร้างความประทับใจ ในเวลาที่อยู่กับผม 2-3 ชม. ผมก็จะทำให้ลค สบายตัวและผ่อนคลายที่สุดครับ หลังจากจากนั้นก็เหลือความสบายใจแบบมิตรภาพไว้ให้ นวดเสร็จบรรยากาศสบายๆ เราก็ดูวอลเลย์กันต่อ เชียร์ไปกินข้าว กินขนมไป เธอเชียร์เสียงดังแบบออกรสออกชาติ สนุกดี ก่อนที่ดูจบผมก็ขับรถไปส่งเธอไปเจอเพื่อน ในโซนที่ไม่ไกลมากนัก ก่อนจะแยกย้ายกัน


วันเสาร์ทำภารกิจครอบครัวจันถึงดึกๆ ก็มีนัดกับพี่สาวลคใหม่ โตกว่าผมแต่หน้าใสกว่าผมเยอะเลย 5555 นัดเจอกันก่อน 1 ครั้ง ผมไปรับเธอ เราไปกินข้าวกัน แล้วผมก็ไปส่งเธอครับ วันนั้นสภาพผมโรยรานิดนึง เพราะไปมาหลายที่ ส่วนวันอาทิตย์มีนัดกับลคสาวลคใหม่ เธอบอกว่ารุ่นน้องแนะนำมาเลยคุยกันง่าย เธอก็มาแบบไม่กังวลอะไรมาก ผมไปรับเธอที่เซนทรัลรามอินทรา คุยกัน ผมแนะนำห้องที่รร. Grand venezia ใกล้ๆ และราคาก็ถูกมาก เปิดห้องนวดกันเสร็จ หิว ระหว่างทางเลยแวะกินข้าวแบบง่ายๆ เร็วๆหน่อยเพราะเธอมีนัดทำเล็บต่อ ขับผ่านปั๊ม ปตท เลยแวะเข้าไปกินอะไรในนั้น มานั่งคิดดูว่าปั๊มแบบนี้ มันก็ทำให้ชีวิตสะดวกดีเหมือนกัน ไม่ต้องแวะห้างหาที่จอดรถ ไม่ต้องเดินไกล มีอะไรให้เลือกพอประมาณ กินเสร็จก็ขับรถมาส่งเธอที่ห้างที่เดิม เธอมีนัดทำเล็บ ส่วนผมก็กลับบ้านทำธุระส่วนตัว

วันจันทร์มีนัดกับลคเก่าที่ไม่เจอกันหลายเดือน ช่วงนี้ reunion ครับ ^^ หลังจากนัดไป 1 ครั้ง แล้วว่างไม่ตรงกันครั้งนึง ก็เลยไม่ได้เจออีกยาวเลย ยังจำครั้งแรกที่นัดกันได้ เธอเป็น PT ที่หน้าตาสวยคม ผิวสีน้ำผึ้งและเซ็กซี่มากก รอบนี้เธอไปเปิดห้องรอที่รร. โซนใกล้บ้าน ผมไปหาเธอที่ห้อง เธอเปิดประตูสภาพหน้าสด ใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวเดียว เพราะมันตัดกับสีผิวเธอมาก ยิ่งเซ็กซี่เข้าไปใหญ่ ถึงจะหน้าสดๆแต่เธอก็สวยเลยหล่ะ ผมเองวันนี้ก็จ้องหน้าเธอไปหลายรอบ สวยๆคมๆซะขนาดนี้ จัดห้องเสร็จก็นวดกันไปสบายๆ เสร็จแล้วก็นอนเล่นสักพัก เพื่อนเธอก็ชวนไปเที่ยว ผมก็เลยนั่งเล่นดูเธอแต่งหน้า จากหน้าสดเป็นหน้าแต่ง ก็สวยไปอีกแบบนึง แกล้งเธอไปก็ก็หลายทีครับเห็นแล้วแบบอยากแกล้ง หน้าคมเกิ๊น 555 พอเสร็จก็ลงมาพร้อมกัน เช็คเอาท์ก็แล้วผมเดินไปส่งเธอที่รถสุดจะเท่ห์ แล้วผมก็ขับรถกลับบ้านครับ ☺

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..