งานวันพุธที่แล้วถึงวันเสาร์ครับ

 วันพุธที่แล้วรับ 1 งานกับลคน้องพยาบาลคนสวยครับ เธอเป็นเจ้าของไลน์นิรนามที่ผมโพสต์เมื่อวาน ผมไปรับเธอตามปกติที่เดิมที่หอพักในรพ. รอบนี้เราไปนวดกันที่ รร.แคลิฟอร์เนียสวีท ที่เดิมมาด้วยกัน 3 ครั้งแล้ว เสตปตามปกติครับ บรรยากาศเป็นไปแบบชิลมากเหมือนเดิม ก่อนที่จะออกมาหาไรกินกัน เริ่มจะดึกห้างปิด เลยเสิร์ชในเน็ตดูเจอร้านเย็นตาโพโลกันตร์ใกล้ๆ ก็ลองขับรถไปกินดู พอกินได้ ก่อนจะไปดูหนังกัน ด้วยหนังที่พอจะน่าดูกับรอบฉายเพราะมันดึก เลยต้องไปดูที่เอสพลานาดแหน่ะ แต่ดึกๆก็ขับรถแป้บเดียว เราดู barely lethal ช่วงนี้หนังน้อยหน่อย เจอ พี่ Termitator กับ พี่ jurassics world แย่งรอบกันไปหมด หนังก็เพลินๆ หนังจบก็ขับมาส่งเธอที่หอเหมือนเดิม เธอก็เอาแบรนด์ให้ผมอีก คราวที่แล้วบอกไปว่ากลัวกินไม่ได้ แต่เธอบอกว่า ที่เธอทำงานไหวเพราะอันนี้เลย เธอนอนน้อยเหมือนกัน แถมยังหน้สสวยใส ผมก็เลยลองกินตามคำแนะนำครับ รสชาดพอกินได้แหะ ส่งเธอขึ้นหอพักเสร็จ ก็ขับรถกลับบ้านแบบง่วงนิดๆ

วันพฤหัสทำงานส่วนตัวทั้งวันจนช่วงเย็น ออกไปธุระแถวรัชดา ว่าจะเลยไปหาอะไรอร่อยๆกิน เห็นในเน็ต มีร้าน grill sandwich ชื่อ holy cheese ที่ตลาดนัดหลังเอสพลานาด รูปน่ากินมาก ผมมาทำธุระใกล้ๆเลยแวะไป มีน้องลคทักมา เธอกำลังจะกลับบ้าน คุยไปมาเธอจะมากินด้วย ก็นั่งรถไฟฟ้ามาหาผมครับ เวลานั้นไปรับไม่ไหว รถติดมาก แป็บเดียวเธอมาถึง แต่ไปถึงร้านปรากฏว่าของหมดตั้งแต่ 6 โมงกว่า ขายดีจัด คนตามมากิน พลังโซเชี่ยลนี่เค้าแรงจริงๆ เลยเข้ามากินในเอสพลานาดแทน หนังไม่มีดู ขับรถกลับโจะไปส่งเธอ โดนก่อกวน ;p เราก็เลยแวะนวดกันที่รร.ใกล้ๆ ระหว่างทางไปส่งเธอ ชิลกันพักใหญ่ๆก็แวะกินก๋วยจั๊บอนุสามรีย์ที่เคยอร่อย ก่อนมาส่งเธอที่บ้านครับ

วันศุกร์รับ 2 งาน งานแรกเลื่อนลคจากวันจันทร์ขยับมาเป็นวันนี้แทน ผมก็ขับรถไปไกลนิดหน่อย เป็นพี่สาวลคใหม่ มีลูกหลายคนแต่หุ่นกับหน้าตายังเป๊ะ เซ็กซี่ๆ แถมลูกสาวก็สวยมากๆด้วยเหมือนกัน ผมขับไปนวดให้เธอที่บ้าน นวดตามเสตปก่อนจะนอนพักคุยกัน เธอก็เล่าเรื่องราว สักพักก็มาแกล้งผมอีก ทั้งๆที่ใกล้เวลาที่เธอต้องไปรับลูก แต่ก็ตามใจเธอไป ก่อนจะถึงเวลาไปรับลูกของเธอ เลยต้องแยกย้ายกันมา ผมขับรถกลับแบบเพลียๆ รถก็ติดอีก มีนัดต่อกับน้องสาวลคเก่า

เธอเคยแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนึง ชื่อ okinawa kinjo สุขุมวิท 69 เธอบอกมันเป็นอาหารพื้นเมืองที่แตกต่างจากอาหารญี่ปุ่นทั่วไป หลายคนเธอพามาแล้วไม่ถูกใจ แต่ผมชอบกินอะไรแนว local อยู่แล้ว ผมเลยไปเป้นเพื่อน เราเลยนัดเจอกันที่ร้าน เธอก็นั่งรถไฟฟ้ามา ที่นี่จะขึ้นชื่อเรื่องมะระ อาหารก็แตกต่างจากอาหารญี่ปุ่นทั่วๆไปจริงๆ คนญี่ปุ่นมากินเยอะมากก รสชาดโอเคนะครับ ได้ลองอะไรใหม่ๆ ก่อนจะขับรถพาเธอกลับมาที่รร.โซนอนุสาวรีย์ จริงๆวันนี้ผมคิดว่าตัวเองคงหมดแรงนวดแล้ว ก็กะว่าจะมากินข้าวมาส่งเธอเฉยๆ เพราะเธอนัดไว้ล่วงหน้า เราก็ไม่อยากเลื่อน แต่เธอบอกว่าเมื่อยมากอยากนวด ผมเลยกินสไปร์ทไป 1 กระป๋อง สดชื่นขึ้นจนนวดได้ ทุกฝ่ายแฮ้ปปี้ครับ ^^ ตกดึกผมก็กลับอออกมาให้เธอได้พักผ่อน เธอก็เอาค่านวดให้ทิปมากกว่าทุกครั้ง ^^

วันเสาร์มีนัดกับ 1 ลคใหม่ เป็นสาวหมวยๆ หุ่นดี ผิวพรรณดี ตอนแรกจะนัดที่บางนา เอวาน่า แต่ผมเพิ่งรู้ตอนหลัง ว่าเธออยู่ไม่ไกลกัน แต่ต้องไปธุระที่เซนทรัลบางนา ผมก็เลยเลือกรร.ใหม่ ที่น่าจะดีกว่าเดิม แต่ก็บอกไว้ว่าจะไปส่งเธอที่เซนทรัลตอนกลับครับ ผมเลยนัดเธอที่ ลาวิลล่า อารีย์  รับเธอพาไปเปิดห้องนวดที่เอวัน นวดเสร็จหลับไปนิดนึง บรรยากาศสบายๆช่วงบ่ายๆบางทีก็ชวนง่วงแบบนี้แหละ ถึงเวลาก็ขับรถไปส่งเธอที่เซนทรัลบางนาก่อนจะขับกลับบ้าน จริงๆมีแพลนต่อ แต่เปลี่ยนใจเลยพักผ่อนที่บ้านสักวัน

เธอเพิ่งไลน์มาเมื่อเช้าจองคิววันเสาร์นี้อีกเหมือนเดิม แต่วันนี้ยังไม่มีใครจองนะครับ ใครว่างๆอยากนวดผ่อนคลาย ก็ทักทายหลังไมค์มานัดได้ครับ :)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..