งานอังคารก่อนถึงเสาร์ก่อนครับ

 วันอังคารส่วนมากผมจะรับงานแค่รอบเดียว เพราะส่วนมากจะว่างแค่นั้น อังคารที่แล้วก็เช่นกัน ทำโน่นนี่อยู่บ้าน ไม่มีใครนัดจนเริ่มบ่ายๆ ก็เลยชิลๆกะรอเวลาไปทำธุระ พอบ่ายแก่ๆก็มีลคคนนึงโทรมา เสียงดูผู้ใหญ่ๆครับ เธอคุยสอบถามนิดๆหน่อยๆ ลองดูเวลาก็ลงตัว สุดท้ายนัดกันเลย แถมนัดตรงใกล้ๆที่ผมต้องไปทำธุระด้วย ผมก็รีบเตรียมตัวออกไป ไปรับเธอที่ CDC เพราะเธออยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ไปถึงรอเธอแป็บนึง แล้ววนไปรับเธอตรงจุดรับ เห็นหน้าเธอ ผมแอบเซอร์ไพรส์เล้กน้อย จากที่น้ำเสียงดูเหมือนจะผู้ใหญ่ๆหน่อย จริงๆเธอก็เป็นลคพี่สาวนะครับ แต่หน้าสวยและหุ่นดีมากกกก ช่วงนี้ผมเจอสาววัย 30 ปลายๆที่สวยขนาดนี้ 2 คน คนนี้สวยมากกกอีกคนน่ารักมากกก กาลเวลาก็ทำอะไรคนบางคนไม่ได้ครับ ^^

ผมรับเธอขึ้นรถพาไปเปิดห้อง ที่ x-it เวลาเธอมีจำกัดๆหน่อย เธอก็บอกโชคดีที่ผมว่างวันนั้น เพราะเจอตัวจริงเธอก็ดูสบายใจๆ ถึงจะไม่เคยนัดอะไรแบบนี้ ไม่เคยเที่ยวแนวนี้มาก่อน เธอบอกว่าผมดูปลอดภัยๆ ผมก็โชคดีเหมือนกันครับ ลค คุยง่ายหน้าสวยเฟร่ออ แถมก็ใจดีด้วย คุยๆกัน ก็รู้ว่าเธอไฮโปรไฟล์ใช้ได้เลย เพราะเธอก็เล่าหลายๆเรื่อง ก็นวดไปคุยไป นอนพักกันนิดหน่อย เลยเวลาที่กะๆไว้บ้างก็ขับมาส่งเธอ ผมบอกว่าเธอหน้าเหมือนดาราฝรั่งคนนึง ที่หน้าสวยๆคม แต่ไม่ดังมาก แต่ดูซีรี่ส์ เจอเธออยู่หลายเรื่องหน้าสวยนึกชื่ออยู่สักพัก ก็นึกชื่ออออก aimee garcia เปิดรูปให้ดูเธอบอกเหมือนนะ แต่เพื่อนเธอบอกเหมือนอีกคนที่ดังกว่า ผมนึกตาม เออ เหมือนจริงด้วย (ดาราคนนี้ไม่เอ่ยชื่อละกัน เพราะเพื่อนเธอเป็นคนบอกว่าเหมือน) ก็ส่งเธอที่รถเธอ รถหรูสวยงามตามโปรไฟล์ ก่อนจะแยกย้ายกันสำหรับลคพี่สาวคนสวยและใจดีคนนี้

วันพุธนัดลคสาวสวยหน้าคม คนนี้สไตล์เซ็กซี่ๆครับ สนิทกัน อยู่กันมาในชีวิตยาวนานครับ  อาจจะไม่เจอกันบ่อยเท่าไหร่แต่ก็เจอกันบ้างเรื่อยๆ รอบนี้ไปรับเธอแถวสุวรรณภูมิ ผมไปรับเธอแล้วเรามาเปิดห้องที่ พารากอนอินน์ ห้องที่นี่ 400 กว่าๆ พอใช้ได้ครับ โอเคอยู่ ก็นวดแล้วก็อยู่กันไป ผมเอาของฝากมาให้เธอด้วย จริงๆเธอฝากซื้อ ตอนที่ผมหนีไปเที่ยวรอบที่แล้ว แต่ผมก็ซื้อให้เธอเลยละกัน อยู่กันมายาวนานขนาดนี้ ^^ นวดเสร็จนอนคุยกันได้สักพัก ก็ต้องรีบไปเพราะเรากะจะแวะกินอะไรกันนิดหน่อย ทีแรกเธอจะพาไปกินร้านอร่อยๆแบบง่ายๆเร็วๆ แต่ไปถึงร้านปิด ก็เลยกินร้านอื่นๆ ซึ่งไม่อร่อยสักนิดเลือกกันมั่วๆ เพราะเธอต้องรีบไปทำงาน  เธอบอกวันหลังจะแก้มือ รีบกินรีบมาส่งเธอ เข้างานเลทไปนิดนึง 555 ผมก็แยกกลับมา มีธุระอีก 2-3 ที่ 1 ในนั้น คือแวะเอาแผ่นซีรี่ส์เรื่อง house of cards ไปให้ลคน้องสาวน่ารัก ที่บ้านอยู่ใกล้ๆ ไปหาเธอที่บ้าน ผมแนะนำให้เธอดูเรื่องนี้ เธอก็ขึ้นมานั่งแถมเอาไอติมมาฝากผมถ้วยนึง วนรอบเล็กๆ เธอก็ป้อนๆไอติมจนหมดถ้วย ก่อนจะส่งลงที่เดิม แล้วผมก็แวะทำธุระส่วนตัวก่อนกลับบ้าน


วันพฤหัส จัดว่าเป็นลคพิเศษหน่อยครับ เป็นลคสาวจากเอเชียชาตินึง ชาตินี้ผญไม่สวยมากแต่เธอหน้าตาน่ารักจริงๆ ผมถามว่าตอนเรียนดังใช่มะ เธอบอกว่านิดหน่อย 555 ที่ต้องบอกว่าพิเศษ เพราะจริงๆ ก็ไม่นึกว่าจะได้มีโอกาสเจอเธอง่ายๆแบบนี้ครับ เพราะปกติแฟนตามประกบ รอบนี้เธอมาทำธุระเรื่องงานเลยได้เจอกัน เป็นลคน้องสาวเด็กๆ หน้านี่ใสกิ๊ก อันนี้คอนเฟิร์ม เพราะผมเห็นเธอแบบหน้าสดๆ ใสมากจนผมต้องดูว่าเธอใช้โปรดักส์อะไรบ้าง คนนี้นี่เป็นเด็กน่ารัก หน้าใสๆหวานๆ แล้วก็ยิ้มหวานมาก เป็นคนที่เวลายิ้ม แล้วอะไรๆก็ดูสดใสผม ไปหาเธอคืนวันพฤหัสที่รร. 5 ดาว แห่งนึงใจกลางเมือง ไปดึกหน่อยเพราะเธอเสร็จงานดึก เธอบอกค้างได้ แต่วันนั้นผมบอกว่าจะกลับบ้าน เธอบอกว่ามาอีกวันศุกร์นะ อยากให้ค้าง ผมก็จัดให้เธออีกวัน ตามใจเธอ (ลคคนอื่นที่ชวนค้างแล้วผมไม่ค่อยสะดวกค้างอย่างอนนะคร้าบบ  อันนี้อาจจะเป็นครั้งเดียวที่เธอมาได้แบบไม่มีตัวประกบ ก็เลยจัดให้) ก็เลยตามใจเธอ 1 ครั้ง รับเธอแล้วพาเธอไปตามที่เธอชวน ไปนอนนวดอโรมาด้วยกัน กินข้าว ดื่มเบาๆก่อนกลับห้อง ดูเธอแพคของเตรียมบินกลับ เธอก็ชวนผมไปอาบน้ำ นอกจากผิวหน้าจะใสแล้วผิวตัวก็ดีด้วยครับ ตื่นเช้ามาเธอจะไปซื้อของกับเพื่อน ก่อนจะกลับไฟล์ทบ่ายผมเลยตื่นเช้าพร้อมเธอ เดินออกจากห้องก่อนเธอเล็กน้อยแบบเนียนๆ คงได้เจอกันใหม่เมื่อมีโอกาสครับ 😊

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..