กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนัดกับน้องลคคนสาวหน้าคมอวบนิดๆ ทักมาก็คุยแล้วจองคิวล่วงหน้า ถึงวันผมก็ไปเจอเธอที่ Swissotel รัชดา ไปถึงน้องก็เมา น้องบอกย้อมใจรอ นวดครั้งแรกเลยตื่นเต้นมาก จะข้ามดีเทล์อื่นๆไปนะครับ แต่มีตอนนึงที่ผมฟังสิ่งที่เธอเล่าแล้วชอบ เลยถามว่าเอามาเขียนได้มั้ย เธอบอกว่าได้เลย ผมชอบเพราะมัน Inspired และผมก็เคยมีประสบการณ์ประมาณนี้

น้องบอกว่าตอนเด็กๆที่บ้านไม่มีเงิน แต่มาช่วยแม่ขายของที่ตลาดนัดแล้วผ่านรร.นี้ ใหญ่โตและดูสวยงาม เธอคิดในใจว่าวันนึงจะต้องมีเงินและมาพักรร.นี้ให้ได้ คือตอนนี้รร.ที่หรูๆอาจจะเยอะ แต่ถ้าย้อนไป 10 กว่าปีก่อน ผมว่าที่นี่ก็แบบหรูหราหมาเห่า ผมผ่านบ่อยๆยังเคยคิดเลย

จนวันนี้น้องกับที่บ้านทำธุรกิจประสบความสำเร็จ มีเงินมากขึ้นเยอะ วันนี้เธอเลยมาพักที่นี่ ผมก็ถามเธอว่านี่คือมาพักครั้งแรกเลยมั้ย เธอบอกว่าใช่ ผมเองก็ดีใจ ที่เธอเลือกผมให้มาอยู่ในห้องนี้ด้วย เหมือนเป็นส่วนนึงในความฝันเล็กๆของเธอ

ฟังแล้วนึกถึงตัวเองสมัยเด็ก แม่เคยพาไปหาญาติที่เค้ามาพักรร.ใกล้บ้าน ซึ่งถ้ามาดูตอนนี้ก็เป็นรร.ที่ธรรมดามากๆ ราคาไม่แพง แต่ตอนเด็กๆเราก็อยากลองพักห้องแบบนี้จัง รู้สึกว่ามันดูหรูหราน่าสบาย แต่ทุกวันนี้ไปรร.ที่หรูกว่านั้นเยอะมาก ต้องขอบคุณลคแหละครับที่ชวนไปด้วย

พอดูแลน้องเสร็จ วันนั้นผมมีงานต่อ ต้องไปรร.แถวแจ้งวัฒนะ กดแมพดู เวลาเดินทาง 1.15 ชม. มีช็อคกันเลยทีเดียว เพราะเวลาจริงมันเกินแน่ แต่นัดลคประจำไว้ เธอรอกินข้าวด้วย ก็เลยต้องมูฟเลย สุดท้ายเวลาเดินทางล่อไป 1.30 ชม.++

และวันศุกร์ก็มีนัดกับลคคนเดิมทีเดิมอีก รอบนี้ขนาดเผื่อเวลา ออกมาก่อนเวลารถติด แต่สุดท้ายใช้เวลาเดินทาง 2 ชม. คิดว่าช่วงนี้ผมคงต้องงดไปเส้นนี้ก่อนละฮะ ไม่เคยใช้เวลาเดินทางมากแบบนี้มาหลายปี ยกเว้นไปตจว. เลยคุยกับลคไว้ว่ามากทม.รอบหน้าย้ายโซนกัน แจ้งวัฒนะขอพักก่อน

ยังไงก็ขอบคุณลคทั้ง 2 คนนะครับที่ให้ผมไปดูแลในรอบนี้ แล้วทั้งคู่ก็จองคิวของเดือนหน้าไว้เรียบร้อย


Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ
#หมอนวดชายออร์แกนิค 
#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..