ประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน มีลคสาวน่ารักลคใหม่ เธอไลน์มาทักแล้วก็จองคิวคุยง่ายๆ เธอขอให้ผมไปรับที่บ้าน ผมลองดูแผนที่ที่แล้ว มันข้ามโซนก็จริงแต่ว่าไม่ได้ยากมากนัก ก็เลยโอเค พอใครคุยง่ายจะมีความใจอ่อนเบาๆ 55 

ถึงวันนัด เธอเป็นสาวหน้าตาน่ารัก อายุเท่าผม คำแรกที่เธอทักตอนขึ้นรถคือ เหมือนยามะพีจริงๆด้วย เธอบอกว่าเธอเคยเป็นติ่งอยู่ 

ผมก็ขับรถข้ามฝั่งพาไปรร.วาเลนรีสอร์ทที่เธอตั้งโจทย์ไว้ เธอบอกว่าเคยมา ชอบห้อง แต่ข้างๆมีรร.เปิดใหม่กว่า เช็คอินง่ายกว่า ห้องเหมือนกัน ผมก็เล่าไป เธอก็บอกอยากลองที่ใหม่ ก็เลยจัดไปครับ กับ Chamber Resort ราคา 980 ไม่ต้องมัดจำ ไม่ต้องใช้บัตรปชช. สะดวกดี

ผมดูทรงแล้วเธอตั้งใจมาแช่น้ำมาก เลยติด Slimebaff ไปเล่นด้วย วันนี้จัดเมือกเอเลี่ยนสีเขียว แช่น้ำแบบลื่นๆ แช่กันไป 1 ชม. หลังจากนวดเสร็จ เราก็ได้มีโอกาสคุยกันตอนแช่ 

เธอบอกเคยนวดแค่ครั้งเดียว แล้วก็ถึงมาลองนวดกับผม แต่ตอนคุยผมยังนึกว่าเธอช่ำชอง 55 แถมครั้งนั้นก็นัดเจอหมอแถวเลียบทางด่วนด้วย ผมเลยถามว่าทำไมวันนี้ให้มารับที่บ้าน เธอบอกก็ไม่รู้เหมือนกัน 555

วันนี้หลังเล่น Slime สงสัยผมเปิดโลกความเป็นเด็กให้เธอ เพราะเมื่อวีคที่แล้วเธอก็จองคิวให้ผมพาไปดรีมเวิลด์ แล้วค่อยไปนวดต่อทีหลัง วันนั้นสนุกดีครับไม่ได้มาหลายปีเลย

ไว้มีโอกาสจะมาเล่าอีกที วันนี้ขอลงรูป ที่ถ่ายเล่นๆด้วยกัน รูปที่ลงทั้งหมดผมส่งไปเกือบทุกรูป และลคเป็นคนเลือกมาให้ลงครับ


Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..