จริงๆวันนี้ผมมีลคจะนัดไปโคราช ลคโอนจองคิวมาเรียบร้อย ถ้าไปตจว.ไกลๆก็จะขอเก็บมัดจำมากขึ้นนิดนึง แต่ด้วยช่วงนี้ฝนตกหนัก ห่วงเรื่องน้ำท่วม เลยจำเป็นต้องบอกน้องลคว่าขอเลื่อนวันและแพลนนัดกันใหม่อีกที แล้วก็โอนมัดจำคืนไปทั้งหมดครับ น้องก็เข้าใจง่ายไม่ได้ว่าอะไร 


นึกถึงต้นวีคที่แล้วที่แล้วผมก็มีไปรับงานที่นครสวรรค์กับน้องลคสาวน้อยลคใหม่ ที่ตอนไปแว่บแรก นึกว่านครสวรรค์คือโคราช ชื่อชวนสับสน 555 หลังจากตกลงราคาค่าขนมไรกันเรียบร้อยน้องก็โอนมัดจำ ถึงวันผมก็ขับรถไป ขับรถไปสบายๆ ไปเจอกันที่รร. ตัวจริงน้องลคหน้าสวยตรงตามปก แต่น้องบอกว่าน้องอ้วนขึ้นเยอะ เธอบอกตอนนี้หนัก 70 แต่ในภาพรวมคือ น้องสวยน่ารัก เป็น 70 kg. ที่ผิวพรรณดีหน้าสวย และมีทรวดทรงเอว ดูไม่อ้วนเลยครับออกเป็นสไตล์โครงใหญ่มากกว่า 


ไปถึงรร. วันนั้นร้อนๆ พอไปถึงรร.แอร์เย็นเจี๊ยบ น้องบอกเธอขี้ร้อน ตอนเจอกันน้องดูนิ่งมากๆ ผมเองแอบหวั่นๆว่า เค้าถูกใจรึเปล่านะ แต่สุดท้ายก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็ขับรถไปส่งน้อง ตอนลงเธอบอกว่าคงต้องรบกวนให้ผมเหนื่อยมาหาบ่อยๆ ฟังแบบนี้ก็ค่อยสบายใจ น้องมาบอกตอนหลังที่นิ่งๆคือตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูก 55 พอฟังแบบนี้ก็สบายใจ


ขากลับผมตากฝนตลอดทาง ตั้งแต่เดินไปเอารถ ตอนแวะปั๊ม เปียกทุกดอก แล้วมาเจอแอร์ในรถอีก แถมวันนั้นฝนตกตลอดทางผมก็เลยขับไม่ค่อยเร็ว ถึงบ้านก็เจ็บคอนิดหน่อย ก็เลยไลน์ไปบอกลคประจำที่จองคิวผมไว้วันต่อมา ว่ามีอาการแบบนี้ เธอจะนัดหรือเลื่อน แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นหวัด เพราะตากฝนและเข้าห้องแอร์สลับไปมา


ปรากฏลค.นอยที่ผมมาบอกว่าเจ็บคอ ก็เลยต้องเคลียร์กันนิดนึงว่าอย่านอยเลย มีไรก็ต้องบอกก่อน อีกฝ่ายจะได้มีทางเลือก และเธอก็บอกว่าจะไม่เลื่อนนัด สรุปก็เจอกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีเมนูเด็ดมาชวนชิม พรุ่งนี้มาเล่าต่อแล้วกันนะครับ (ช่วงนั้นก็ตรวจ ATK รัวๆ อาทิตย์ที่แล้วตรวจไป น่าจะ 5 ครั้งได้ ไม่มีปัญหานะครับ 555)



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..