เมื่อสัปดาห์ก่อนมีนัดกับน้องลคใหม่ มีความน่าสนใจนิดนึงคือ ตอนที่เจอกันได้คุยกัน น้องบอกว่าทักหมอไปพร้อม 3 คน แต่ผมเป็นคนที่มีคิวให้เธอช้าที่สุดก็เลยเป็นคนที่ 3 ก่อนถึงวันนัด 2 วัน ผมเห็นเธอส่งไลน์มา มีความท้อแท้ผิดหวังอะไรบางอย่างดูรุนแรงอยู่ แต่ผมไม่ได้ถามว่าเรื่องอะไร แต่บอกไปว่ามะรืนเจอกันให้น้องใจเย็นๆ ให้กำลังใจเบื้องต้น เดี๋ยวมันก็จะดีเอง


จากที่คุยกันไว้เรื่องรร. ผมก็แนะนำราคาแบบเบาๆพอใช้ได้ เพราะโจทย์มาแบบนี้ น้องบอกไม่ต้องแพงมากเพราะคงไม่ค้าง แต่พอถึงวันนัดน้องก็เปลี่ยนรร. เป็นอันที่ดีกว่า น้องมาสารภาพว่ากลัวเจอหมอไม่โอเคแล้วต้องเสียค่ารร. แพงอีก น้องมาบอกตอนหลังว่านวดครั้งที่ 2 มีหลายเหตุการณ์ที่ไม่โอเค ผมก็ฟังแล้วมันก็ดูจะโหดร้ายอยู่ ก็เข้าใจได้ว่าทำไมวันก่อนทักมาแบบนั้น แต่ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะครับ ส่วนครั้งแรกน้องไม่ได้เล่าอะไรมากนัก แค่บอกว่ายังไม่ได้สิ่งที่ตามหา


วันนี้คุยกันน้องดูน่ารักๆดูอารมณ์ดี ไม่เหมือนวันก่อน เธอเล่าว่าชีวิตผ่านไรมาหลายเรื่อง เธอบอกว่ามาตรงนี้อยากได้ความรุ้สึกดีๆ และสิ่งที่ตามหา นวดเสร็จรอบแรก เธอบอกวันนี้แฮ้ปปี้แล้วได้สิ่งที่ตามหา แล้วก็นอนพักคุยกันสักพักใหญ่ๆ ตอนผมจะลุกไปอาบน้ำ น้องบอกเลี้ยงไอติมหน่อย เธอบอกชอบกิน 555 ผมก็ตามใจ น้องก็จัดการเสร็จสรรพ ก่อนจะมานั่งเล่นบนตัวผมสักพัก จนน้องเหมือนได้รับสิ่งที่ตามหาอีกรอบ พักอีกแป้บก็ไปอาบน้ำ พอแยกย้ายกันน้องก็โอนส่วนที่เหลือมาให้หลังจากหักมัดจำ แถมตั้งบันทึกช่วยจำแบบนี้ครับ ได้ชื่อใหม่อีกชื่อแล้ว 555 



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#หมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..