เมื่อวันอาทิตย์ก่อนมีลคเก่าจองคิวไว้ แต่เธอต้องเลื่อนนัดเพราะมีธุระด่วน วันนั้นผมเลยรับงานของน้องลคเก่าอีกคนแทน (สุดท้ายวันนั้นงอกไปเป็น 3 งาน) น้องคนนี้เจอกันครั้งแรกจัดว่าค่อนข้างอวบมากแต่ด้วยความที่หน้าสวยเป็นทุนอยู่แล้ว พอเจอกันครั้ง2-3 น้องผอมลงมาถึงจะยังไม่ลีนแต่ก็ดูสวยไปเลย รอบนี้เรานัดกันแถวเลียบทางด่วนเธอเอารถไปล้าง ผมไปรับเธอก็พาไปที่ Nap จัดคอร์สนวด+แช่น้ำ ก่อนจะมาส่งเธอเอารถ


พอเสร็จงานผมก็กินอกไก่ปั่นที่พกมาจากบ้าน(ลคซื้อมาฝาก) แล้วไปรับอีก 1 งาน จากตอนแรกนัดกันไว้แถวเลียบทางด่วน แต่พอน้องขอเปลี่ยนเป็นโซนบางใหญ่และวันนั้นรถติดมาก ผมเลยบอกน้องว่าน่าจะไปไม่ทัน ก็เลยคุยกันไว้ว่าจะขอเลื่อนวันดีกว่า ฝ่ารถติดไม่ไหว สักพักน้องไลน์กลับมา ว่าจะมาหาแถวเลียบทางด่วน จากที่แนะนำ We resort ไว้ เพราะน้องบอกอยากได้รร.ราคาประมาณ 600-700 แต่สักพักน้องเปลี่ยนเป็น X it ผมก็เลยไปเจอที่ X it แล้วก็จัดแจงดูแลน้องจนจบคอร์ส ขอบคุณนะครับ ที่ขับรถข้ามฟากมาหา


แพลนไว้ว่าเสร็จงานจะกลับมารีแลกซ์ดูบอลที่บ้าน แต่ก่อนถึงบ้านก็มีลคน่ารักอีกคนทักมา จะขอจองคิว 5 ทุ่ม รอบก่อนเราพลาดกันไป เพราะเธอทักมาดึก ผมเข้าบ้านแล้วแบบรากงอก แต่รอบนี้ยังไม่เข้าบ้าน ก็เลยขอเธอเป็น 23.30 กลับมาดูบอลก่อนค่อยออกไป พอรู้ว่าจะต้องออกอีกก็เลยไม่รากงอก ดูบอลจบก็ขับรถออกไป ลคนัดที่รร.แถวรัชดา รร.นี้บริเวณใหญ่มาก


ไปถึงเค้ามีลานด้านหน้า และบริเวณก็ดูร้างๆที่จอดเยอะ แต่ผมก็ดันวนขึ้นตึก เพราะกลัวออกมาแล้วฝนตก นึกว่าจะขึ้นมานิดเดียว พอวนขึ้นแค่นั้นแหละ ยาวเลย แถมไม่มีรถสักคัน ผมจอดใกล้ลิฟต์ก็พอมีไฟอยู่บ้าง แต่ก็แอบเสียวกลัวรถหายหรือใครมาจี้ปล้น วังเวงมาก แต่จะวนลงก็คิดว่าไหนๆก็ขึ้นมาละก็เลยจอดและกดลิฟต์ลงไป


ถึงชั้น G แบบงงๆไม่เจอคนสักคน ร้านก็ปิดหมด ป้ายชี้ไปล็อบบี้ต้องเดินผ่านร้านอะไรสักอย่างที่มืดมาก มีขนลุกเหมือนกัน แล้วก็กดลิฟต์ขึ้นล็อบบี้ กดผิดชั้น ลิฟต์เปิดมามืดสนิท ขนลุกอีกรอบ ขนาดผมไม่ค่อยกลัวผีนะ 555 


จนมาเจอน้องลครอที่ล้อบบี้ น้องลคหน้าตาน่ารักนั่งรอหน้าลิฟต์ พอได้เห็นก็อุ่นใจ เหมือนขับรถในซอยเปลี่ยวๆแล้วเจอเซเว่น 555 แล้วเธอก็พาผมขึ้นห้อง น้องดูตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยนวด แต่สุดท้ายก็เริ่มลงมือนวดกันจนเข้าพาร์ทอีโรติก ทำไปสักพักน้องบอกว่าไม่เคยเสร็จเลยในชีวิต ถ้าไม่เสร็จก็ไม่ต้องแปลกใจ ผมก็บอกน้องใจเย็นๆ สุดท้ายผมก็พาน้องเข้าเส้นชัยจนได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ได้รางวัลเป็นน้องหอมแก้มผม 1 ที แต่จริงๆเห็นน้องลคสบายตัว ก็ถือเป็นรางวัลของคนบริการอย่างผมแล้วครับ


จนสักพักเริ่มจะดึกก็ขอตัวกลับออกมา ถือว่ามีงานยากรออยู่ เพราะมทางเดินไปเอารถมันวังเวง ลุ้นว่ารถจะหายมั้ย หรือจะโดนใครดักปล้นรึเปล่า 555 แต่สุดท้ายก็ขับรถวนลงมาแบบขนลุกอีกรอบ เพราะมืดมาก วนหลายชั้น เจอแมวดำวิ่งนำหน้าอยู่ 1 ตัว จังหวะทุกอย่างช่างลงตัว 555


ถามน้องลคก็ได้ความว่า ที่มันดูร้างเพราะส่วนใหญ่เค้ารับทัวร์จีน ช่วงนี้ไม่มีทัวร์ก็เลยเงียบแบบที่เห็น ก็ขอให้กลับสู่สภาวะปกติไวๆนะครับ วังเวงขนาดนี้พมบ.ใจคอไม่ดี ส่วนกับน้องลคก็คุยกันไว้แล้ว น้องบอกครั้งหน้าจะจองวันล่วงหน้าและจะไม่ดึกมาก ส่วนใหญ่พอเจอกันแล้วครั้งนึง ครั้งหน้าก็จะคุยง่ายขึ้นครับผม


 

Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..