วันนี้ขอลงการบ้านน้องสาวลคประจำคนนึง ตอนนั้นเธอบอกว่าเจอกันครบ 10 ครั้ง ก็ Recap เรื่องราวกันมาเป็นรสชาดที่แตกต่างของแต่ละครั้งที่ได้เจอ แต่น้องเขียนมาเมื่อหลายเดือนแล้ว ถึงตอนนี้น่าจะเจอกันไปได้ 20-30 ครั้งละมั้งครับ ขอบคุณมากนะครับ.....


10 ครั้ง 10 รสชาติกับ พมบ ในตำนาน!


ครั้งที่ 1 : รสดีเด็ด

ครั้งแรกที่เจอกัน และเป็นครั้งแรกของเราที่มาทำอะไรแบบนี้ คือเขิน คือทำไรไม่ถูก แวบแรกที่เห็นหน้า พี่เค้าหน้าละม้ายคล้ายดารานักร้องท่านนึงมาก พอถามอายุ พี่เค้าบอกว่า เค้าอายุ 389 ปีแล้ว เราว้าวมาก คนอะไรอายุยืนจังอะ พี่คิดจะอยู่ถึงหมื่นปีหรอ เราเลยแต่งตั้งให้เค้าเป็นพระราชาแห่งวงการหมอนวดชายที่ตั้งใจจะอายุยืนหมื่นปี ชาติหน้าเกิดมาก็จะได้อุ่นใจว่าพี่บอมจะไม่หายไปไหน พี่บอมในวันนั้นคือสุขุม นุ่มนวล อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ ตัวหอมอีกสมฐานะพระราชา นวดเสร็จพี่บอมชวนกินข้าวหน้าเนื้อที่อร่อยมาก ก่อนจะแยกย้ายจากกันไปด้วยอารมณ์หนังฟีลกู๊ด


ครั้งที่ 2 : รสอูมามิ

ครั้งนี้เกิดจากความว่างๆ เบื่อๆ เลิกงานแล้วคิวว่างตรงกันพอดี เลยไปวิ่งรอเวลานัด พอถึงเวลาพี่บอมมาเจอเราในสภาพวิ่งเสร็จ ก็บ่นเรื่องไม่สระผม บ่นแล้วบ่นอีก จนรู้สึกว่าเออคุณพี่เค้าไม่ใช่ผู้ชายสุขุมนุ่มลึกละ จริงๆ พี่เค้าเป็นลุงขี้บ่นคนนึง ซึ่งเราว่าพี่บอมเวอร์ชั่นบ่นตลกดี แล้วพี่บอมก็ทักว่าเราเป็นซึมเศร้ารึป่าว เพราะแววตาดูเศร้า นี่ก็ตกใจเล็กน้อยว่า รู้ได้ไง และเราดูเศร้าขนาดนั้นเลยหรอ 55555 จากนั้นพี่บอมก็แนะนำวิตามินและวิธี recover ตัวเอง มันทำให้เรารู้สึกว่า คนๆ นี้รับฟังและเป็นที่ปรึกษาได้ระดับนึงเลย


ครั้งที่ 3 : รสชาติวันหยุด

เมื่อสงกรานต์เราไม่ไปไหน พี่บอมก็มีคิว ก็นัดเจอไปเลยสิคะ! จากใจมนุษย์เงินเดือน รสชาติวันหยุดมันควรจะหอมหวาน เพราะไม่ต้องทำงานใช่มะ แต่อิชั้นทำค่ะ! ทำครึ่งวันก็ให้พี่บอมมารับ พอถึง รร ก็นวดไปคุยไป จำไม่ค่อยได้แล้วว่าอะไรบ้าง เสร็จแล้วก็สั่งอาหารมากินกัน ขอบคุณที่ทำให้วันหยุด(ที่ไม่ได้หยุด)ของเราปลอดโปร่งโล่งสบายนะคะ


ครั้งที่ 4 : รสเผ็ด

การเจอพี่บอมในครั้งนี้ ทำให้เห็นพี่บอมในมุมแมนๆ ดุดัน เพราะโรงแรมเซอร์วิสค่อนข้างแย่ ให้ผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียว คุณพี่เค้าเลยโทรไปขอเพิ่ม แต่จนเช็กเอ้าท์ก็ยังไม่ได้ผ้าเช็ดตัวซะที มีเหรอที่พี่เค้าจะนิ่งเฉย นางวีนจ้ะ ทำให้เราไม่ต้องวีนเอง รับบทชะนีบอบบางปางห้ามญาติ ตะเร้กไปอีก ชอบพี่บอมโหมดนี้มาก ดูเป็นฮีโร่มาเวลขึ้นมาเลย


ครั้งที่ 5 : รสกลมกล่อม

วันนี้อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ นวดเสร็จจิบไวน์ จริงๆ เราพยายามงดแอลกอฮอล์มานานแล้ว แต่บางทีก็อยากดื่มเพราะดื่มแล้วหลับสบาย พี่บอมเลยแนะนำให้ไปโรงแรมที่มีระเบียง จะได้บรรยากาศชิลล์ๆ มองวิวไปจิบไวน์ไปได้ วันนี้ได้คุยกันหลายสิ่ง คือก่อนหน้าจะมา เราดันไปอ่านไดอารี่พี่บอมที่เขียนเกี่ยวกับเพลงประกอบหนังเรื่องหนึ่ง ละทำให้เราน้ำตาซึม พี่บอมก็ยิ่งบิ๊วให้ร้องไห้อยู่นั่น นิสัยโคตรขี้แกล้ง ผู้ชายอบอุ่นที่เจอครั้งแรกหายไปไหนก่อน วันนี้เราลองทายสถาบันที่พี่บอมจบมา นางไม่ยอมเฉลยแต่เราว่าเราทายถูกแน่ๆ อะ มั่นใจ


ครั้งที่ 6 : รสอะไรวะลืม

ลืมจริงๆ ว่าทำอะไรไปบ้าง แต่จำได้ว่านัดด่วนๆ เป็นช่วงที่เครียดงาน เลยอยากผ่อนคลาย และพี่บอมก็ทำให้ผ่อนคลายได้จริงๆ แม้จะชอบแกล้งเรามาก แต่พอได้คุยด้วยแล้วสบายใจเหมือนได้ชาร์จแบต


ครั้งที่ 7 : รสอร่อย

นัดบ่อยขนาดนี้ ถูกใจอย่างเดียวไม่พอ ต้องเหงามากด้วยอะ จะนัดไรบ่อยขนาดนี้ (ถามตัวเอง) โจทย์ของวันนี้คือ จิบไวน์ชมวิวแม่น้ำ เลยหาโรงแรมที่มีระเบียงวิวแม่น้ำกัน เราแวะซื้อ Cold cuts กินแกล้มไวน์เข้าไป ส่วนพี่บอมพกไวน์กับเสบียงมานิดหน่อย ช่วงนี้รู้สึกเหงามากจริงๆ แค่แบบอยากมีใครสักคนนั่งคุยด้วย และพี่บอมก็ทำหน้าที่นั้นได้ดี เป็นผู้ฟังและเป็นเพื่อนคุยที่ดีคนนึง วันนี้แม้ไม่ได้นวด แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายและสบายใจขึ้นมากๆ ขอบคุณนะคะ 


ครั้งที่ 8 : รสอ้วก

วันนี้มาในตีมเดิม คือจิบไวน์ชมวิว พี่บอมมาพร้อมเสื้อลิเวอร์พูลคือชีวิต เพราะเพิ่งได้แชมป์มา พี่แกแฮปปี้สุดๆ วันนี้เรากินไวน์ตอนท้องว่าง เมา และอ้วก (อ้วกเอง บุลลี่ตัวเอง นักเลงพอ) ซึ่งได้พี่บอมนี่แหละมานั่งลูบหลัง (และล้อเลียน) ให้ ขากลับเจอด่าน นี่รีบไลน์บอกพี่บอมเลยว่าช่วยด้วย 555555 ดีที่อ้วกหมดแล้วเลยเป่าไม่เจอ รอดแบบรอดมาได้ไงวะ พี่บอมเกือบได้มาประกันตัวละ ขอบคุณที่วันนั้นลูบหลังให้ และถามไถ่ตลอดว่าเป็นยังไง ถึงไหนแล้ว หลังจากเจอกันมาหลายครั้งเราคิดว่าพี่เป็นพี่ชายเราคนนึงเลยอะ เป็นพี่คนโตมาตลอด พอมีพี่ชายสุดหล่อมาดูแลก็ประทับใจนะ (เชื่อมะว่าพี่จะไม่ชินที่เราชม ชอบหาว่าชมไม่จริงใจ แต่ชมจริงๆ นะ 55555)


ครั้งที่ 9 : รสด่วน

คือด่วนจริงๆ เรามีงานด่วน พี่บอมก็มีธุระด่วน เลยต้องเจอกันแบบด่วนๆ แต่พี่ก็ยังทำหน้าที่ได้ดีไม่ขาดตกบกพร่อง มีการสร้างบรรยากาศต่างๆ ให้ผ่อนคลายเหมือนเดิม นวดเสร็จก็กินข้าวกันแบบด่วนๆ นอกจากพี่บอมจะเป็นนักรีวิวหนัง (โดยเฉพาะซิทคอม) แล้ว ยังเป็นนักรีวิวอาหารด้วย เลยแนะนำร้านอร่อยได้ตลอด ทับใจสุด ขอบคุณมากๆ ที่คิวแน่นแต่ก็ยังหาคิวให้ได้ กราบแบบเบญจางคประดิษฐ์


ครั้งที่ 10 : รส ?

ตอนแรกคิดว่าเจอกันครบสิบครั้งแล้ว จริงๆ นับผิด เจอกันแค่ 9 ครั้งเอง 555555 งั้นครั้งที่ 10 ติดไว้เป็น to be continued ละกัน เจอกันซีซั่นหน้าค่า


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#การบ้านหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..