ต่อเนื่องจากเมื่อวาน..


ตามที่นัดกันลคไม่เลื่อนวัน ผมก็ตรวจ atk ก่อนไปเพื่อความชัวร์ แล้วก็ไปรับลคพี่สาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ (อาจจะต้องเติมขี้นอยต่ออีกดีมะ 555) รับเธอที่อีสวิลแล้วขับพาไป Nap ครับ รอบนี้ผมให้เธอเลือกร้าน 2 ร้าน เธอเลือกเบอร์เกอร์ร้านเด็ดที่สั่งมามั่วๆครั้งก่อนกับน้องลคอีกคน อร่อยมากจนน้องลคขอชื่อร้านไปสั่งซ้ำ 555


บ่อยครั้งที่อยู่กับลคแล้วผมก็หาของกิน แล้วมักจะเจอร้านอร่อยๆ ลคประจำหลายคนเลยชอบให้ผมดูแลให้ แต่ขอบอกนิดนึงว่าไม่ได้กินทุกครั้งนะครับ แค่ลคประจำที่ชอบเค้าก็ขอให้ผมจัดให้เฉยๆ แต่หลายร้านมันอร่อยก็เลยเอามาลง ส่วนลคใหม่ถ้าไม่ถามมา ก็อาจจะไม่ได้ชวนนะครับ


วันนั้นก็ดูแลกันตามปกติเพราะเจอกันมาหลายครั้งมากหลายหน นวดเสร็จ กินข้าวเสร็จก็ขับไปส่งเธอที่รถ ผมไปเล่นกีฬาต่อ แต่หลังจากนั้นก็พักผ่อนไปอีก 2 วัน เพราะรู้สึกเพลียๆ เลยได้ค้นพบความสุขอย่างนึง ถ้าวันที่เราไม่คิดจะทำงานจริงๆปล่อยว่าง การอยู่บ้านดูหนังจากสตรีมมิ่งก็สนุกดีนะ วันนั้นได้ดู Thirteen Lives หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของเด็กๆทีมหมูป่า ชอบมากเลย ทำให้เราเห็นภาพแบบที่เราควรจะเข้าใจ เสียดายที่อดดูในโรงหนัง มีให้บริการบน Prime Video (ขอบคุณน้องลคประจำอีกคนที่แบ่ง ACC. เหลือๆมาให้ใช้ครับ) 


ผมตั้งใจจะเอามาดู The Boys ss3. แต่ยังมูฟออนจาก ซีรี่ส์ใน hbo ไม่ได้ ตอนแรกกะจะสมัครแค่เดือนเดียว เพื่อดู Top Gun ภาคแรกก่อนจะไปดูภาค 2 ในโรงตอนนั้น ละตอนนี้กำลังติดเรื่อง Succession งอมแงม แล้วก่อนนอนก็ปิดท้ายด้วย Big Bang Theory ดูรอบ 2 ยังตลกสุดๆและสร้างความสุขเหมือนเดิม ดูไปทุกวันก็คิดในใจว่าไม่อยากให้จบเลย ซีรี่ส์ที่สร้างความสุขขนาดนี้มีไม่ค่อยเยอะ 5555


ปล.1 ขอลงข้อความของลคพี่สาวนะครับ “ฟีลแฟนในใหลายมิติ 555” ที่มาที่ไปอยู่ในโพสต์เมื่อวานครับ จริงๆตลอดมา พวกแฟนเก่ามักจะบอกว่าผมไม่เคยง้อเลย คิดๆไปก็จริง แม้ความจริงเหมือนผมอาจจะไม่ง้อ แต่ถ้ามีอะไรชวนนอย ก็แค่มาคุยกับผม ผมก็โอเคละ ไม่เคยไม่พอใจใครนานๆ ถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่จริงๆ ง้อผมนี่คือง่ายสุดๆเพราะไม่ต้องง้อ 555 แถมยิ่งทำงานนี้ยิ่งง้อใครมากไม่ได้ เดี๋ยวมันจะดูเป็นการตามๆมากกว่า งานแบบนี้ต้องมั่นใจว่าอีกฝ่ายเค้าต้องการเรามากว่านะครับ 


เล่านิดนึงขนาดล่าสุดเล่นบอล แล้วผมโดนเตะจากข้างหลังจนเจ็บแบบจังหวะที่เค้าไม่น่าเล่น ถ้าพูดง่ายๆคือเล่นน่าเกลียด แว้บนั้นนึกว่าข้อเท้าจะหัก!! กลัวมากและโกรธมาก ทั้งจะต้องพักยาวและไปทำงานไม่ได้ แต่โชคดีที่สุดท้ายแค่เท้าพลิก และเค้าก็มาขอโทษ ผมก็ไม่ติดใจอะไร ชอบเล่นกีฬาก็ต้องมีน้ำใจนักกีฬา


ปล.2 ผมเหลือโควต้ากินเบอร์เกอร์ร้านนี้ได้อีกไม่กี่ครั้งในช่วงนี้ เพราะกินบ่อยๆคงไม่ไหว ต้องเว้นบ้าง แต่ก็ยังจัดได้อีกครั้งก็เลยให้โควต้าน้องลคประจำอีกคน แต่เธอไปลองสั่งเมนูอื่นๆ ไม่ใช่ที่ผมเคยสั่ง 2 ครั้งแรก อันที่เคยสั่งมีสัปปะรด แล้วมันเข้ากันแบบเหลือเชื่อ ผมเองก็ลองสั่งเมนูอื่นด้วย สรุปอร่อย แต่ไม่เท่าครั้งก่อน ไม่ถึงกับว้าว ส่วนน้องลคก็บ่นแล้วบ่นอีกว่ากินยาก ชิ้นใหญ่ เหนื่อย บลาบลา.. ครั้งล่าสุดที่เจอกัน ผมเลยให้น้องเลือกร้านเองดีกว่า(ลืมบอกไปว่าอีกชื่อของน้อง ที่ผมตั้งให้คือเด็กจอมด้อยค่า555) ไอผมหน่ะ กินไรก็ได้ทั้งนั้น ทุกปัญหามีทางแก้เสมอครับ 55


ปล.3 การบ้านนี้เรียลมาก คนที่ไม่เคยเจอผมอาจจะงงๆหน่อย ว่าผมลงอะไรแบบนี้เลยเหรอ บอกแล้วว่าเราสายออร์แกนิค ไม่ต้องปรุงแต่งครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..