ช่วง 2เดือนนี้ผมมีรีวิวดีๆจากลค 2 คน พวกเธอนวดกับหมอมาหลายคน แม้ผมจะไม่ใช่คนแรกของพวกเธอก็จริง ก็ช่วงหลังหมอนวดชายในทวีตมีเยอะมาก ผมเองถึงจะทำมานานแต่ในทวีตนี่เข้ามาช้า และยังใช้ไม่ค่อยจะเก่งเลย 555 พวกเธอมาเจอผมน่าจะเป็นคนที่ 3 กับ น้องอีกคนเจอผมเป็นคนที่ 5 ก็ขอเรียกตัวเองว่าเป็น 1 playlist หมอนวดของพวกเธอแล้วกัน 

ซึ่งพอคนหลังไมค์ไปน้องคนแรกจะบอกว่าถูกใจผมที่สุด ส่วนคนที่ 2 ก็นัดผมซ้ำเยอะที่สุด ถึงตอนนี้น่าจะ 30++ ครั้งได้แล้วมั้งครับ 555

ยังไงก็ขอบคุณนะครับ ถึงพวกเธอจะมาเจอผมช้าหน่อยแต่ก็ยกให้ผมเป็นตัวท็อปๆใน playlist ไม่กล้าบอกว่าเป็นตัวท็อป เพราะยังไม่เคยอ่านทั้งหมดเลย ตอนที่เจอกันน้องเปิดให้ผมดู ผมก็ดูเฉพาะที่เขียนถึงผม 55

ช่วงนั้นก็เลยนัดกับลคง่ายหน่อย เพราะหลายคนก็มั่นใจ ทักมาคุยแบบง่ายๆแล้วก็นัดจองคิว ผมทำงานง่ายขึ้นเยอะเลย แล้วน้องมักจะมีฟีดแบ็คจากลคที่เธอแนะนำมาด้วย ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทำให้เสียชื่อคนที่แนะนำมา^^

 ผมเป็นคนที่ใส่ใจทุกงาน เพราะงานคือสิ่งทีทำให้เรามีรายได้ แล้วก็ทำให้รู้จักคนดีๆเพิ่มขึ้นเยอะมาก

อย่างล่าสุดไม่กี่วันก่อนมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ คุยนิดละเธอก็จองคิวล่วงหน้า จากรูปโปรไฟล์ดูไม่ออกว่าตัวจริงน้องจะสวยแพงมากเบอร์นี้ เพราะรูปออกจะดูแบ้วจนกลบความสวยที่แท้จริง เจอตัวจริงก็มีอันต้องตะลึงในความงาม ถ้าน้องบอกว่าเป็นดาราช่อง 7 ผมก็ไม่แปลกใจเลย  สวยเพอร์เฟกต์ ผิวเนียนๆออกไปทางผิวน้ำผึ้ง หน้าสวยหุ่นดีแบบออร์แกนิคไม่ศัลย์ใดๆ แล้วน้องก็เป็นเด็กน่ารักไม่หยิ่ง

วันนี้ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะไป Nap แถวเลียบทางด่วน แต่สุดท้ายผมก็ชวนน้องไป รร. Modena ตรงตึก FYI แทน ที่นี่มีเรท Day use  ราคาโอเค 1000-1100  ช่วงนี้ผมเลยมาที่นี่บ่อย

ดูแลกันไปจนจบคอร์ส วันนี้น้องสบายตัวไป 3 รอบ น้องบอกไม่ได้สบายตัวมานานมาก แล้วก็นอนพักจนถึงเวลา ก็เก็บของเคลียร์ห้องก่อนออกมา ทำห้องเละนิดหน่อย 55

เดินไปส่งเธอที่รถ แล้วผมก็รีบซิ่งออกมาเพราะมีงานกินข้าวกับน้องลคประจำต่อ ถือโอกาสนี้รีวิวรูปรร.ไปเลยนะครับ มาหลายครั้งแล้วยังไม่ได้พูดถึงเลย

ก่อนจบมีลคคนนึงบอกว่าผมยังเป็นอันดับต้นๆที่สาวๆพูดถึง ก็แปลกใจเพราะเราโพสต์ไม่เยอะมาก อาศัยว่าคงมีคนชอบในแบบที่เราเป็น และบังเอินได้มาเจอกันมากกว่า ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนที่ผมกล่าวถึงในโพสต์นี้นะครับ

You all have made my days..

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#ดูแลครบจบที่พมบ
#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายออร์แกนิค 
#นวดอีโรติก
#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..