อาทิตย์ที่แล้วไปดู Top guns มา 2 วันติดที่เมเจอร์รัชโยธินกับลค 2 คนครับ ลคคนแรกจองไว้ก่อน ผมเลยบอกเธอว่าเรื่องนี้อยากดู Imax เพราะมีแต่คนบอกว่ามันส์มากก ผมเองถึงกับต้องไปสมัคร HBO Go เพื่อดูภาคแรกก่อนเลย (แนะนำว่าควรดูก่อน) หนังก็สนุกมากกกกกตามคาด ขนาดกลัวว่าจะคาดหวังเยอะเกินไป ลคเองก็ชอบมากบอกว่าดีใจที่ยอมนั่งรถไฟฟ้ามาดูโรงนี้  พอส่งลคขึ้นรถไฟฟ้าเสร็จ ตกดึกก็ไปรับงานน้องสาวลคใหม่ที่รร. Mode Sathorn 


พอหนังสนุกขนาดนี้ผมก็เลยบอกลคอีกคนว่า ดูอีกรอบได้ แต่ขอเป็น 4DX ปกติเราจะไปดูที่ Eastville แต่รู้สึกเสียงมันเบาๆ เลยบอกเธอว่าเดินทางนิดนึงดีกว่า บ่ายวันนั้นผมรับงานน้องสาวลคใหม่ก่อนที่เลียบทางด่วนที่รร. X It ใกล้ Eastville มาก แต่เลือกยอมเดินทางหน่อยดีกว่า ดูที่นี่ฟินกว่าจริงๆ เสียดายที่ฟังคชั่นลมปิดไว้น่าจะเพราะโควิด ดูรอบ 2 ก็ยังสนุกมากอยู่ดี เรื่องนี้ถ้าจะดู ต้องในโรงเท่านั้น ดูในทีวีที่บ้านนี่พลาดอรรถรสแน่ๆ


ขอลงรูปผัดไทร้านบ้านใหญ่ผัดไทเตาถ่านที่น้องลคติดใจ ขอแก้มือสั่งไปกินกับคุณแม่ที่บ้าน แม่น้องบอกว่าอร่อย สงสัยต้องไปเคลมเครดิตผู้แนะนำ 555 น้องจัดใส่จานถ่ายมา ดูดีกว่ารูปของผมเยอะ ขอลงซ่อมให้ทางร้านละกัน ส่วนน้องลคใหม่บ่ายวันพฤหัสวันนั้นก่อนที่ผมจะไปดูหนังก็ติดใจกับ Acai story ถึงกับสั่งมากินซ้ำ อันนี้เป็นรูปที่น้องถ่ายในบ่ายวันนั้นครับ


พมบ.ชวนชม ชวนชิมและชวนนวด ที่นี่ชอบอะไรบันเทิงๆใสๆสบายใจ ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น ไม่ Toxic ครับผม 



#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#Topgun


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..