She said..


วันนี้จะมาเป็นเด็ก(ใจ)ดี ส่งการบ้านให้ พมบ 


ไปๆมาๆเจอกันครั้งที่ 3 ละ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ยอมรับสารภาพผิดว่าแอบนอกใจไป 1 ครั้งถ้วน แต่ว่ามันไม่ได้จริงๆ สุดท้ายไปไหนไม่รอด กลับมาซบอก พมบ จ้า 555


ครั้งนี้ที่เจอกันพี่ก็ยังคงเป็นตัวเองค่ะ คือตัวหอมและมาสาย 5555 (ล้อเล่น) ก็เข้าใจได้ กทม รถติด หนูก็แกล้งๆทำเป็นดุๆพี่ไปงั้นแหล่ะ แต่ดันแกล้งเนียนไง 😂 ไม่มีอะไรหรอก หนูตามใจพี่จะตาย พี่ก็รู้เนอะ 🫢


มาถึงโรงแรมก็จัดแจงตรวจ ATK หน่อยเพื่อความสบายใจของหนูเอง 55555 แล้วหลังจากนั้นพี่ดูแลตาม step อ่ะ มี พมบ’s standard รินไวน์เก่ง อ้อนเก่งเหมือนเดิม แต่รอบนี้พี่มีเพลงมาให้ด้วย แต่ไม่บอกหรอกว่าใส่เพลงอะไรมาให้ กวนป่ะละ 🤔


แล้วหลังจากนั้นก็มางานนิ้ว งานลิ้น ละมุนจริง ร้องจนเจ็บคอแล้วอ่า ไม่รู้พี่ชอบแกล้งให้หนูร้องดังๆเปล่าอ่า 🥺 


งานนาบก็นั่นแหล่ะ นุ่มนวลตาม style ฟินมากๆก็ตรงตอนที่พี่ใกล้เสร็จแล้วครางอ่ะ sexy มาก อยาก repeat อีกหลายๆรอบ 😳


เอาเป็นว่าประทับใจค่ะ มันเป็นฟีลที่แบบไม่ใช่ฟีลแฟน 100% อ่ะ ทำไปทำมาอารมณ์เหมือนเป็นกิ๊ก เป็นเพื่อน หรือเป็นพี่คนนึงที่ทิ้งตัวด้วยได้ 55555 นิยามไม่ถูกละ ใครอยากรู้ไปลองเองแล้วกันค่ะ 


ยังไงก็ขอบคุณที่ผ่านเข้ามาในชีวิตหนูนะคะ อย่างที่บอกหนูคงไม่ลืมพี่หรอก (แต่พี่จะลืมหนูมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจ 5555) หาทางลงสวยๆได้ยังเนี่ย ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้วอ่ะ 55555


Ps. ไม่รู้ว่าพี่จะได้พาหนูไปเลี้ยงข้าวตามที่บอก (แบบที่ได้ร้านที่ตามใจหนูเลือกเป๊ะๆ) ก่อนหนูไม่อยู่ได้มั้ยแต่เดี๋ยวเราคงจะไม่ได้เจอกันอีกพักใหญ่ หวังว่าพี่จะคิดถึงหนูบ้างนะคะ เพราะหนูคงคิดถึงพี่แน่นอนอยู่แล้ว See you again when I see you again ka ❄️💙


(ภาพประกอบโพสต์นี้น้องลคคนสวยถ่ายไว้ตอนที่เราเจอกันครั้งที่ 3 ครับ เธอส่งให้ผมเมื่อคืนหลังจากเห็นโพสต์ ผมหารูปของวันนั้นไม่เจอพอดีเลย)


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..