เมื่อช่วง wknd ที่ผ่านมามีนัดกับน้องลคสาวสุดสวย ที่หุ่นดีเซ็กซี่สุดๆเป็นครั้งที่ 2 ใน 7 วัน เธอให้ผมจองห้องที่ Mode Sathorn ผมก็จองแล้วมาเปิดก่อน แล้วก็เตรียมน้ำให้เธอแช่ตอนมาถึง น้องแช่น้ำผมก็ขอดูวอลเลย์บอลก่อน ซึ่งน้องโอเคไม่ได้รีบอะไร 

รอบนี้น้องเอาเหล้าราคาขวดละ 10,000  มาจิบด้วย ผมเพิ่งจะเคยกินเหล้าแพงขนาดนี้แหละครับ ปกติกินแต่เหล้าถูกทั่วไป น้องกินไม่เก่งแต่มีคนให้มา ก็เลยพกมากิน ผมก็เลยแนะนำว่าเหล้าดีขนาดต้องกินแบบ On the rock ถ้าผสมเสียของ เหล้านุ่มมาก จิบแบบ on the rock  น้องลคมานอนกอดอยู่ข้างๆ ฟีลกินเหล้าเคล้านารี 555

มีเรื่องน่าสนใจอีกอยากนึงคือน้องทำหน้าอกมา แต่ทำมาแบบดีมาก ถ้าใครจะไปทำ ผมจะลองถามน้องว่าแจกชื่อหมอได้มั้ย แพงหน่อยแต่ทำทั้งทีก็ควรจะดีหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ ก็น่าจะขึ้นอยู่กับสรีระเดิมด้วยนะครับ

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..