เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนผมมีนัดกับน้องลคนศ.เวอร์จิ้นที่เพิ่งสอบเสร็จเตรียมไปเรียนต่อ น้องเป็นอีกคนที่เป็นเด็กเรียนเก่ง เธอเล่าว่าเธอเรียนอะไร ผมฟังชื่อละก็เหมือนแพทย์แต่เธอบอกไม่ใช่ และก็อธิบาย (ขอไม่ลงดีเทล์นะครับ เพราะว่าไม่ค่อยเห็นคนเรียนแนวนี้ เดี๋ยวจะแคบไปหน่อย) แต่เธอบอกว่ามีความไม่อยากเป็นหมอ เพราะงานหนักและต้องเจอคนเยอะ ออกตัวก่อนนิดนึง ผมชอบแนวคิดที่ว่า ทุกอาชีพมีความสำคัญ ถ้าเป็นคนเก่งและเป็นคนดี ก็เจ๋งหมดทุกอาชีพแหละครับ


วันนั้นผมไปรับน้องแถวปิ่นเกล้า ก่อนพาไปเปิดห้องที่ Q residence วันนั้นก็ดูแลน้องและคุยกันเพลินๆ นวดแบบค่อยเป็นค่อยไปเพราะเป็นครั้งแรกของน้อง พอจบคอร์สก็นอนคุยกัน นอนพักคุยกันหลายเรื่อง เรื่องที่คุยส่วนใหญ่คือ Big Bang Theory กับเรื่องที่น้องจะไปเรียนต่อ (จนทำให้ผมกลับมาดู Big Bang.. รอบที่ 2 ในคืนนั้นซึ่งยังตลกมากอยู่ดี ที่ไม่คิดจะดูซ้ำเพราะศัพท์ยาก ถ้าไม่เปิดซับน่าจะไม่ไหว คงใช้ฝึกภาษาไม่ได้ 555)


พอหมดเวลาก็แวะส่งน้องที่เดิม แล้วเธอก็ส่งข้อความมาตามภาพครับ ก่อนที่ผ่านไปไม่กี่วัน  เธอก็ DM มาขอคิวอีก แต่ก่อนวันนัดปจด. มา ก็เลยโทรมาเลื่อน ต้องรอเธอมากทม.รอบหน้าแทน อ่านข้อความของน้องแล้วผมนึกถึงเรื่อง Seize the Day  ที่ผมเขียนไปก่อนหน้าเหมือนกันนะครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..