เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้วอยู่ดีๆก็มีน้องลคเด็กน้อยลคเก่าทักมา จริงๆน้องเคยเป็นลคประจำผมอยู่พักใหญ่ๆ แต่มีครั้งนึงงอนผมไปจริงจัง บล้อคไลน์ผม น้องอยู่ตจว. ระยะเวลาขับรถประมาณ 3-4 ชม. แต่เคยมาหาผมบ่อยๆ (เป็นเด็กขยันขับรถ)

เธอทักมาก็บอกว่ามีรุ่นพี่เธออยากนวด แล้วเธอก็ไว้ใจแค่ผม เพราะเคยนวดกับผมคนเดียว แล้วก็เคยนัดหมอนวดอีกท่านไปหา แต่ไม่ได้นวดกัน ด้วยเหตุผลบางประการ รอบนี้เธอก็เลยทักมา ตอนแรกผมก็ตกใจ เพราะเธอหายไปนานมาก ปกติจะไม่หายนานขนาดนี้ ทีแรกจะให้ไปคืนนั้นเลย แต่ผมดูละ ขับรถไม่ไหว กลัวง่วงเดี๋ยวอันตราย แถมอีกวันก็ติดจองกับลคประจำอีกคนนึงช่วงบ่าย ก็เลยบอกว่าไม่ไหวแหง

แต่เธอก็บอกว่ารุ่นพี่เธอเสนอค่าขนมมาให้ บอกจำนวนมาคือเยอะมาก ผมก็คนทำงานคนนึงแหละครับ ถึงจะขี้เกียจขับรถ และชอบนอนคนเดียวแต่เห็นค่าขนมแล้วก็มีแรงขับรถ 555 เลยต่อรองว่าไปวันรุ่งขึ้น  พอเสร็จงานอีกวันรอบบ่ายก็ขับรถไปเกือบ 4 ชม. จนถึงที่นัดหมาย

ดูแลลคไปจนถึงเวลาก็แยกกับลค วันรุ่งขึ้นน้องก็พาลคมาหาอีกคน แพลนจัดแจงได้เก่งมาก เพื่อนรุ่นพี่เธอมีเวลาจำกัด เพราะแว่บงานมา แต่ก็ให้ค่าขนมมาไม่น้อยเช่นกัน น้องลคประจำผมก็มารับและไปส่งเพื่อนเธอ และก่อนกลับกทม ผมเลยพาน้องไปเลี้ยงข้าวให้น้องเลือกร้าน เธอบอกว่ารุ่นพี่เธอทั้ง 2 คนแฮปปี้ ไม่เสียชื่อคนแนะนำ ^^

ระหว่างกินข้าวกันเราก็ได้คุยกันอัพเดทชีวิต ช่วงที่น้องงอนหายไป ก็จัดว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ และสบายใจอีกช่วงนึงก่อนกลับ เพราะก็มีช่วงที่น้องเคยเป็นลคประจำของผมอยู่พักใหญ่ๆเลย ก่อนจะผันตัวมาเป็นผจก.ส่วนตัวในรอบนี้ 555 แถมยังบอกให้ผมขึ้นค่านวดได้แล้ว เพราะมันถูกมากเมื่อเทียบกับราคาจริงที่ควรจะเป็น 

ตอนขับรถกลับช่วงเย็น ง่วงตามคาด แวะซื้อกาแฟร้านอินทนิลแต่ไม่หายง่วง เลยต้องแวะซื้อ All cafe ก็ดีขึ้นครับ และน้องลคก็ทักมาบอกรุ่นพี่เธอจะนัดอีก แต่ยังไม่ได้แจ้งวัน น้องเห็นผมง่วงเลยโทรมาคุยเป็นเพื่อนจนถึงทางด่วนบางนา ยังไงขอบคุณผจก.ส่วนตัวสาวน้อยสำหรับการดูแลกันในทริปนี้นะครับ 

ขอแถมรูปงานช่วงบ่ายวันอาทิตย์ก่อนขับรถไปตจว.กับลคประจำนะครับ วันนั้นเราไปกันที่รร.มณเฑียร มาที่นี่ 2 วีคติด รอบก่อนกินข้าวมันไก่ของรร. แต่ลคชอบกินกระเพรามาก ผมเคยเล่าไว้ว่ามีร้านนึงลองสั่งมา อร่อยดี ชื่อร้านกระเพราะตาแป๊ะ

ลคเธอเลยตั้งตารอจะสั่งมากินด้วยกันในวันนี้ วันนี้เธอมาแบบมีเรื่องราวไม่สบายใจหลายเรื่อง ก็เลยแวะมานวดพร้อมทั้งพูดคุยกับเรื่องปัญหาที่เธอเจออยู่ การได้พูดได้เล่า ก็สามารถช่วยให้สบายใจขึ้นได้ ก่อนปิดท้ายด้วยผัดกระเพราของโปรดเธอ และเธอก็บอกว่าชอบมาก ลงรูปเท่าที่พอมีนะครับ ขอตัดจบดีกว่า เริ่มจะยาว เดี๋ยวโพสต์ไอจีไม่ได้

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#bombaree


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..