เมื่อวานมีนัดกับน้องสาวนางแบบแนวเซ็กซี่เป็นรอบที่ 2 ที่คอนโดของเธอที่เดิมรอบบ่าย ซึ่งจริงๆคืนก่อนหน้าผมไม่ได้นอนเลยทั้งคืน ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน น่าจะเพราะว่าขับรถกลับจากตจว. เลยกินกาแฟใน 7-11 ไปช่วงเย็น ดีดกันเลยทีเดียว

ตอนแรกไม่ได้มีจองเลยกะว่าเป็นวันพักไป เพราะไปงานตจว.มา ได้ค่าขนมเยอะ จนน้องนางแบบทักมาพี่บอมว่างมั้ย ก็เลยรับงานน้องก่อนค่อยกลับมาพัก ไปถึงก็ดูแลกันไป ด้วยความที่น้องเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว เธอก็เลยชวนผมถ่ายรูปกับคลิปไว้ด้วย เธอบอกใช้โทรศัพท์ผมก็ได้แล้วค่อยเลือกแล้วส่งมาให้ เธอบอกจะลงรูปเธอก็ได้แต่เซนเซอร์หน้าให้เธอด้วย แต่ผมบอกว่าดูก่อนว่าจะลงมั้ยค่อยว่ากัน และผมก็เลือกรูปที่ไม่ติดหน้าผมส่งให้ 

เธอบอกไม่เป็นไรหรอกให้คนเห็นหน้าพี่ด้วยจะได้มีลคเยอะๆ น้องอาจจะพูดไม่ผิด แต่คิดว่าอย่าเลย เดี๋ยวเพื่อนเห็นละตกใจ 555 ลคไม่ถึงกับต้องเยอะมากแต่สบายใจดีกว่า เผื่อวันนึงไปอยู่ในจุดที่มีสปอตไลท์ จะได้ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าอะไรมันขึ้นไปบนอินเตอร์เน็ตมันก็จะอยู่บนอินเตอร์เนตนั่นแหละ ผมจึงระวังเรื่องพวกนี้มากพอสมควร

น้องยังชวนผมทำ Onlyfans ด้วย น้องเองเหมือนเลือกทางมาแนวเซ็กซี่เรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็มีทางของตัวเอง ส่วนผมถึงแม้จะทำแค่งานนี้เป็นงานหลักงานเดียว แต่ก็ยังคงมองหาช่องทางอื่นๆด้วยสำหรับอนาคต ก็ขอทำงานแบบนี้แบบเป็นลับๆต่อไป แต่ก็ดีใจอย่างนึงที่ช่วงหลังสังคมเริ่มเปิดกว้างกับเรื่องแบบนี้ สมัยก่อนเวลาใครมีคลิปหลุดทีดูเป็นเรื่องใหญ่โต แทบจะไม่เหลือที่ยืน คนเรามันมีหลายมุมหลายด้าน การตัดสินใครจากแค่สิ่งที่เห็นด้านเดียว อาจจะไม่เพียงพอครับ

นวดเสร็จ ยังไม่เย็นเลยแวะไปฝังเข็ม และตรงนั้นมีสนามไดร์ฟกอล์ฟด้วย ผมเพิ่งเคยไดร์ฟไป 2-3 ครั้ง เมื่อหลายปีก่อน ผมชอบเล่นกีฬามาก มีอะไรก็อยากเล่น เห็นว่าไหนๆมาแล้วก็จัดสักหน่อย รอบนี้เลยไปยืมไม้ของเพื่อนมาก่อน ถ้าได้เล่นประจำคงซื้อของตัวเอง เมื่อวานอากาศดีลมดี ก็เลยตีเบาๆไป 2 ถาดก่อนกลับมารีบพักผ่อนครับ

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#bombaree


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..