วันนี้มาอ่านการบ้านของน้องลคประจำบ้างดีกว่านะครับ อันนี้การบ้านแรก ส่วนการบ้านที่ 2 ของเธอฉลองเจอกันครบ 10 ครั้งจะมีอธิบายไว้ว่าทำไมผมถึงเป็นฝ่าบาท 555


ปล.ภาพประกอบไม่เกี่ยวเท่าไหร่แต่วันนั้นเห็นแล้วดูกลมๆน่ารักดีเลยถ่ายไว้ ^^

………

ฝ่าบาท
หม่อมชั้นขอถวายการบ้านดังนี้

19/04/2022

หลังจากที่โสดมานานมาก และตอนที่โสดเนี่ย ก็เจอคนมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนอิหยังวะ ไม่ก็เรียกร้องเยอะ ข้อแม้เยอะ จนเรารู้สึกแฮปปี้กะความเป็นโสดขึ้นมา 80% แต่บางทีเราก็เหงางะ อยากมีคนรับฟัง อยากมีคนตามใจ ให้เราอ้อนบ้าง เพื่อนก็บอกว่า ก็ใช้เงินแก้ปัญหาซะสิ อ่ะอย่ายุ นี่ทำจริงจ้า! ละมันก็คือที่มาของการตามหาหมอนวดชายในตำนาน เริ่ม!

เราใช้เวลาในการหาคุณหมอที่ใช่นานมาก อ่านเกือบทุกโพสต์ของทุกคน อ่านเกือบครบทุกรีวิว เราชอบอ่านมากเพราะนอกจากเราจะได้รู้จักนิสัยใจคอ การบริการของแต่ละหมอคร่าวๆ แล้ว มันยังสนุกที่ได้อ่านเรื่องชาวบ้านอีกด้วยเว้ย นี่ก็เลยอ่านเพลินจนเกือบลืมจุดประสงค์ที่แท้จริง เลยตัดสินใจแอดไลน์ทักคุณพี่คนนึงไป เพราะคิดว่าน่าจะตรงจริต และในรีวิวบอกหน้าเค้าเหมือนพระเอกเกาหลีบ้าง บอสวศินบ้าง ติ๊กเจษบ้าง ก็เลยแบบเอาวะ แค่ได้เห็นหน้าพระเอกเกาหลี นี่ว่าคุ้มละ ทักไปไม่นาน พี่เค้าก็ตอบกลับ นัดกันเสร็จเรียบร้อย เฮ้ยทำไมง่ายจังอะ ตื่นเต้นละนะ

วันแรกที่เจอ นี่ตื่นเต้นมากนะ แบบชั้นต้องทำอะไรบ้างวะ งงไปหมด แต่งงได้ไม่นาน คุณพี่เค้าก็รับบทนางจัดแจง จัดการทุกอย่างให้เสร็จ เสร็จจริง ปกติเป็นคนเสร็จยากมากแต่นี่ไม่ต้องพยายามอะไรเลย ละมันดีตรงที่เราไม่ต้องทำอะไรที่เราไม่อยากทำ และบอกได้ว่าเราอยากได้อะไร สรุปก็คือนัดครั้งต่อไปเลยสิคะ!

หลังจากนั้นเราก็นัดพี่อีกหลายครั้ง ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ดีขึ้นทุกครั้ง เพิ่มดีกรีความขี้แกล้งและขัดใจขึ้นทุกครั้ง (ไม่เห็นตามใจเหมือนในรีวิวเลยอะทำไมอะ 5555) ซึ่งเราไม่เคยบอกพี่ ว่าเราไม่ชอบคนตามใจเราไปซะหมด เพราะเราอึดอัด ทำตัวไม่ถูก ดื้อๆกวนๆแบบนี้อะดีแล้ว (ครั้งหน้าจะแกล้งเราหนักกว่านี้ปะวะ ระแวงละ)

เราอยากบอกพี่ว่า สำหรับเราการที่เราไปเจอพี่มันมากกว่าการนวดให้ฟินไปแล้วอะ มันเหมือนการไปเจอเพื่อน เจอพี่ที่รับฟัง ทำให้เราสบายใจจนแหกกฎตัวเองไปหลายอย่างเหมือนกัน เช่น การแชร์เรื่องราวในชีวิตที่เราไม่เคยบอกใคร เราเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมากและสนิทกะคนยาก และไม่ค่อยชอบแชร์เรื่องส่วนตัว แต่พอเวลาอยู่กะพี่มันเหมือนมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราพูดได้ และพี่จะไม่ judge เรา และเรื่องของเรามันจะเป็นความลับอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน
บางทีก็สงสัยว่าพี่เล่นของปะวะ มีของดีอะไรไหนพูด!

ขอบคุณที่เป็นเพื่อนและพี่ที่ดี อดทน รับฟัง มีคำแนะนำดีๆ ให้เสมอ และคอยตบมุกโบ๊ะบ๊ะกันตลอด อยู่เอนเตอเทนกันไปหมื่นๆ ปีเลยนะคะ 

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#พมบ
#การบ้านหมอนวดชาย
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#หมอนวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..