He said..


ช่วงปลายเดือนที่แล้วผมมีนัดกับน้องลคคุณหมอหน้าสวย ลุคคุณหนูสุดๆ หลังจากเจอกันไป 2 รอบ ที่น้องขอนวดอีโรติกแบบเบาๆ ก่อนที่ครั้งที่ 2.5 เธอจะไปลองนวดกับหมอท่านอื่นแต่นวดไม่จบคอร์สด้วยเหตุผลบางประการ รอบ 3 เลยกลับมาหาผม แบบดูรักผมมากขึ้นยังกับคนละคน เพราะปกติเป็นเด็กดุมาก 5555


เธอเปิดรร.หรูแถวถนนวิทยุ ผมเคยมานานแล้วครั้งนึง รอบนี้เธอให้ผมไปรับที่เซนทรัลเอมบาสซี่ก่อนจะพากลับมารร. น้องให้ผมติดไวน์มาด้วย จริงๆวันนี้เหมือนจะเป็นวันสุดท้ายที่เจอกันในรอบนี้ เพราะเธอจะไปเรียนต่ออีกหลายปี แล้วจะบินอาทิตย์ต่อมา น้องก็เลยชวนดื่มไวน์ รอบนี้น้องบอกว่าให้นวดแบบฟูลคอร์ส ก็เลยจัดแจงดูแลกันไปตามที่เธอบอกแล้วก็นอนพักคุยกัน แล้วก็ออกมาจิบไวน์ที่ห้องนั่งเล่น โดยวิวข้างนึงเป็นสถานฑูตเนเธอร์แลนด์ ชอบถนนเส้นนี้ วิวสถานฑูตต่างๆสวยดี แถมมีตึกสวยๆ ถนนก็สวย เวลาจิบไวน์ ฟังเพลง คุยกับลคแล้วเพลินๆทุกครั้ง


วันนี้น้องทิ้งท้ายบอกให้ผมพาไปกินข้าวกับเลี้ยงขนมก่อนบินด้วย แต่เวลาเธอเหลือไม่กี่วัน  3 วันต่อมาต่อมาพอจัดเวลาตรงกันได้ ผมไปทำงานแถวห้วยขวาง และวันนั้นผมอยากกินบ้านใหญ่ผัดไทเตาถ่าน ซึ่งเป็นร้านเล็กๆข้างทาง ดูหน้าตาคุณหนูของน้องแล้ว ไม่รู้ว่าเธอจะกินมั้ย แต่น้องบอกจะกิน 5555 เลยสั่งแบบไม่เผ็ดให้ น้องก็นั่งแกร็บมากินด้วยกัน แถมเธอก็กินหมดด้วย ทั้งที่จานใหญ่มาก เธอบอกว่าอร่อย


ก่อนจะพาน้องไป CTW กินขนมกัน แล้วน้องก็ชวนไปนวดต่อ แต่เวลาผมจำกัดนิดหน่อยในวันนั้น น้องก็เลือกรร. Ibis Sathorn  อีกไม่กี่วันน้องจะบินละ ผมถามว่าบิน Business ใช่มั้ย แล้วก็ถูกต้อง คุณหนูของจริงทั้งหน้าตาและฐานะทางบ้าน ผมเดาไว้ไม่มีผิด นวดเสร็จก็นอนคุยกัน มีจังหวะนึงที่น้องร้องไห้ แล้วก็เล่าความลับมา 1 เรื่อง น่าจะเป็นผมคนเดียวที่เธอเล่าเรื่องนี้ ตอนเธอเล่าเหมือนดูแบกเรื่องนี้ไว้แบบหนัก ส่วนตัวผมมองว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่เข้าใจไม่ได้ แต่ผมก็บอกน้องว่าก็ไม่ต้องไปเล่าให้ใครฟังดีกว่า เพราะคนอื่นอาจไม่เข้าใจ แต่ได้เล่าได้มาร้องไห้ตรงนี้ น่าจะช่วยระบายสิ่งที่แบกไว้ให้เบาลงได้


งานนี้ของผมเองก็เป็นความลับ และก็จะเก็บความลับของตัวเองตลอดไปครับ ดังนั้นบางคนอาจจะมีความลับก็เป็นเรื่องปกติ ก่อนจะแยกย้ายกันวันนี้ ทำข้อตกลงไว้ว่าใครลืมใครก่อนต้องจ่าย 1 แสน และถ้าน้องไม่เบี้ยว ผมได้แสนนึงแน่ๆ สวยดุขนาดนี้ใครจะไปลืมได้ 555 


วันนี้อ่าน  He said พรุ่งนี้มาอ่าน She said บ้างครับ น้องมีเขียนการบ้านหลังเจอกันครั้งที่ 3 ไว้ครับ พรุ่งนี้เอามาลงครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..