เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีนัดกับลคสาวใจดีลคประจำ เธอบอกว่าเราเจอกันไป 50

ครั้ง++ และที่สำคัญคือทุกครั้งให้ค่าขนมแบบใจดีเสมอๆ และก็มักจะมีของฝากราคาแพง แถมช่วงวันเกิดผมยังมีเซอร์ไพรส์อลังการให้ด้วย ขอบคุณจริงๆนะครับ


ช่วงหลังเน้นกินกุ้งแม่น้ำกันตระเวนแถวๆนั้น และร้านนี้คือร้านโปรดที่เราเห็นตรงกันว่ากุ้งแม่น้ำร้านนี้อร่อยสุด และผมก็ชอบข้าวผัดกากหมูด้วย  มันเข้ากับกุ้งแม่น้ำแบบลงตัว ร้านนี้ชื่อบ้านชิดกรุงอยู่แถวๆปทุมครับ เรานัดกันที่ห้างแถวรังสิตแล้วก็ขับรถไปกันคันเดียว 


ส่วนอาทิตย์นี้ลครีเควสต์หนักมากว่าอยากกิน MK  suki ที่บอกตรงๆช่วงหลังไม่อยากเข้าร้านสุกี้เลย เพราะพ่อผมจะกินแต่สุกี้แทบทุกอาทิตย์ (ก็ตามใจพ่อเสมอๆ แต่เราไม่ไหวแล้ว555) แต่สำหรับลคคนนี้ ดูแลกันดีขนาดนี้ ผมยอมไปกินเป็นเพื่อนได้ คนอื่นชวนผมกินสุกี้ ยังไม่เคยมีใครชวนสำเร็จนะ 555


พอเสร็จงานส่งลคถึงรถ ผมก็มีนัดกับน้องสาวนศ.เวอร์จิ้นที่เพิ่งนัดกันไป ที่ผมลงรีวิวแล้วบอกว่ามีความ  Seize the Day เธอมาเฉลยตอนหลังว่าแนวคิดนี้มาจากโพสต์ที่ผมเขียนเรื่องนี้นั่นแหละ รอบนี้เธอหาเรื่องมากทมจนได้ ลงเครื่องบ่ายๆเราก็นัดกันเย็นเป็นรร.ใหม่ที่ผมไม่เคยมา ชื่อรร. 515 Victory แถวอนุสาวรีย์ ห้องใหญ่มาก ตกแต่งสไตล์  Loft น้องบอกราคา 1000 นิดๆ 


รอบนี้น้องบอกจะตั้งใจดูหน้าผมชัดๆ พอมีจังหวะจะหยิบแว่นมาใส่ตลอด เธอบอกกลัวจำหน้าผมไม่ได้ครั้งแรกตื่นเต้นไม่กล้ามอง น้องเป็นสไตล์เด็กเรียนใส่แว่นหนาหน่อย ถ้าไม่มีแว่นเธอบอกมองอะไรแทบไม่เห็น วันนั้นก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส และเธอก็ไลน์มาขอคิวเมื่อวานนี้ แต่ผมไปรับงานกลับมาไม่ทัน ก็เลยต้องนัดกันใหม่เป็นทริปกทม.ทริปหน้าครับ

Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..