pray for nePal

แจ้งข่าวสักนิดนึง สำหรับอาทิตย์นี้โปรโมชั่นนวดพร้อมได้ทำบุญกลับมาอีกครั้งครับ ลูกค้าถามไถ่กันมาหลายคนโดยเฉพาะลูกค้าสาวน่ารักหน้าไทยเมื่อวันเสาร์ รอบนี้เธอบอกอยากทำบุญบ้างก็เลยถามผม(แกมบังคับ) แล้วก็ฝากเงินมาทำเพิ่มอีก 100 ดังนั้นตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้วจนถึงวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ทุกคนที่มานวดได้ร่วมทำบุญคนละ 100 นะ

ฝากรีวิวจากลูกค้าพี่สาวคน 1 เธอมานวดครั้งแรกแล้ว จะนัดผมอีกครั้ง แต่ยังจัดคิวให้ไม่ได้ เธอเลยลองไปนวดกับหมอนวดท่านอื่น เธอเปรียบเทียบมาให้ฟัง ว่าน้ำหนักมือของผมหนักไม่เท่าหมอนวดอีกท่าน อันนี้ก็พอจะยอมรับครับ แต่องค์ประกอบอื่นๆลูกค้าก็ชมผมมาตามcontentในรูปเลย ขอบคุณคำชมด้วยครับ ขออภัยที่ตอบไลน์ช้าหน่อยนะฮะ^^

ยังไงอาจจะแนะนำลคท่านอื่นๆว่ามาใช้บริการแบบนี้ เน้นรื่องความผ่อนคลายสบายตัว สบายใจ ฟินปลอดภัยและเก็บความลับ ถ้ามาที่นี่รับประกันเรื่องพวกนี้ได้แน่นอนครับ

สำหรับลูกค้าใหม่ใหม่ ถ้าเน้นนวดหนัก ลองคุยกันดู ผมเน้นได้พอประมาณครับ แต่ถ้าอยากได้ความฟินและความสบายใจอย่างที่บอก นัดพมบ.ได้เลยครับ ถ้าไม่ดีจริงลูกค้าประจำและรีวิวต่างๆในแง่มุมที่ดี คงไม่เยอะขนาดนี้ครับ คนเราจะพูดอะไรก็ได้ แต่รีวิวไม่หลอกลวง เพราะมาจากลคเอง อีก 1 สิ่งที่แถมให้กับ"ลูกค้าที่ดี"ทุกคน คือมิตรภาพที่จริงใจและยาวนานครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..