งานอาทิตย์ที่แล้ว เสาร์-พุธ

ปกติมักจะจิบกาแฟเขียนไดอารี่ช่วงสายๆ แต่งรูปเสร็จค่อยโพสต์ วันนี้(คืนวันอาทิตย์) จิบไวน์เขียนไดอารี่แทน ไวน์เหลือมาจากเมื่อวันเสาร์ครับ เปิดกับลค. จิบไวน์แช่จากุซซี่ไป แต่กินกันไม่หมด ผมเลยเอากลับมา เดี๋ยวคงแต่งรูปพรุ่งนี้ช่วงบ่ายแล้วค่อยโพสต์ ลองดูว่าสำนวนจะพริ้วกว่าจิบกาแฟมั้ยนะครับ ;p..



วันเสาร์ที่แล้ว รับ 1 งานกับลคสาวใหม่ โทรมาก็นัดเลยครับ นัดผมแถวสะพานพระราม 8 ผมไปรับเธอ ให้เธอดูตัว ตัดสินใจแป็บนึง เธอโอเค เธอก็บอกทางผมขับไปเปิดอพาร์ทเมนต์รายวันใกล้ๆ เพราะเวลาเธอมีจำกัด เป็นลคเป็นสาวหน้าสวย ผิวขาวมาก ตอนแรกบอกรีบ แต่นวดเสร็จ เธอจะชวนผมไปเที่ยวต่อ แต่ผมมีธุระเลยทำได้แค่ไปส่งเธอแทนครับ แล้วก็รีบซิ่งไปทำธุระส่วนตัว

วันอาทิตย์ 1 งานกับลคเก่าที่พาแฟนมานวด หลังๆไม่ค่อยรับแนวนี้ แต่คู่นี้นิสัยดี ฝ่ายหญิงดูจะเป็นคนหน้าดุหน่อย แต่เป็นคนสวยคมมากครับ รอบนี้ดูจะดุน้อยลงนิดหน่อย น่ารักขึ้นแต่หน้าสวยเหมือนเดิมครับ

วันจันทร์รับ 1 งาน ที่อพาร์ทเมนต์ของลค แถวคลองตัน วันอังคารเริ่มวันกับ 1 ลค ใหม่ เธอมาจากตจว. ให้ผมไปรับที่ ซีคอนครับ ผมถามเธอว่าให้ไปส่งที่ไหนตอนนวดเสร็จ เธอบอกเซ็นทรัลพระราม 9 ผมรอเธอสักพัก เธอก็เดินมาที่รถ ผมแนะนำเอวัน โซนม่านรูด ตามdemand ของลค ลคเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งครับ ดูเซ็กซี่ทีเดียวเลย เป็นแฟนบอลไทยตัวจริง ผมเลยถามเรื่องวงการบอลไทยไปซะเยอะเลย นวดเสร็จ ทันเวลาโปรโมชั่น ของสตาร์บักส์ อังคาร-พุธ 14.00-16.00 เครื่องดื่มปั่นลด 50% ผมเลยชวนลค แวะซื้อที่ RCA สาขาประมาณนี้ คนไม่ค่อยเยอะมาก ลครอในรถ ผมลงไปซื้อให้ เลี้ยงสักเธอ 1 แก้วครับ ก่อนจะมาส่งเธอที่เซนทรัลพระราม 9

ระหว่างทาง มีลคสาวทักไลน์มาสอบถาม ขอดูรูป ผมก็อธิบายไปเรื่องไม่สะดวกส่งรูป เธอโอเค เลยนัดดูตัวจริงกัน ผมบอกเธอว่าว่างค่ำๆ เธอก็โอเคครับยอมรอ เป็นสาวสวยที่คุยง่ายคนนึงเลย เรานัดกันที่ wine I love u ไปถึง เธอขอดื่มนิดนึง ให้ผมลงไปเจอในร้าน ผมก็โอเค ให้เธอได้ดูตัวตัดสินใจตามที่คุยกันครับ เจอเธอตัวจริงเป็นสาวสวยหน้าคม หุ่นดี แถมเป็นเซเลบด้วยนะ แต่ที่สำคัญจากที่คุย ผมว่าเป็นเด็กนิสัยดี ไม่มีความหยิ่งให้เห็นเลย สักพักก็เช็คบิลเพื่อไม่ให้ดึกมาก เราก็ไปนวดกัน ผมพาเธอไปที่รร. X-it เธอบอกนวดครั้งแรกตื่นเต้นนิดๆ แต่เคยติดต่อหมอนวดชาย 1 คน แต่ดูตื้อมากเธอไม่ค่อยชอบแนวตื้อเลยไม่ได้นวดกัน รอบนี้เลยได้ทดลองบริการพมบ. นวดให้ตามเสตป แล้วก็ลงไปแช่จากุซซี่ด้วยกัน ตอนแรกน้ำร้อนมาก ถึงพี่จะอาบน้ำร้อนมาก่อน แต่ก็ต้องค่อยๆหย่อนตัวลงไปทีละนิด ร้อนมากๆพี่ไม่ค่อยถนัด แต่ลคบางคนชอบแช่น้ำร้อนๆ แต่แช่ไปสักพัก สบายแหะ พอหมดเวลาก็มาส่งเธอที่รถ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก รายงานด้วยว่าเจอด่านแต่ก็รอด ค่อยยังชั่ว เป็นลค.ที่น่ารักนิสัยดีคนนึงเลยครับ (:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..