งานวันจันทร์-อังคารที่ผ่านมา#ไดอารี่พมบ.

อย่างที่บอกนะครับ สำหรับอาทิตย์นี้ ทุกรอบที่รับงานลค ผมตัดรอบละ 100 มาบริจาคช่วยเนปาล จ-อังคาร 5 รอบ 500 บริจาคไปเรียบร้อย วันนพุธกับพฤหัส 3 รอบ ก็อีก 3 300 ตอนนี้มาอัพเดทไดอารี่บ้างครับ อนุโมทนาด้วยกันนะครับ ^^

วันจันทร์รับ 3 งาน งานแรกเป็นลคสาวโตกว่าผมนิดนึง แต่ตาโตกว่าผมมาก^^ หน้าตาทางแขกขาว เป็นคนน่ารักครับ ผมไปรับเธอที่คอนโดที่เดิม คอนโดนี้ช่วงนี้มาบ่อย มีลค. คนอื่นอยู่ด้วย ^^ ขากลับเธอบอกให้ไปส่งที่ เมเจอร์ รัชโย เธอนัดเพื่อนไว้ ผมเลยพาเธอมาใช้ห้องที่ m2 de Bangkok แทน เปลี่ยนจากโซนราชพฤกษ์บ้าง บรรยากาศสบายๆคล้ายๆครั้งแรก แต่วันนี้ตัดการแช่ออกไป นวดเสร็จนอนคุยกัน พักใหญ่ๆ แล้วผมก็มาส่งเธอที่เมเจอร์ ก่อนจะไปหาลคใหม่อีกคน ที่โลตัสบางใหญ่ ลคขอเปลี่ยนที่จากพระราม 2 ครับ ผมก็รีบไป ตารางวันนี้แน่นนิดหน่อย รับเธอเสร็จผมพาไปเปิดห้องที่บานาน่า รอบนี้ใช้ห้องธรรมดา นานๆใช้ทีครับ แต่ก็ยังจัดว่าเป็นห้องที่โอเค รอบนี้ก็สั่งอะไรมาทานที่ห้องนิดหน่อย ลคให้ผมอาบน้ำให้ แล้วก็มานวดกัน ก่อนจะมาส่งเธอที่เดิม

ผมรีบขับมารับอีก 1 งานที่ รร.หรูแถว ซอยสุขุมวิท 26 เธอติดต่อมาตอนเช้า ผมบอกไปว่าว่างค่ำๆเลย เธอก็โอเครอครับ จากที่คุย ประมาณว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ผมคุยไปตรงๆ ตอนที่เธอถามรายละเอียด สรุปก็คือนัดเจอกันที่ ร้านเหล้าข้างสระน้ำของ รร. ดูตัวพูดคุย ผมไปถึงช้ากว่าที่นัด 15 นาที เดินไปเจอเธอเป็นสาวหน้าคม ดูดีเหมือนที่เธอบอกไว้ นั่งคุยกันสักพักครับ ดื่มๆไปนิดหน่อย บรรยากาศกันเอง ง่ายๆ เธอบอกโอเคครับ เราก็เลยขึ้นไปชิลต่อสักพัก ก่อนจะนวดให้ เธออยากให้ผมกลับสัก ตี 3-4 แต่ผมต้องออกก่อนนั้นนิดหน่อยก็บอกเธอไป พอถึงเวลา ก็ปล่อยให้เธอพักผ่อนครับ ดูหลับสบายเชียว^^ แต่ตื่นขึ้นมาร่ำลาผม เป็นลคน้องสาวนิสัยดีน่ารักครับ พอผมถึงบ้านเธอก็ไลน์มาถามว่าอังคารว่างมั้ย จะนัดอีกก่อนเธอจะเดินทางกลับ แต่คิวเต็ม คงต้องรอเป็นทริปหน้าของเธอแทนครับ

วันอังคารเริ่มงานแรก สาวแว่นจอมกวนช่วงแรก็ ช่วงนี้ชักจะเป้นสาวแว่นหวานๆ แล้วแหะ ;p เธอนั่งรถมาหาที่กทม. ผมก็วนไปรับเธอตรงที่เธอลงรถเพราะฝนตกหนักมาก ก่อนจะพามาเปิดห้องที่เอวันพระราม 9 คราวนี้ใช้โซนม่านรูด ฝนตกหนักอย่างกับฟ้าจะพังลงมา เอาง่ายๆแบบไม่ตากฝน ความเป็นม่านรูดก็สะดวกตรงนี้ครับ ชิลๆกันไป จนหมดเวลา ผมก็มาส่งเธอ แต่ขับไปทาง RCA เลยแวะซื้อสตาร์บักส์ครึ่งราคา เลี้ยงลคด้วย เธอนี่ติดใจเมนูนี้เลยนะ ถึงกับขอรูปที่ผมถ่าย ไปเติมข้อความโฆษณาเสร็จสรรพ เห็นแล้ว#หัวเราะหนักมากกก(ตามรูปนะจ้ะ)

ผมก็มาส่งเธอที่รถไฟฟ้าใกล้ ให้เธอขึ้นสัก 2 สถานี ปล่อยให้ข้ามถนนเองเธอบ่นนิดหน่อย 555 เพื่อประหยัดเวลาอะนะ เธอมีคุยธุระต่อ พอส่งเธอเสร็จ ผมแวะทำธุระส่วนตัวนิดหน่อย ก่อนจะขับไปรอลคใหม่ เวลาเรา 2 คนจำกัดมาก เลยนัดรร.ใกล้ๆที่เธอสะดวก ก็เลยได้ที่ รร. The villa ลาดพร้าว 71 เธอให้ผมไปเปิดห้องรอ ผมก็ตามนั้นครับ ไปถึงจัดห้องรอ สักพักเธอก็มาเคาะห้อง ลคเป็นสาวหน้าสวยๆคมๆครับ พอนวดๆไปคุยกันมากขึ้น ก็รู้ว่าเป็นคนน่ารัก เพิ่งไปทำหน้าอกมาเลยเน้นที่ไม่หนักมาก เน้นผ่อนคลายสบายตัว ลคนวดครั้งแรกแต่ดูไม่ประหม่าเท่าไหร่ ดูเป็นคนสบายๆ บรรยากาศก็เลยดีและสบายๆ ก่อนจะแยกย้ายติดรถกันออกมาส่งที่รถ แยกย้ายกันไปทำธุระคนละอย่าง ผมก็ขับพาเธอมาถึงถนนใหญ่ แล้วแยกกันครับ (:







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..