งานจันทร์ที่แล้วถึงวันศุกร์

 วันจันทร์เริ่มวันโดยภารกิจทำบุญอีกวันครับ แต่วันนี้เตรียมเยอะหน่อยเลยเหนื่อย นอนก็น้อยตื่นก็เช้า อัดกาแฟไป 3 แก้ว ใจสั่น(หวั่นไหว)ไปหลายวัน(ถึงวันพุธเลย) เสร็จภารกิจทำบุญก็ขับรถมารับน้องสาวลคประจำ ใจดีวีไอพี คนนี้นี่ไม่เคยกดดัน ว่าง่ายทุกครั้งครับ เธอบอกทำธุระตามสบาย ผมรับเธอไปกินซูชิฮิโระ มักจะกินทริปละ 1 ครั้ง ก่อนจะแวะไปดูหนังเรื่อง Boychoir ที่เอสพลานาด ปีที่แล้วประทับใจกับ whiplash ปีนี้เจอเรื่องนี้ก็ชอบอีก แนะนำสำหรับใครที่ชอบหนัง feel good ขนาดผมใจสั่น แถมง่วงๆ ยังดูเพลินมากกกกก  พอเสร็จก็มาส่งเธอ สภาพผมไม่ค่อยไหว เลยส่งน้องที่รร. แล้วกลับบ้านครับ อาการยังไม่ดีขึ้น นอนไวสัก 1 วัน

วันอังคารเริ่มวันกับสาวท้องโต 555 ไม่เจอกันไม่กี่อาทิตย์ท้องโตขึ้นอีก แต่ก็ยังดูน่ารักเหมือนเดิมครับ ไปรับเธอที่ปากซอยบ้านเธอ รอบนี้พาไปเปิดห้อง ที่แกรนด์เวเนเซีย เล็งมาหลายครั้ง คราวที่แล้วมา ถนนซ่อมอยู่เข้าไม่ถึง มาถึงครั้งนี้ทางยังซ่อมไม่เสร็จ เลยต้องลัดเลาะเข้ามาเจอบ้านพักคนงานเป็นเพลิงๆ เลย์เอาท์เหมือพวกรร.ชั่วคราว อำลค ว่าจะพามานวดที่นี่ เธอนี่ขำ แต่ถ้าจัดให้จริงนี่ ไม่น่าจะขำออก 5555 ขับเข้าไปถึงรร. ห้องที่นี่ 300 ค้างคืน 500 ผมว่าถูกมากครับ ดูโอเคเลยนะ มีพร้อมทุกอย่าง นวดกันคุยกันไปสนุกสนานเพลินๆ เหมือนทุกครั้ง ก่อนมาส่งหาไรกินกัน ทางผ่านเธอบอกมีร้านนึงน่าลอง ชื่อร้านตำกะเตี๋ยว เคยอ่านเจอ เลยไปลองด้วยกัน อาหารโอเคมาก นึกว่าจะได้น้อย แต่ได้เยอะมากครับ แถมอร่อย อิ่มสุดๆ กินเสร็จก็มาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม 


วันพุธรับลค สาวแว่นหน้าตาน่ารัก แต่กวนมากก เธอมาหาผมที่กทม. เธอไม่ชอบห้องแถวพระราม 2 ก็เลย นัดกันที่ปิ่นเกล้า ผมก็ไปรับเธอแถวเมเจอร์พาไปมาลีวาน่า เธอเอาลิ้นจี่มาฝาก ก็เลยเอาไปที่ห้องด้วยนวดเสร็จลงมาแช่ แกะลิ้นจี่กินกันในอ่างสนุกสนานมาก แต่ไม่ได้ทำอ่างเลอะอะไรนะครับ กินอย่างมีความรับผิดชอบ ^^ พอเสร็จก็มากินซูชิที่ เดอะคริสตัล ก่อนจะมาส่งเธอที่เดิม ลคน้องสาวที่จองคิวดูหนังไว้ เธอติดธุระก็เลยแจ้งเลื่อนผม เลยแวะทำธุระส่วนตัวแทน

พฤหัสภารกิจส่วนตัวแน่นทั้งวันเลยไม่ได้รับงานนวด 1 วัน ส่วนวันศุกร์จริงๆจากที่ตารางแน่นเอี๊ยด ลค ขอเลื่อนไป 1 รายเลยไม่ต้องรีบมาก นัดแรกกับลคสาวลคใหม่ครับ ผมคุยกับเธอมาประมาณ 1 อาทิตย์ ดูเป็นสาวแนวน่ารักๆคุยง่าย ชิลๆ พอวันนัดจริงผมนัดเธอที่ CDC แนะนำห้อง เธอเรื่อง 2nd room ตอนเจอกันนี่ดูมีออร่ามากครับ รับขึ้นรถเห็นชัดมาแต่ไกล เป็นผู้หญิงที่ดูน่ารักเซ็กซี่ๆ ไปถึงห้องก็ให้เธออาบน้ำก่อน ผมจัดห้องก่อนจะเริ่มนวด เธอเป็นคนน่ารัก นิสัยก็โอเคตามหน้าตาครับ อยู่ด้วยกันช่วงบ่ายๆสบายๆนวดเสร็จนอนคุยกันต่อ จนหมดเวลาห้อง ผมก็พาเธอมาหาอะไรกิน เธอเลือกพิซซ่า ก็จัดไปตามนั้น ผมเองก็ชอบกิน พอเสร็จก็พาเธอไปส่งที่รถ นั่งคุยกันพักใหญ่ๆ จนมีคนอื่นๆแอบมอง 5555 ก็แยกย้ายคนละคัน เธอต้องกลับบ้านไกล ผมต้องไปไกลเหมือนกัน แต่ปัญหาคือรถติดมาก และง่วงมาก


แวะไปรับน้องลค ที่เลื่อนจากวันพุธ ผมก็ไปรับเธอที่ออฟฟิศ แวะไปกินหมูปิ้งเฮียอ้วนปากซอยคอนแวนต์ ยืนกินๆ อร่อยเหมือนทุกครั้ง ก่อนจะพาขึ้นทางด่วน(สถานเดียวเพราะรถติดจริง)ไปดูหนังแถวบ้านเธอ แล้วก็ไปส่งที่บ้าน มาบ่อยจนจำซอยได้เป็นอย่างดี แต่รอบนี้ไม่ได้เข้าบ้าน เพราะสมาชิกในบ้านกลับมาเรียบร้อย พอเธอเข้าบ้านผมก็ขอตัวกลับมาพักผ่อน จริงๆจะมีนัดรอบดึก แต่ลคเลื่อนวันไป ก็ดีเหมือนกัน เพราะรถติดมากเล่นเอาผมหมดแรงเหมือนกันครับ :)








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..