งานช่วงวันพุธ-พฤหัสที่แล้ว ยอดเงินบริจาคเนปาล

วันพุธ ลคสาวสุดเอ็กซ์ที่นัดไว้ เธอปจดมา ต้องขอเลื่อน ผมเลยว่างช่วงบ่าย แวะไปทำธุระที่ La villa ไป I-studio ไปบริจาคเนปาล ที่ ธ.กรุงไทย ซื้อสตาร์บัก ครึ่งราคา ของตัวเองและวันนี้เลี้ยงที่บ้านบ้าง ^^


เสร็จธุระก็รีบกลับบ้าน มาเตรียมตัวออกไปรับลค.ใหม่อีก 1 คนครับ ขอเลื่อนเธอมาจากวันอังคาร ผมไปรับเธอที่บ้าน คุยกันมากมาย เธอสัมภาษณ์ผมก่อนจะได้เริ่มงานนวดกัน แบบจริงจัง เธอบอกจะซื้อคอนโดเอาไว้ให้ผมไปนวดเธอเป็นประจำ เธอบอกไม่อยากเข้าโรงแรม รวยดีจัง ^^ เธอขอนัดคิวอาทิตย์หน้าอีกวัน แต่ผมต้องกลับมาดูวันนิดหน่อย ค่อยคอนเฟิร์มอีกทีครับ รีบมาส่งเธอ ผมนี่หิวมาก แวะกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางก่อนจะไปเมเจอร์ นัดกับลคอีก 1 สาวดู Fast 7 จริงๆรอลคอีก 1 คน สัญญากันไว้ เพราะวันนั้นไปแล้วรอบถูกยกเลิก เธอก็ไปตปท. ซะหลายวัน วันนี้ไม่มีรอบดึก เราเลยตกลงแยกย้ายกันดู เพราะรอบคงลดลง เลยดูกับลคสาวอีกคนแทน อาจจะรอบดึกสักหน่อย แต่ตั้งแต่ดูFast มา ผมชอบภาคนี้มากๆเลย แนะนำด้วยประการทั้งปวงครับ ภาคอื่นดูเพลิน แต่ภาคนี้สนุกและน่าประทับใจมาก ด้วยหลายๆองค์ประกอบ น่าจะยังพอมีรอบ อย่าพลาดนะครับ ถือว่าไปส่งพี่พอล วอล์คเกอร์ บนจอใหญ่ คงเป็นครั้ง สุดท้าย (R.I.P Mr. Paul Walker)


วันพฤหัส ขับรถไปหัวหิน รับลคน้องสาวใหม่ เธอติดต่อผมมานานแล้วจองคิว มัดจำ แต่วันนั้นเธอต้องเลื่อน เพราะติดธุระ ผมก็จัดเวลาไปหาเธอไม่ได้เลย ผ่านมายาวนาน พอคิดว่าต้องขับไกลๆแล้วมันก็ถอดใจ 555 รอบนี้จัดเวลา ไปหาเธอครับ ผมไปรับเธอที่โลตัสหัวหิน พาไปเปิดห้อง เสิร์ชจากเน็ตเอา ลคน้องสาวตอนแรกดูตื่นเต้นมาก พูดน้อย ต้องละลายพฤติกรรมกันยกใหญ่ 555 แต่สุดท้ายก็สบายๆครับ บรรยากาศเบาๆ เพลินๆ หลังจากนั้นนั้นก็กลายเป็นสาวหวานๆ เวลาของลคเธอจำกัด แต่เราก็อยู่กันเพลินเกินเวลาจนได้ ขากลับรีบมาส่งเธอที่เดิม แล้วก็แยกย้าย เป็นลคสาวหน้าสวยคมๆ นิสัยน่ารักดี ทั้งสวยแถมใจดีคุ้มค่ากับที่ขับรถมาหาครับ ก่อนกลับแวะหาไรกิน มาถูกใจตรงของหวานเป็นไอติมกะทิ ปาท่องโก๋ อร่อยเด็ด ร้านชื่อ ก๋งกุ่ย ถ้วยนี้ 40 เอง อร่อยด้วยนะ(อยากกินอีก) ผมนั่งกินโต๊ะเดียวกับ 2 สาว น้องของเจ้าของร้าน เธอชวนผมไปนั่งก็กินกับเธอ เธอก็ชวนคุยแต่ผมบอกแค่มาทำธุระ 555 ไม่ได้บอกว่ามาทำงานอะไร เธอบอกจะรับจ้างพาเที่ยวคราวหน้า คิดแล้วก็ขำๆ ดูไม่รู้หล่ะจิ ว่ากำลังคุยกับตัวจริง นั่งกินไปคนเดียวแบบไม่เหงา พอกินเสร็จก็ขอตัวกลับก่อนจะดึกเกินเพราะผมต้องแวะแม่กลองนิดหน่อย


ลคสาวที่เจอเมื่อวันจันทร์ เธอรู้ว่าจะขับผ่านสมุรสงคราม เธอบอกให้แวะมาเจอเธอ จะเอาซีฟู๊ดให้ ผมกลัวเธอลำบากเหมือนกัน เกรงใจ แต่เธอบอกสบายๆ ก็เลยแวะไป ได้หอยเชลล์กับปลาทู และวุ้นเป็ด เลยทำกินไปตอนเช้า อร่อยดี ก่อนจะแยกกัน ผมขับกลับกทม มา เซ็นทรัลเวิลด์ พอจะเลี้ยวเข้าห้าง มีลค.โทรมาจะนัดที่หัวหิน!! บอกช้าไป 2 ชมกว่าครับ ผมบอกเพิ่งกลับจากหัวหินเพิ่งลงทางด่วนพระราม 4 นี่เอง เธอถามว่ากลับมาไหวมั้ย ผมคงขับกลับไปไม่ไหวแล้ว ขอเธอเป็นคราวหน้าแทน เลยแวะไปดูหนังญี่ปุ่นที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องปรสิตที่ ctw  เรื่องดีเหมือนในการ์ตูน พอเป็นหนังก็โอเคมาก ก่อนจะกลับบ้านพักผ่อน เป็น 1 วันที่เหนื่อย แต่เป็นวันที่ดีครับ (:

ยอดบริจาคเนปาลจันทร์-พฤหัสที่แล้วรวมเป็น 800 ครับ #Pray_for_Nepal

Contact:
Tel: 0886025234
Line id: bombaree





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..