งานนวดสุภาพสตรีช่วงอาทิตย์ก่อน

 วันพุธที่แล้ว มี 2 นัด นัดแรกเป็น ลคเก่า นัดกันคราวที่แล้วพอสมควรครับ อาทิตย์ที่แล้วเธอจะนัด แต่ผมจัดเวลาไม่ได้ คราวนี้เธอเลยจองล่วงหน้า เรานัดกันแถวพระราม 2 ผมให้เธอไปจอดโฮมโปรปากซอยท่าข้ามก่อนพาเธอไปเปิดห้องที่เออน่า ไม่เจอสักพัก ลค นิสัยเหมือนเดิมเด๊ะ 55555 ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็นวดให้ แล้วนอนคุยกัน ก่อนจะมาส่งเธอที่เดิมแยกย้ายกัน ผมมีนัดต่อที่ไทยการ์เดนรีสอร์ท นวมินทร์ กับ 1 สาวน้อย ลค ใหม่ครับ นวดให้เธอตามรีเควสต์ ก่อนจะแยกย้าย เธอไปธุระต่อกับเพื่อน ผมแวะดูหนัง ดู age of adaline กับลคเก่าอีกคนนึง หนังยาวหน่อย ถึงบ้านดึกเบย




วันพฤหัสมีแค่นัดเดียวกับสาวหน้าไทย จอมกวน ผมไปรับเธอที่คอนโด รถติดพอสมควรครับ ก่อนวันหยุดยาวช่วงวันแรงงาน รอบนี้พาเธอไปที่banana state เปิดห้องสปา ลค บอกห้องสวย เธอคงชอบที่นี่มากกว่ามาลีวาน่า ผมก็จัดคอร์สนวดเหมือนเดิมให้ นวด+แช่จากุซซี่ แถมมาสก์หน้าด้วยนมสดให้ นมเหลือผมก็มาสก์หน้าตัวเองด้วย ฟังเพลงไปมาสก์หน้าไป แช่จากุซซี่ไปสบายดี ก่อนจะหมดเวลาห้อง รีบเก็บของ แล้วก็มาส่งเธอที่คอนโด รอบนี้มีไลน์ชม+รีวิวด้วยนะ หลังจากครั้งที่แล้วนี่ติติง กวนตลอด ^^ อ่านรีวิวเองนะครับ วิธีชมแบบกวนๆของเธอ!!

วันศุกร์มี 1 นัดกับสาวน้อยนศ.เอแบคบางนารอบค่ำๆ นัดกันไปนวดที่หอพักของเธอ รอบนี้ขับรถไปไกล โซนนี้ผมมาหลายครั้ง แต่ที่พลาดไปอย่างนึงคือ ลืมไปว่าไม่ผ่านปั๊มน้ำมันบนทางด่วน กะจะมาเติมน้ำมันที่นี่ เล่นเอาลุ้นๆกันทีเดียว เพราะหอเธอก็อยู่ลึกๆในซอย ไม่มีปั๊มใดๆ ถามราคาค่าเช่าหอ เธอบอก 9000 ต่อเดือน ผมนี่อยากมีเงินมาสร้างหอพักเลยครับ โซนค่อนข้างไกล แต่ได้ราคาดีมาก ว่าแล้วก็เก็บเงินต่อไป เป็นโปรเจคท์ที่น่าสนใจครับ ผมไปถึงหอของน้อง ลคเด็กๆยังอยู่แค่ปี 1  เป็นเด็กออกกวนๆ เธอยอมเลื่อนกลับบ้าน 1 วันเพื่อจะได้เจอกัน น่ารักมากตรงนี้แหละ นวดเสร็จเธอบอกให้พาไป 7-11 เธอจะซื้ออะไรกินหน่อย ผมก็ไปส่งเธอ แต่ต้องปิดแอร์ทั้งขาไปขากลับ ดีนะลมแรงเลยไม่ร้อน  พอส่งเธอเสร็จก็ค่อยๆขับมา แบบไม่เปิดแอร์ จนเจอปั๊มน้ำมัน รอดแย้ว!! เอาตัวรอดได้เหมือนปกติ เติมน้ำมันเสร็จ ซิ่งขึ้นทางด่วนกลับบ้านเปิดอแร์เย็นเจี๊ยบ!!

วันเสาร์มี 1 นัด กับ 1 ลค ใหม่ เป็นสาวน่ารักครับ เธอบอกไม่ต้องเขียนไดอารี่นะ งั้นฝากรูปไว้ให้ดูแทนแล้วกัน 

พอกลับถึงบ้านลคสาวสวย super high profile ที่รอบที่แล้วไปนวดที่บ้านเธอ รอบนี้ชวนผมอีก แต่ผมเข้าบ้านแล้วเลยไม่สะดวก เลยต้องขอเป็นวันหน้าแทน ห้ามงอนนะฮะ ดึกๆบางทีเข้าบ้านแล้วก็ออกยากนิดหน่อยนะ อยู่กับพ่อแม่นี่นา ^^






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..