วันศุกร์ก่อนหน้าถึงวันจันทร์ที่แล้วครับ


อาทิตย์แล้วทำงานเพิ่มวันศุกร์กับเสาร์ไปวันละ 1 รอบ วันอาทิตย์ลคนัดช่วงบอลมา เลยต้องขอนัดกันวันหน้าแทนครับ ดังนั้นอาทิตย์ที่แล้วทำไป 10 งาน บริจาคเนปาลไป 1000 บาท ตามสลิป  ที่ลงโพสต์ไปอันที่แล้วครับ อาทิตย์นี้คนถามโปรนี้เยอะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะจัดอีกครับ แต่จะสรุปทีเดียวปลายวีคเลยนะ

วันศุกร์ที่แล้วผมมีนัดกับลคสาวน่ารัก ลคใหม่ครับ เธอจะนัดวันพฤหัส แต่ผมหมดแรงแล้วเพราะไป-กลับหัวหินมา เลยนัดกันเป็นวันศุกร์แทน เธอก็โอเค ผมไปรับเธอที่บ้าน เจอตัวจริงหน้าเด็กมาก หน้าตาน่ารักๆ นึกว่าเป็นเด็กนักศึกษา คุยไปมาที่ไหนได้ เป็นอาจารย์หมาวิทยาลัยแล้ว!! เห็นแบบนี้รู้เลย ลูกศิษย์ กรี๊ดกร๊าดแน่ ผมรับเธอขึ้นรถก็คุยกัน สุดท้ายเราเลือกไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า จัดบรรยากาศนวดแบบสบายๆ นวดเสร็จ หลับกันไปทั้งคู่ แล้วก็นอนคุยเล่นกันจนหมดเวลาครับ เราเริ่มจะหิว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ระหว่างทางไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็เลยขับไปส่งเธอที่บ้านละกัน ผมซื้อเค้กอร่อยมากกก มาฝากเธอ ไปกินมาตอนบ่าย เธอเลยกินเป็นมื้อดึกไป เข้าไปส่งเธอที่บ้านซอยเปลี่ยวๆน่ากลัวๆหลอนๆหน่อย เธอบอกเดี๋ยวเข้าไปกลับรถเป็นเพื่อน ณ จุดนั้น อยากบอกว่าขอบคุณมากครับ เจอที่กลับรถป่าๆ บ้านร้างๆหน่อย ไม่ค่อยจะอยากมองเข้าไป ตรงซอกกลับรถมีศาลเจ้ามาตั้ง เจอแบบนี้ทีไร ผมนี่กลับรถเร็วมากทุกครั้ง ไม่ค่อยอยากมองมากครับ 5555 กลับรถเสร็จส่งเธอเข้าบ้านเรียบร้อย ผมก็กินไรเบาๆง่ายๆก่อนกลับมาพักผ่อน เพราะดึกมากแล้ว

วันเสาร์มีหนึ่งนัด คุยกับลคระหว่างทางขับกลับตอนวันศุกร์นี่แหละ ลคสาวโตกว่าผมนิดหน่อยแต่หุ่นเป๊ะ เพิ่งเคยนวดครั้งแรก ผมดูโซนแล้วนัดเจอเธอที่ฟู๊ดแลนด์ รามอินทราน่าจะสะดวกกับเธอ สามารถไปจอดรถไว้ได้ และง่ายต่อการไปรับและพาไปเปิดห้อง ผมพาเธอไป แกรนด์เวเนเซียครับ ฝนตกหนักมาก ทางเข้าก็ทำทาง ขับรถยากใช้ได้ ลคบอกว่าดีแล้วที่ไม่ขับตามมา ไม่งั้นจะเข้าซอยนั้นยากแน่ รถเธอเป็นรถหรูๆคันใหญ่ๆ เปิดห้องได้ชั้น 2 สวยสู้ห้องชั้น 1 ไม่ได้ แต่ราคาก็โอเคอยู่ดี ผมก็นวดอโรมาให้ลค.ตามสเตปไปจนจบคอร์ส ก่อนจะกลับมาส่งเธอเอารถ ตอนแรกผมมีนัดต่ออีก 2 นัดจากลคเก่าทั้งคู่ แต่พวกเธอติดธุระด้วย ผมเลยกินไรในฟู๊ดแลนด์ ก่อนกลับมาพักผ่อนครับ

วันจันทร์รับลคใหม่เป็นสาวสวยมาก ตอนแรกจะนัดนวดแต่ประจำเดือนเธอมาก่อนกำหนด ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว เลยจัดเป็นโปรแกรมกินข้าวดูหนังแทน ผมขับรถไปรับเธอที่บ้าน เธอเปิดประตูบ้านออกมา สวยออร่าแรงมาแต่ไกล เป็นสาวสวยที่ดูดีมาก เธอบอกหิว ให้พาไปกินไรก่อนก็เลยแวะกินเป็ดพะโล้คลองตัน ก่อนจะพาไป Em Quartier แพลนไว้ว่าจะไปดู avengers ที่ Imax ที่นี่ ทุกวันจันทร์ที่ imax มีโปร 1 ฟรี 1 สำหรับบัตรกรุงศรีนะ แต่สาขานี้ดันไม่ร่วมซะงั้น ผมเลยต้องจ่ายเต็มเลย

ปกติงานเที่ยว ผมมักจะเลี้ยงมื้อเล็กๆ หรือค่าตั๋วหนังสมนาคุณนิดๆหน่อยๆให้ลูกค้าบ้างครับ คล้ายๆเพื่อนมาเที่ยวกัน แต่มื้อใหญ่ๆ กับค่าขนมของผมลค จะเป็นคนให้อยู่แล้ว ก่อนหนังฉายเลยเดินเล่น แวะกิน kyo roll en สาขานี้สวยดี พื้นเป็นกระจกตั้งอยู่บนน้ำๆ พอเสร็จก็เดินมาทำธุระกันนิดหน่อยก่อนจะไปดูหนัง โรงหนังใหม่แอร์เย็นไปไหน ขนาดมีเสื้อแบ่งกันห่มยังหนาวมากเลยยย พอเสร็จ เธอชวนกินข้าวอีก 1 มื้อ เลือกซูชิ ก็เลย ไปซูชิฮิโรละกัน มันเป็นทางผ่านกลับบ้านเธอ กินเสร็จก็ดึก ผมไปส่งเธอที่บ้านก่อนจะกลับถึงบ้านเกือบเที่ยงคืน วันนี้ควงสาวสวยตั้งแต่บ่าย 2 ถึงดึกเลย ส่วนนัดนวดต้องรอเป็นอาทิตย์หน้า ให้เธอไปทำธุระตจว.ให้เสร็จ ปจด.หมดก่อนครับ (:








สนใจบริการนวดอโรมาเฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น โดยหมอนวดชายผิวขาวหน้าตาดี ติดต่อ
แอดไลน์ bombaree
หรือโทร 088 602 5234

<ไม่รับสายหรือตอบช้า คือติดงาน แต่จะรีบตอบกลับเร็วที่สุดครับ >




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..