งานวันเสาร์ก่อนถึงวันจันทร์ครับที่แล้วครับ

วันนี้มีสาวสวยมาทวงไดอารี่แต่เช้า หนึ่งในตัวละครที่จะกล่าวถึงนะฮะ พี่หมอบอมจัดให้จ้า

วันเสาร์ที่ผ่านมารับไป 2 งานครับ งานแรกเป็นลคสาวเซ็กซี่ลคเก่า เจอกันครั้งที่ 2 หลังจากจะนัดกัน แต่ว่างไม่ตรงกันมา 2-3 ครั้ง เธอนัดผมที่เดิม โฮมโปรพระราม 2 ผมก็ขับไปหาเธอขึ้นทางด่วน ท้องฟ้าดูชิลๆ ขับรถเพลินๆ ไปถึงไวกว่าลค เลยจอดรถที่แมคแล้วเดินข้ามไป I-studio ที่เซ็นทรัล รีบซื้อของรีบข้ามกลับมาแล้วก็ขับวนไปรับลค ที่โฮมโปร พาไปเปิดห้อง รอบนี้เจอกันครั้งที่ 2 ลคน่ารักขึ้นกว่าเดิม ความเซ็กซี่นั้นเหมือนเดิม เรามักจะมีเวลากันไม่นานมากนัก ผมเลยไม่ได้ถ่ายรูปห้องมาฝาก เธอแว่บได้ไม่นาน เริ่มด้วยอาบน้ำให้เธอก่อนจะมานวดอโรมา นอนคุยกันสักพัก ก็กลับมาส่งเธอที่รถก่อนจะแยกย้ายกัน ผมมีนัดต่อแถวเส้นจรัญ ขับรถมาแวะซื้อไอติมกินเติมพลัง ไปหาลคสาวสวยหน้าไทย แรกๆนี่กวนหลังๆเริ่มจะมีมุมหวานๆกับเค้าบ้าง รอบนี้คอนโดเธอสะดวก อยู่คนเดียว เลยนวดกันที่คอนโดนี่แหละสะดวกสบาย ประหยัดและส่วนตัว ปกติ มักจะรับไปเปิดห้องแถวราชพฤกษ์ นวดกันในห้องส่วนตัว ดูน่าสบายดี

ก่อนมาผมบอกว่าเวลาจำกัดนิดนึง แต่ตอนจะกลับดูเธอไม่ค่อยอยากให้กลับ จากที่กะเวลาไว้ก็เลยเกินมานิดหน่อย เธอก็ลงมาส่งผมที่รถ ผมรีบซิ่งกลับบ้าน เธอโทรมาบอกว่าลืมจ่ายตังค์ 5555 ถึงหลายๆครั้งจะรู้ว่าลคลืม แต่ไม่เคยเตือนเลยครับ เธอบอกว่าจะโอนให้ ผมบอกเอาไว้ก่อนละกัน ไม่สะดวกโอน พอวันอาทิตย์ เธอมาแถวบ้านผมเลย ให้ผมออกไปเอาตังค์ เธอบอกจัดโปรบริจาคเนปาลด้วย ถามมาพร้อมมือหยิกแขนอยู่ รายนี้ชอบทำร้ายร่างกายหมอนวดครับ มือหนักด้วยนะ ทั้งตี หยิก ถีบ ผมโดนมาหมดแล้ว 5555 แกล้งไปทีไรนี่เจ็บตัวกลับมาทุกที หลังจากบอกให้จัดโปรเสร็จก็ฝากเงินมาบริจาคด้วย 100 นึง ดังนั้นวันเสาร์ ทำ 2 งาน บริจาค 200 ครับ

หลังจากเสร็จทุกภารกิจ ช่วง 4 ทุ่ม ผมมีนัดกับลคน้องสาวนางแบบคนสวย คนนี้หายไปสักพักเลย เพราะเธอเปลี่ยนไลน์แล้วก็ไปคบแฟนมาสักพัก ได้ข่าวว่าแฟนดุมาก กลับมาทักผมวันพฤหัส จะนัดแต่เธอก็ติดธุระ เลยเลื่อนกันมาเป็นคืนวันอาทิตย์ เจอกันรอบนี้ เธอก็สวยเหมือนเดิมครับ สวยคม ผิวสีน้ำผึ้งเซ็กซี่มากกกก รอบนี้เจอกันครั้งที่ 2 ดูเธอเขินกว่าครั้งแรก เลยจัดห้องแบบมืดๆสักนิด เทียนน้อยหน่อย นวดเสร็จตามเสตปแล้วก็ไปแช่น้ำแร่ด้วยกัน วันนั้นเธอถ่ายแบบมาทั้งวัน บ่นว่าเหนื่อยมาก แต่พอแช่แล้วเธอบอกหายเหนื่อยและผ่อนคลายมาก ก่อนจะส่งเธอที่รถแล้วก็แยกย้ายกันครับ ไม่ได้เจอกันสักพักแต่ก็ฟีลดีเหมือนเดิม :)

วันจันทร์พูดกันตรงๆว่ามีเรื่องน่าหงุดหงิดใจเกิดขึ้นบ้าง แต่มานั่งคิดดูแล้วมันจิ๊บจ๊อยมากครับ คนเราเจอเรื่องดีๆมาตลอด การจะเจออะไรไม่ถูกใจบ้าง บางครั้งปล่อยๆมันไปดีที่สุด คิดน้อยๆชีวิตก็แฮปปี้ดีนะ เพราะสุดท้ายมันก็จะดีเองครับ อย่างวันจันทร์โดนลค เบี้ยวนัด 2 ราย  แต่พอตกช่วงบ่ายแก่ๆก็มีลคน้องสาว ลคใหม่ ทักไลน์มา ผมว่างพอดีเราเลยได้นัดกันเลย เธอนวดเป็นครั้งแรก และอยากนวดที่คอนโด ก็เลยให้ไปหาเธอที่คอนโดแถวพระราม 9 น้องลคก็ลงมารับ เป็นสาวหุ่นดี สวยแนวคมๆครับ ผมก็แนะนำว่าต้องยังไงบ้าง จัดห้องไปแล้วก็เริ่มนวดบนเตียงของเธอเอง นวดเสร็จแบบฟีลดีๆ ก็นอนคุยกันสักพักใหญ่ๆ

เธอจะต้องไปทำธุระ ต้องแต่งตัว ผมยังไม่รีบไปไหน เธอก็บอกงั้นนั่งเล่นกันก่อน ตอนแรกผมก็กลัวเธอจะแต่งตัวไม่สะดวก แต่เธอบอกว่าสบายมาก อยุ่ชิลกันก่อน เธอถามผมมีบุหรี่มั้ย ของเธอหมด ผมไม่สูบก็เลยอาสาลงไปซื้อให้ครับ แล้วก็ออกไปสูบตรงระเบียง ผมไปชมวิวเป็นเพื่อน บรรยากาศสวยดี ออกไป สูบ 2 รอบ ตอนแรกฟ้ายังโพล้เพล้ รอบ2กลายเป็นวิวฟ้ามืดๆแล้ว มีสเน่ห์ไปคนละแบบ เธอถามเรื่องงานเพื่อนเที่ยวจะชวนไปทะเล เพราะเธอมีแพลนจะไปกับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ อยากให้ผมไปเป็นเพื่อน แต่ก็ดูวันกันอีกที จนสักพักเพื่อนเธอจะมารับ ผมก็เนียนกลับออกมาก่อน ให้คงความลับตามคอนเซปต์ ตอนเดินมาส่งเธอเล่าว่า จริงๆเพื่อนเธอเป็นคนหาไลน์ผมมา แต่ว่าเธอไวกว่าเลยนัดก่อนเลย 55555 นัดไวก็มีความสุขไวครับ ^^ ยังไงก็ขอบคุณอีกสักครั้งสำหรับลคน้องสาวคนสวยและใจดี ที่สำคัญก็เป็นสิ่งดีๆ สำหรับวันจันทร์นั้นเลย อีกเรื่องสนุกเล็กๆของวันจันทร์คือ ผมได้ไปดู mad max มาด้วยครับ ควรไปดูด้วยประการทั้งปวง พมบ.แนะนำๆ กะว่าจะไปดูโรง 4dx อีกสักรอบ แต่ไม่ทันซะแล้ว ยังไงชอบหนังสนุกๆแนวๆ อย่าพลาดครับ!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..