อังคาร12-ศุกร์15 พค.2015

 วันอังคารผมมี 1 นัดกับลคสาวเซ็กซี่ มักจะนัดกันวันอาคารที่เราชอบเรียกกันเล่นๆขำๆว่า”แฟนคลับวันอังคาร” แต่ไม่ใช่ทุกอาทิตย์นะครับ ไม่เคยแสตนบายคิวให้ใครทุกอาทิตย์นะฮะ ^^ ผมไปรอเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วน มุมเดิม โซนเดิม ช่องจอดรถ(น่าจะ)เดิม วันนี้เธอบอกเลทนิดหน่อยงานยุ่งมาก ผมก็รอ ทำโน่นนี่ไป สักพักเธอก็มาจอดตรงข้างๆแล้วโดดมาขึ้นรถผม


ผมรับเธอไปเปิดห้องที่ x-it resort เราเจอกันหลายครั้ง งานก็จะคล้ายๆเดิมออกไปทางชิล สบายๆ และอบอุ่น อยู่ห้องชิลตื่นบ้างหลับบ้างกันไปจนหมดเวลา ผมเลยพาลคแวะสตาร์บักส์ที่ cdc ใช้โปรเค้าซะหน่อย ไหนๆก็ผ่าน ลครอในรถผมลงไปซื้อมา 2 แก้ว วันนี้ลองเมนูใหม่ ไม่ค่อยโดนแหะ กินชาเขียวดีฟ่า ซื้อเสร็จแวะไปหาไรกิน ลค บอกอยากกินส้มตำ ก็เลยขับไปตามเส้นเลียบทางด่วน เจอป้ายร้านนึงก็แวะกินกัน บรรยากาศแบบสวยๆเล็กๆ รสชาดปานกลาง ก่อนจะขับมาส่งเธอที่รถเหมือนเดิม เธอก็ใจดีเหมือนเดิมให้ซองมาเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ซองไล่ออกนะ เพราะตอนต่างคนต่างแยกย้าย สักพักเธอก็ไลน์มาจองคิวช่วงสิ้นเดือนอีกที ก็จัดให้อยู่แล้วครับ ลค สาวเซ็กซี่นิสัยดีแถมใจดีคนนี้


วันพุธเริ่มวันกับน้องสาวนศ. รอบนี้ไปรับเธอแถวบ้าน ไม่มาในชุดนศเหมือนเดิมแล้ว ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนิดนึง ผมรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ รร.the park คลอง 2 น้องลค เธอมีปัญหากับที่อาบน้ำโซนเอาท์ดอร์ บอกคราวหน้าไม่เอาห้องอาบน้ำแบบนี้ 555  นวดผ่อนคลายสบายๆ นวดเสร็จก็นอนคุยกัน หลับกันไปคนละนิดหน่อย ผมก็มาส่งเธอเดิม ขากลับและแวะทำธุระ น้องลคส่งข้อความมาบอกว่าวันนี้นวดสบายมาก หายเมื่อยเลย ^^


ระหว่างทางกลับมีลคคนนึงทักมาถามว่าว่างมั้ย เป็นสาวหน้าคม ลคใหม่ แต่เคยคุยกับผมมาสักพักใหญ่ๆ ผมจำได้หน้าตาจำง่ายครับ หน้าคมๆ แถมคุยกันเพิ่งรู้ว่าโปรไฟล์ดีมากๆ รอบนี้เธอบอกจะมากทมก็ขอนัดเลย สรุปโลเกชั่น ตกลงได้ที่ “สูตรจอดรถที่ cdc แล้วพาไปเปิดห้องที่ x it” นวดบวกแช่ เธอเพิ่งเคยนวดครั้งแรก หลังจากติดต่อมาสักพัก เธอบอกไปเจอปสก. ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้นวดเป็นครั้งแรกแถมแช่จากุซซี่สบายๆ เธอบอกว่าถ้าติดใจทำยังไงเนี่ย วันก่อนก็เพิ่งไลน์มาจองคิวช่วงสิ้นเดือนครับ เธอจะมากทม.อีก ส่วนคิวที่เธอขอนัดเมื่อวานวันอาทิตย์พอดีผมไม่ว่าง คิวเต็มครับ วันนั้นนวดเสร็จเธอชวนไปหาอะไรกิน เธอบอกเจอในเน็ตมีร้านกุ้งถัง ที่ตลาดนัดเลียบทางด่วน เธอบอกอยากไปลอง ไม่มีใครไปเป็นเพื่อน ผมก็พาไปครับ ร้านนี้รสชาดดีราคาไม่แพง เค้าจะเทกุ้งลงบนโต๊ะเลย ไม่ต้องใช้จาน ดีที่มีอ่างล้างมือใกล้ๆกินกันเละเทะหน่อย ได้ลองอะไรใหม่ๆอีก 1 วัน ตลาดนี้ผมผ่านบ่อยๆแต่ไม่เคยเดินเลย ก็เพลินๆครับ วันนั้นไม่ร้อนมาก กินเสร็จก็กลับมาส่งเธอเอารถที่ CDC ดึกเกินเวลาไปมาก เธอต้องแวะไปหาเพื่อน ขากลับเธอไลน์มาบอกว่า เบลอขับรถไปถึงบางนาเลย 55555 แต่สุดท้ายก็ถึงบ้านเพื่อนครับ ไลน์มากบอกผม เป็นอันเรียบร้อย



วันพฤหัสมีนัดแรกกับลคใหม่ นัดกันที่ไทยการ์เด้นรีสอร์ท เธอนัดค่อนข้างเช้า แอบมีกังวลโน่นนี่นั่น ผมก็เลยเหวี่ยงใส่เล็กๆ 555 ไม่ต้องกลัวนะฮะ พมบ. เหวี่ยงแล้วก็ไม่มีไรเลย บางคนบอกดี จริงใจไม่ซับซ้อน เราก็เจอกันที่ห้อง รร. ที่นั่น และทุกอย่างผ่านไปด้วยดีครับ ถึงเวลาจะจำกัดนิดหน่อย ผมก็มาส่งเธอ แวะรอเธอซื้อของ และก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน เธอบอกตอนแรกก็กลัวโดนว่า แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร แถมรู้สึกดีแม้จะโดนเหวี่ยงหน่อยๆตามภาพครับ ว่าแล้วก็ขอนัดคิวผมอีกเป็น วันที่ 19 นี้ครับ ^^ ส่งลคที่บ้านเสร็จผมก็แวะไปเซ็นทรัลเวิลด์ ไปเอาของจากน้องลค.อีกคน และหาไรกินเบาๆและก็ถือโอกาสเอาเงินไปหยอดตู้บริจาคเนปาลครับ




วันศุกร์จริงๆมี 2 นัดครับ นัดแรกเป็นลคสาวเซ็กซี่ลคเก่าจะนัดผมเป็นครั้งที่ 2 วันพุธที่แล้ว แต่จำต้องเลื่อน เพราะปจด มาก่อนกำหนด เลื่อนมายาวเป็นเมื่อวานนี้เลย เรานัดกันที่ RCA ครับ ก่อนจะไปนวดแพลนไว้ว่าจะดูหนังกัน แล้วก็ไปเปิดห้องที่ เอวันพระราม 9 เจอกันครั้งที่ 2 ความเซ็กซี่ไม่ต่างจากเดิม แถมเป็นคนคุยด้วยสบายใจดี เธอชอบเล่นเกม อ่านการ์ตูนเหมือนเด็กผู้ชาย เราเลยมีไรคุยกันเยอะหน่อย พอเสร็จก็มาแวะกินร้านเนื้อย่างที่ Donabe ในอาร์ซีเอ จังหวะนั้นอยากกินเนื้อย่างกันมาก รสชาดดีครับ ผมคิดค้นเมนูใหม่ขึ้นมาด้วยนะ ข้าวอบเปลือกหอยเชลล์ ตามรูปเลย เอาไปทำตามกันได้ไม่หวง วิธีทำคือเอาข้าวผัดกระเทียมใส่ในฝาหอย เอาไปเผาได้กลิ่นหอมไหม้ของเปลือกหอย มโนเองว่าน่าจะได้ประโยชน์จาก แคลเซี่ยมและกลูโคซามีน จริงๆทำเล่น แต่บังเอิญหอมไหม้ๆ คราวหน้าจะทำอีก กินเสร้จก็ส่งลคที่รถก่อนแยกย้ายกัน

งานรอบต่อ ลคขอเลื่อนเวลาดึกขึ้น เลยคุยกันว่าเลื่อนเป็นอาทิตย์หน้าครับ วันนั้นผมเองก็เพลียๆนิดหน่อย ลค ยังไลน์มาบอกว่าตอนที่นวดเสร็จ เธอแอบมองผมตอนหลับด้วย ทำไมใครๆชอบมองหน้าตอนหลับ 555
แอบมองอ่ะได้ แต่งดถ่ายรูป(ตลอดเวลา)นะจ้ะ ถ้าคิดถึงนึกหน้าไม่ออก ก็นัดกันได้ทุกเมื่อครับ ผมไม่หายไปไหนนะ ^^










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..