งานวันอาทิตย์-จันทร์

วันอาทิตย์หลังจากกลับมาถึงบ้านก็มีนัดรอบดึกๆลูกค้าไลน์มาก็นัดเลยครับ ผมเหนื่อยๆแต่ดูแล้วไหวอยู่นะ ก็เลยขับรถไปแถวราชพฤกษ์ช่วงดึกหน่อย นัดกันที่หน้า โฮมเวิร์ค ลคเป็นน้องสาวผม หน้าใสๆ ผมถึงก่อนแป็บนึง เธอก็เดินมาเคาะกระจก หันไป ตกใจนิดๆไม่นึกว่าเธอจะเดินมาเคาะครับ เพราะมันมืดๆ ผมเองยังนั่งล็อกรถเลย 555 หันไปเจอตัวจริง ถ่ายรูปไม่ขึ้นนี่นา ตัวจริงหน้าใสๆ หน้าตาน่ารักกว่ารูปเยอะ เธอก็ขับรถตามผมเข้าโรงแรม ไปถึงห้องนวดเธอรีเควสต์แนวเพลงที่ไม่ค่อยเหมือนใคร แต่ผมก็เปิดให้ฟังครับ นวดเสร็จเรานอนคุยกัน ลองเปลี่ยนมาฟังแจ๊ซบ้าง เธอเป็นคนมีความรู้เรื่องเพลงเยอะ ผมเองก็ชอบฟังแจ๊ซเเหมือนกัน คุยกับเธอได้ความรู้เพิ่มอีก ตัวเธอเองก็เป็นนักร้องด้วยเลยเก่งมาก ผมเปิดเพลง the look of love เวอร์ชั่น Diana krall ชอบเพลงนี้มาก นอนฟัง สักพักเธอก็ร้องกลบ ร้องให้ฟังข้างหูอ่ะ โอ๊ยฟิน น้ำตาจิไหล เพลงโปรดแถม มีนักร้องอาชีพมาร้องให้ฟังสดๆข้างหู ดีมากครับ กเวลาเริ่มจะดึก เราก็เลยไปแช่จากุซซี่กัน ก่อนจะออกมาแล้วก็แยกย้ายกันคนละคันครับ
ส่วนวันจันทร์ ทำไป 1 งานเป็นลูกค้าแถวโซนเดิมพระราม 5 เธอนัดที่รีสอร์ท ทางเข้าไปเหมือนไป ตจวมาก ชื่อ นนท์นที รีสอร์ทดูร่มรื่นดี แต่ห้องไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ดูไม่ค่อยสะอาดนัก สำหรับห้องที่เราใช้ แต่ก็เห็นบางห้องเหมือนจะดูดีครับ แต่อย่างน้อยได้อารมณ์แบบ หลบหนีความวุ่นวายมาก นวดอโรมาให้ลูกค้าเน้นผ่อนคลาบ เธอหลับสบายมากๆ จนได้ยินเสียงกรนเลยอยู่หลายรอบ เธอบอกหลับเพลินมาก ก่อนจะออกมา แต่เวลาไม่ทันแล้วสำหรับนัดต่อมากับลูกค้าใหม่อีกคน เพราะผมต้องไปทำธุระส่วนตัวต่อ เลยต้องจัดเวลากันใหม่ครับ เมื่อวานเลยรับไปแค่ 1 งาน ไม่หนักมากครับ smile emoticon
ฝากลิงค์เพลงไว้ฟังกันเพลินๆนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..