งาน 2 วันก่อนครับ

ขออภัยที่ต้องลบรูปโพสต์ของวันก่อนนะจ้ะ โพสต์เรื่องน้ำมันพราย สาวๆหลายคนมากดไลค์มาเมนต์ ขอบคุณมากเลยครับ แต่พอดีเจ้าของบทสนทนาเธอเขินก็เลยขอให้ลบ ถึงจะเซ็นเซอร์ชื่ออะไรต่างๆอย่างดี เหมือนที่ผมทำปกติ แต่เหตุผลของแต่ละคนก็อาจจะไม่เหมือนกัน อยู่ตรงจุดนี้ผมก็พยามเข้าใจทุกๆคนครับ พอขับรถถึงบ้านก็เลยรีบลบให้เลย เน้นความสบายใจของทุกๆคน^^ เมื่อวานเธอก็ขอนัดช่วงเย็น แต่ผมติดงานก็เลยต้องขอเลื่อนวันกันไปก่อน 

วันพุธรับงานแรกเป็นน้องสาวเด็กๆยังเรียนไม่จบ เธอทักมาตั้งแต่อาทิตย์ก่อน อยากจะนวดแต่หาเวลาแว่บไม่ได้แล้วก็เป้นช่วงว่างงานครับ ปกติเธอเรียนด้วยทำงานด้วย วันนั้นลูกค้าที่นัดไว้ก่อน มีปจด.พอดีเลยขอเลื่อน ผมก็เลยทักทายไปขี้เกียจอยู่ว่างๆ เธอบอกไม่ค่อยมีเงิน ผมก็เลยลดให้พิเศษ เพราะลูกค้าก็เด็กๆจริงๆ แถมเธอก็ยังว่างงาน ไม่ค่อยมีเงิน ก็ช่วยๆกัน บางทีเราได้เยอะเราได้น้อย แบ่งๆปันๆกันไปเนอะ ไปเจอเธอแถวพระราม 2 น้องลค.ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปมากครับ ผมพาเธอไปเปิดห้องนวด เวลาอาจจะจำกัดหน่อย แต่ก็เพลินๆกันจนผมนอนทับขวดน้ำมันนวดหกหมดขวดเลย 555 ก่อนนวดเสร็จเธอโดนตามตัว ก็เลยรีบออกมาส่งเธอครับ แล้วก็ได้คุยกันอีกวัน เวลาที่เธอสะดวก เธอไลน์มาขอบคุณ ตามภาพเลย ^^ ขับรถออกมาแวะเติม easy pass ก่อนจะก็มีนัดดูหนังเรื่อง big eyes ผมไปถึงไวก็หาไรกินก่อน อยากกิน sizzler แต่คนเพียบ เลยไปนั่งกินซูชิเดน กะกินเบาๆกินไปกินมาก็หนักอยู่ดี ;p ส่วนหนังสนุกมากครับ ผมเอ็นจอยมากๆเลย ^^


ส่วนวันพฤหัสตื่นมา มีเรื่องให้คิดเยอะมากกังวลไปหมด หลายๆงานผิดพลาด ตอนเช้านัดช่าง ช่างก็เบี้ยว เบี้ยวมา 2-3 วันแล้ว งานจ็อบของผมก็ผิดพลาด ตามกันจ้าหล่ะหวั่น ลูกค้าหลายคนก็เลื่อนๆ แต่ส่วนมากมีเหตุผลที่เข้าใจได้ครับ ลูกค้าเก่าที่เป็นคู่โทรมานัดออกไป ตามเพื่อนหมอนวดสาว เธอรับปากแล้วก็หายอีก ปิดมือถือไปเลย ลูกค้าบอกว่ามาคนเดียวก็ได้ เลยต้องฉายเดี่ยวอีกครั้ง ก็ไปนวดที่คอนโดลูกค้าบรรยากาศดีครับ แต่ที่พีคทำให้อารมณ์เสียจริงๆสำหรับเมื่อวานน่าจะเป็นคุณลูกค้าผู้หญิงคนนึงที่ยังไม่เคยเจอกัน ที่คุยแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่วิธีมากๆ คงต้องขอตัดเธอออกไปจากชีวิตแล้วสำหรับคนๆนี้ ลืมๆไปดีกว่าเนอะ ผมว่าบางครั้งก็ตัดๆไปบ้างก็ดีนะครับ ทิ้งๆไปเรื่อยๆมันก็เบาขึ้นเอง มีลูกค้าสาวน่ารักอีกคนที่สนิทกัน รู้ก็เลยทักทายมาคุยให้สบายใจ แถมชี้ให้เห็นความจริงของชีวิตด้วยคำพูดที่น่ารักๆ (ตามภาพ)ผมเลยอารมณ์ดีเลย 555 จริงของเธอครับ ไม่มีอะไรที่มันจะสมูทราบเรียบ ดีไปหมดทุกอย่าง เรื่องดีเรื่องร้ายปนๆกัน มันหล่อหลอมให้คนแกร่งขึ้นเก่งขึ้นครับ มารไม่มีบารมีไม่เกิดครับ ที่ผมเข้าใจโลก เข้าใจคนอื่นๆมากขนาดนี้ ก็มาจากประสบการณ์ชีวิตล้วนๆ วันนี้ตัวเองอาจยังไม่ดีพร้อม แต่ก็จะพยามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆทั้งความคิด และทัศนะคติ รวมไปถึงสถานะทางการเงินด้วยนะ 555 ทำไปเรื่อยๆครับ เชื่อว่าสิ่งไหนถูกต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน จะขอทำมันต่อไปครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..