งานวันที่ 6 หลังหนีไปเที่ยวมาช่วงปีใหม่ครับ ^^

วันอังคารที่ 6 หลังกลับมาจากเที่ยวช่วงปีใหม่ ก็มีจองเลย เป็นลคสาว ลคประจำรอบนี้นัดไปนวดที่คอนโดริมน้ำของเธอเป็นครั้งที่ 2 เมื่อก่อนมักจะไปนวดกันข้างนอก ไปถึงเธอเปิดดีวีดีคอนเสิร์ต Olivia Ong เพิ่งรู้ว่าชอบคนนี้เหมือนกัน ส่วนมากตอนนวดผมมักจะเปิดเพลง Olivia ให้ลคฟัง รอบนี้เลยไม่ต้องเอาลำโพงออกมาเปิดเพลงเลย นวดเสร็จเหมือนปกติ แต่ครั้งนี้ดูเธอเมาน้อยกว่าครั้งอื่นๆ 555 ก่อนเธอจะต้องออกไปธุระช่วงบ่าย ผมก็กลับออกมาไปธุระส่วนตัวทั้งวันครับ มีนัดเข้ามาต่อแต่ก็ไม่ได้รับเลย 

วันพุธมีนัดกับลคใหม่ที่ติดต่อมาตั้งแต่วันอังคาร ตอนแรกจะให้ผมไปหาที่ชล แต่คุยไปคุยมาขอนัดกันที่บางนาแทน เลยแนะนำ รร. เอวาน่าให้ เธอขอพาแฟนมาด้วย เจอตัวจริงน่ารักกว่าในรูปมากครับ ตัวเล็กๆหน้าสวยๆคมๆ แถมนิสัยก็น่ารักดี เป็นคนตรงๆดีครับ อาทิตย์ที่แล้วเกือบจะได้นัดกันอีกรอบแต่เธอเสร็จธุระช้า แต่หลังจากวันที่นวด 2-3 วันเราก็มีคุยกันบ้างครับ เธอส่งข้อความมาเป็นภาษาไรสักอย่าง ออกแนวหวานแบบขำๆ แถมแปลให้เสร็จสรรพ 555 ใครแปลไม่ออกเธอแปลมาให้แล้วครับ ^^ 









วันพฤหัสมีนัดแรกเป็นคุยธุระแถวในเมืองก่อน ตอนมืดๆมีนัดกับพี่สาวคนนึงแถวพระราม 2 เธอ เธอเป็นปจด. แต่ขอนัดผมกินข้าว ตอนแรกบอกจะขอพาไปเจอเพื่อนสัก 1 คน เห็นว่าเพื่อนไม่เยอะ ผมเลยโอเครับงาน ผมไปรอเธอที่แมคโดนัล ซอยท่าข้าม ตอนเธอมาถึงเธอตกใจนิดหน่อยประมาณว่าผมดูดีดีกว่าที่คาดไว้(มั้ง จับใจความเอา^^)เพราะ 2-3 ปีก่อนเธอเคยนัดหมอนวดคนนึง 1 ครั้งแต่เธอไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ เลยไม่นวดอีกเลย จนถึงตอนนี้ แต่ร้านที่เราจะไปดันปิด ก็เลยไม่ได้นัดเพื่อนเธอออกมา เปลี่ยนแผนเป็นขับรถไปนั่งคุยกันที่ร้านแถวบ้านเธอ ไกลนิดหน่อยครับ ดูเป็นบรรยากาศตจว.ๆทีเดียว ช่างต่างจากช่วงบ่ายที่นั่งกินข้าวย่านกลางเมือง 555 พอส่งเธอถึงบ้านเสร็จปุ๊บขับยาวๆจนถึงบ้าน สักพักมีลคไลน์มานัดเลย ผมก็โอเคเพราะยังไม่เหนื่อยมาก ไปพบเธอที่ รร.หรู แถวประตูน้ำ ขับแป็บเดียวก็ถึงครับ มาที่นี่ครั้งที่ 2 แต่รอบนี้ลคเปิดห้องสูท ลคเธอเพิ่งลงเครื่องตอนดึกๆ บอกอยากนวดมานานแล้วเคยให้ในคลิป 555 ก็จัดคอร์สนวดไปให้เธอ 1 คอร์สครับ ลคใจดีทั้ง 2 คน ได้ทิปมามากมายในวันนั้น^^


 ส่วนวันศุกร์มีนัดทำธุระที่ไอเกีย ก็กินสลัด สั่งพัวกราส์อีกแล้ว จริงๆผมพยามลดละเลิกอยู่ แต่ก็ชอบเหลือเกิน ^^” ต่อด้วยขนมก่อนจะซิ่งมาหาลค. สาวสุดเซ็กซี่อีกคน ลคประจำ รอบนี้เรานัดกันที่ oberry เจอกัน มา 2-3 ครั้ง รอบนี้เธอขับรถมา เจอกันครั้งนี้รู้สึกเธอจะออกแนวหวานกว่าทุกครั้งครับ มีการยิงมุกหวานแบบทีเล่นทีจริง ผมเกือบหลงกันเลยทีเดียว นวดเสร็จนอนคุยจนหมดเวลา เธอชวนผมไปดื่มต่อ เธอถามไปร้านนั่งเล่นมั้ย แค่ปากซอยนี่เอง แต่ดูแล้วคนเยอะ เลยไปนั่งร้านเบาๆใกล้ๆ ผมกินไปแค่แก้วเดียวรู้สึกเมามาก คงเพราะตั้งแต่ต้นปี ดื่มมาทุกวันเลย ดื่มเสร็จเธอชวนไปนวดต่ออีกรอบ!! ก็เลยไปต่อที่เอวันครับ ใกล้ๆ ดูเธอจะตื่นตาตื่นใจเพราะไม่เคยเข้าม่านรูดมาก่อน นวดเสร็จก็มาส่งเธอเอารถที่ร้านเหล้าที่เธอจอดรถไว้ ถึงบ้านกันเกือบเช้าเลยทีเดียวครับ :)






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..