กลิ่น aroma aroma (:

ตั้งแต่เขียนโพสต์ครั้งก่อนที่มีเรื่องกลิ่นตัวหอมๆ ที่ลูกค้าน้องสาวส่งมาให้อ่าน ก็มีสาวๆหลายคนทักมาเรื่องนี้ที่หลังไมค์ ใครๆก็ชอบอะไรที่หอมๆสะอาดๆอยู่แล้วเนอะ ผมเองยังชอบผู้หญิงตัวหอม ผมหอมเลยครับ อยู่ใกล้ๆแล้วอยากซุก ^^ 

ถ้าเรื่องกลิ่นตัวจริงๆ ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่ แต่ถ้าหอมเพราะกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ อันนี้ต้องยกเครดิตให้ลูกค้าสาวหลายๆคน ที่ชอบมีน้ำหอมเป็นของฝากผมบ่อยๆ ผมก็ใช้สลับๆกันครับ ให้เลือกเองก็เลือกไม่เก่งเท่าไหร่

แต่เมื่อวันก่อนไปเลือกกลิ่นน้ำมันนวดที่ร้านด้วยตัวเอง ได้กลิ่นนึงมาหอมมากกกก แถมเป็นเกรดเดียวๆเด๊ะ กับน้ำมันนวดที่ใช้ที่สปาของรร. ในเครือ รร. 5 ดาว แห่งหนึ่ง ไม่เอ่ยชื่อละกันครีบ แต่หลังไมค์ตอบได้ไม่มีปัญหา  #กลิ่นใหม่หอมมากด้วยนะ รู้ยัง 💗

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..