2 วันสุดท้ายของปีก่อนหนีไปพักผ่อนครับ..






 2 รูปแรก เป็นรูปต่อเนื่องจาก 2 โพสต์ก่อนหน้าครับ อันแรกเป็นไลน์จาก ลูกค้าสาวใจดีที่ทั้งปอกกีวีให้กินแถมนวดเท้าขั้นเทพให้ผมด้วย ^^ ส่วนรูปที่ 2 เป็นสาวแว่น ไม่ได้เจอกันสักพักใหญ่ๆด้วยเหตุผลบางประการ ที่อ่านกระทู้พันทิป แล้วมาเห็น โพสต์ล่าสุดเธอก็ไลน์มาบอกว่าอ่านแล้วนึถึงผมเหมือนกัน แสดงว่ามีมากกว่า 1 คะแนนเสียง ผมเป็นผู้ชายตัวหอมนี่เอง 555

2 วัน สุดท้ายของปีที่แล้ว รับไปวันละ 1 งานครับ 30 ธค. เป็นน้องสาวคนสวย ลค เก่า รอบนี้ย้ายคอนโดมาซะอีกโซนนึง เลยได้ไปประเดิมที่คอนโดใหม่ของเธอ แต่เวลาเธอจะน้อยนิดหน่อยนึง เพราะต้องออกไปหาเพื่อนก็เลยจัดไปตามเวลาครับ ก่อนจะลงมาพร้อมกัน แต่แยกย้ายรถคนละคัน เจอกันครั้งที่ 2 ผอมลงไปนิดแต่เธอก็น่ารักเหมือนเดิม 

ส่วนวันสิ้นปี รับลค สาวน่ารักจากใต้หวัน ลค ประจำ มาทีไรก็นัดกันทุกที แต่ทริป กทม กลางเดือนผมไม่ว่างเลย เลยคลาดกัน เลยต้องไปรับของฝากที่เธอฝากไว้ที่รร. ตามที่เขียนไป วันนี้ไปรับเธอที่รถไฟฟ้าอารีย์ เธอพักแถวสุขุมวิท ผมเลยพาไปเปิดห้องที่ oberry เอกมัยครับ บรรยากาศวันหยุด ช่วงบ่ายๆ ก็ชิลๆ เธอมาบอกผมว่า รู้มั้ยวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่เจอกัน เพราะเราเจอกันครั้งแรก 31 ธค ปีที่แล้ว ว้าวว พอได้ยินก็รู้สึกว่าเป็น Coincidence มากๆ พอนวดเสร็จผมก็พาเธอไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่วัฒนาพานิชย์ ร้านข้างถนนที่อร่อยมาก เธอก็ชอบใจครับ ถึงกับถามที่อยู่ จริงๆก็นึกว่าเค้าจะหยุด แต่เปิดก็ดีเลยผมเองก็อยากกิน

ทานเสร็จผมพาเธอไปซื้อข้าวเหนียวมะม่วงตรงทองหล่อ ทางผ่าน ผมก็เอามากินด้วย อร่อยมากๆ ถ่ายรูปไม่ทัน >< ก่อนไปส่งเธอที่รร. ให้เธอไปเคาท์ดาวกับเพื่อนต่อ ผมก็ขับรถไปทำธุระเล็กๆ ก่อนกลับบ้าน ก่อนจะเตรียมตัวพักผ่อนหลายวัน จากที่แพลนไว้จะนัดกับสาวใต้หวันอีก วันที่ 2 มค.เลย ต้องแคนเซิ่ลไปเป็นทริปหน้าครับ ระหว่างทางกลับบ้านเธอก็ส่งไลน์มาตามรูปครับ เนื้อหายังไงแปลกันกันเองนะจ้ะ ;p คืนนั้นมีลค.จะจองอีก 1 นัดแต่ไกล้ไกล คาดว่ากลับมาบ้านไม่ทันสวดมนต์ข้ามปี(หน้าทีวี) เลยต้องขอเลื่อนไปครับ ก็เป็นวันส่งท้ายปีที่เบาๆและดีๆก่อนจะไปพักผ่อนช่วงปีใหม่มาซะหลายวันครับ กลับมาลุยงานอีกทีก็วันที่ 6 ผ่านไปอีก 1 ปีของการทำงาน ส่วนไดอารี่พมบ. ผมก็จะมาเขียนอีกต่อไปอีกเรื่อยๆ ถ้าไม่เบื่อกันซะก่อนนะฮัฟ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..