ผมนี่อัพเดทหลายวันใน 1 โพสต์เลยครับ (:

(สาวๆท่านไหนเหงาๆวันนี้นัดได้นะครับ คิวว่างครับผม)

วันพุธรับงานลูกค้าเก่าอีก 1 สาวสวยครับ คนนี้เมื่อก่อนมีดีกรีนางแบบ ตอนนี้มาทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว แต่เรื่องความสวย+ นิสัยน่ารักก็ตามเดิม ผมไปรับเธอที่คอมมูนิตี้มอลแถวราชพฤกษ์ เวลาจำกัดๆเลยลองใช้รร.ใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ อยู่ติดๆกับ pure place ราชพฤกษ์ครับ แต่นึกชื่อไม่ออกแล้ว 555 ห้องก็โอเค ดูดีใช้ได้ ราคา 300-500 ก็นวดตามเวลาที่พอมี แต่ตอนหลังก็ชิลกันจนเกินที่แพลนไว้ แต่เธอก็โดนโทรตาม เลยต้องออกมาส่งเธอเอารถครับ ก่อนผมจะกลับเข้าเมืองมีอีกนัด หมายมั่นปั้นมือจะต้องไปดูหนังโดเรมอนเสียงญี่ปุ่นให้ได้ เหลือแค่เทอมินัล ก่อนดูผมมีเวลารอลค.เลยกินซูชิเดน ต่อด้วยร้านชื่อ โนบิตะ  ก่อนจะขึ้นไปดูโนบีตะแบบจอใหญ่ 555 หนังดีมากๆครับ ซึ้งน้ำตาไหลเยย >< แนะนำนะครับ ดูเสียงญี่ปุ่นฟินกว่าเยอะ ตอนนี้น่าจะยังพอมีอยู่ ก่อนจะแวะไปกินซูชิอีกรอบที่แบลแกรนด์ ลค รีเควสต์ ผมก็ไงก็ได้อยู่แล้ว แต่ยังไงที่นี่ผมก็ว่าอร่อยที่สุดละ วันศุกร์ยังแวะมากินอีกรอบเลย 555



ส่วนวันพฤหัส-เสาร์ ดูแลน้องสาวลูกค้าสุดใจดี ที่มาจากตจว. ก็พากินเที่ยวดูหนัง ตามปกติ แล้วผมก็ยุ่งๆเหนื่อยๆ เลยรับดูแลเธอไป 3 วันติดครับครับ ช่วงนี้ชอบร้านเทมปุระเทนยะอีกร้าน กินไป 2 รอบ ได้มีโอกาสไปลองโรงหนังเฟิร์สคลาสที่เซนลาดด้วย ดู into the woods หนังยาวๆไปหน่อย ผมว่าเฉยๆครับ แต่โรงหนังก็นั่งสบายดีหนาวมาก




ส่วนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ไปรับของฝากแล้วก็กินข้าวกับลคประจำอีกคนครับ คนนี้งอนบ่อย ช่วงปลายปีที่แล้วที่ผมไม่ค่อยว่าง ไปลองซูชิฮิโระ สาขาใหม่ที่เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ เพราะเราไปธุระแถวนั้น ช่วงนี้ฟินๆกับซูชิเลยกินบ่อยหน่อยครับ อาทิตย์นี้กินไป 3-4 รอบแล้ว 555 ลคมารอบนี้พร้อมของฝากมากมายรวมไปถึงเค้กแสนอร่อย ก่อนจะแยกย้ายกันเธอต้องขับรถกลับอีกไกล ผมก็กลับบ้านพักผ่อนครับ 


วันอังคารมีนัดกับลูกค้าสาวเซ็กซี่ คนนี้รู้จักกันมานาน เมื่อก่อนเจอกันบ่อยแต่หลังๆก็ไม่บ่อยแล้วครับ วันก่อนที่เจอกัน ขนาดไม่เจอกันนาน เคมีก็ทำงานอยู่ดี รอบนี้ไปนวดแถวบ้านเธอ เปิดห้องที่รร.ชื่อต้นกก ห้องโอเคครับ มีอ่างด้านนอก แต่ดูไม่มิดชิดเท่าไหร่ แต่ไม่ได้แช่เลย นวดเสร็จนอนคุยกันมากกว่า ก่อนจะแวะมาส่งเธอเอารถที่แฟชั่นเลยแวะกินไก่ทอดเคียวชอน  ปกติผมชอบกินบอนชอนมาก ลองร้านนี้ดูบ้าง ก่อนจะแยกย้ายกับเธอ แล้วก็แวะไปทำธุระส่วนตัวครับ


วันพุธรับไป 2 งานเป็นลูกค้าใหม่ทั้งคู่ คนแรกเป็นพี่สาวเซเลบตัวจริง ทั้งสวยทั้งเก่งครับคนนี้ แต่เธอจะยุ่งๆหน่อยๆ ติดต่อผมมาหลายเดือนเพิ่งจะว่างนี่ ผมก็เลยทำตัวว่างๆให้เธอ ไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วนแล้วก็ไปเปิดห้องที่เอ็กซิท รีสอร์ท นวดกันไปตามคอร์สปกติ แต่ให้เธอได้ประเดิมน้ำมันนวดกลิ่นใหม่หอมดี ไม่ได้ใช้รร.นี้มาสักพัก บรรยากาศสบายๆเหมือนเดิม นวดเสร็จนอนชิลๆก่อนออกไปส่งเธอ เธอบอกว่าเธอไม่ได้ว่างบ่อยๆ คงเจอได้นานๆทีและฉุกละหุกแบบนี้ ผมก็ดูก็รู้ ^^ แต่เธอก็ใจดีมากๆให้ค่าขนมมาเยอะเชียว แล้วผมก็ไปส่งเธอที่เดิม ก่อนจะไปรับอีกงานเป็นลูกค้าใหม่ เป็นคุณหมอด้านความงาม นัดผมไว้ที่รร.แถวโซนประตูน้ำ นวดเสร็จยังไม่ดึกมาก จะนัดอีกหนึ่งลูกค้าสาวดูหนัง แต่ไม่ค่อยมีไรน่าดู เลยขยับเป็นไปดูที่เมื่อวานวันพฤหัสแทน เพราะยังไงก็ต้องพาเธอไปทำธุระทั้งวันอยู่ดี  แต่คืนนั้นก็เลยปรับแผนเป็นไปนั่งชิลร้านบรรยากาศดีๆข้างเทอมินัล21แทนครับ อากาศเย็นๆแบบนี้ นั่งดื่มนั่งคุยยังไงก็ชิลครับ (:

 










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..