งานช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา #1


(เขียนตอนบ่ายเมื่อวานเพิ่ง แต่ตัดรูปไม่เสร็จ เลยเพิ่งมาโพสต์วันนี้ครับ ก่อนจะออกไปทำงานรอบบ่ายๆ^^)

กลับมาแล้วครับ กลับมาปุ๊บก็รับงานเลย เริ่มงานแรกวันนี้ตั้งแต่เที่ยง ยังแกะของไม่เสร็จดีสักเท่าไหร่ เกือบจะเลท ไม่มีเวลาแวะซื้อกาแฟ โชคดีเหลือกาแฟสตาร์บักส์ 1 ขวด ที่ลค. ซื้อไว้ให้ตั้งแต่วันโน้น เลยมีเติมพลังขับรถไปทำงาน พอเสร็จงานกลับมาพักผ่อนสักหน่อยครับ เขียนไดอารี่ซะเลย J

ที่เคยบอกไปจากสเตตัสที่แล้วว่าได้มีโอกาสไปลองโรงหนังหรูที่สุดของ กทม. ที่เซนทรัลเอมบาสซี่ จริงๆจะไปหลายครั้งแล้ว แต่โอกาสไม่ค่อยพอดี คราวนี้จังหวะลงตัว แพลนกันอย่างดี เริ่มจากนัดลค ที่ up พระราม 3 ลองไปกินซูชิฮิโระ สาขานี้ดู เห็นรีวิวธรรมดา รสชาดก็ไม่เท่าสาขาตรงพระราม 9 จริงๆนั่นแหละ กินเสร็จขับรถพาลูกค้าไปปากคลองตลาด ซื้อดอกกุหลาบก่อนไปไหว้เสด็จพ่อร.5 ก่อนจะไปดูหนังที่ เอมบาสซี่ โรงหนังหรูหรา มีโน่นนี่นั่น ดูเอกครูซีฟดี ส่วนพวกโซฟา ที่นี่ใช้โซฟา แบบ daybed แต่ผมชอบเก้าอี้โรง first class ของ sf มากกว่าครับ อันนั้นนั่งสบายมากที่เป็นเบาะแบบนั่งรองรับหลังมากกว่า สไตล์ la-z-boy แต่ทดลองกันดูได้ครับ ดูหรูหราๆ ส่วนตัวๆดี ถ้าเช็ครอบ ต้องเช็คที่ embassy Cineplex ครับ เพราะไม่ใช่เครือ เมเจอร์ หรือ sf พอดูเสร็จผมก็ไปส่งลค เอารถที่พระราม 3 เหมือนเดิม ลคถึงรถก็ใจดีให้ค่าน้ำมันเยอะเหมือนเดิมพร้อมกับน้ำมะเขือเทศดอยคำหลายกล่องใหญ่เลย พอเธอขับรถแป็บเดียวก็ ถึงบ้านก็ส่งข้อความมาบอกตามเคย ^^

วันศุกร์ไปเจออีก 1 สาว ลค ใหม่ สาวผิวสีแทนออกแนวเซ็กซี่ๆครับ เธอคุยกับผม 2-3 วัน แต่เธอบอกคุยแล้วรู้สึกดีบางอย่าง อยากจะนัดตั้งแต่คืนพฤหัส แต่ผมเหนื่อยเกิน วันศุกร์เธอติด ปจด. แต่เธอก็ขอนัดไปนั่งเจอนั่งคุยอยู่ดี ก็ไปหาเธอที่ห้อง นั่งคุยกัน เธอบอกว่านัดมาหลายคนแล้วแต่ไม่กล้านวด ขนาดนัดพวกนายแบบก็เคย เธอก็หนีกลับ แต่ครั้งนี้รู้สึกดีเป็นครั้งแรก เธอบอกอันแรกคือ สาารถคุยภาษาอังกฤษได้เป๊ะมาก ใครจะแชทกับผม ถ้าขี้กียจพิมพ์ไทย อังกฤษได้นะครับ พิมพ์ง่ายดี 555 คงไม่ใช่เพราะหล่อกว่าพวกนายแบบหรืออะไร แต่น่าจะมีอะไรบางอยางที่เธอถูกใจมากกกว่านะครับ แต่วันนี้มี ปจด ก็เลยนั่งคุยกันไป รอหมดก่อนค่อยว่ากัน ^^

ส่วนวันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวลคเก่าครับ มาจากตจว. รอบนี้ผมแนะนำ รร. โซนเลียบทางด่วนให้ ชื่อ oun hotel ใช้เวลาไม่นานมากนัก ตามที่แจ้งลูกค้าไว้ เพราะผมมีธุระต่อ ตกดึกไปรับงานพี่สาว ลค.ใหม่แต่เคยคุยกับผมนานละไปนวดกันที่ อพาร์ทเมนต์ของเธอ เจอตัวจริง เป็นคนดูดีทีเดียวครับ เธอลงมารับ เธอก็ต้อนรับผมด้วยกีวีตามภาพเลย อร่อยมากๆ แล้วก็ไปเตรียมตัวนวด พอเสร็จเธอมานวดคืนให้ผม นวดเท้าให้ด้วยปกติผมจะเกรงใจ แต่อันนี้ยอมรับว่า เกรงใจ + ติดใจ นวดดีมาก นวดเท้าแป็บเดียวผมแทบจะหลับเลยก่อนจะขับรถอออกมาแบบฝนตกๆ ไปนัดดูหนังกับอีก 1 สาวสวยก่อนจะขับรถกลับบ้านพักผ่อนครับ^^


วันอาทิตย์ขับรถไปรับของฝากจากลคสาวจากใต้หวันที่ฝากไว้ให้ที่ล็อบบี้รร.หลายวันแล้ว มาจังหวะผมยุ่งๆพอดี เลยไม่ได้เจอกันเลย แต่เธอต้องมาไทยช่วงสิ้นปีอีก เลยขับรถไปรับของก่อนครับ แล้วนัดเธอไว้วันที่ 31 ที่ผ่านมา เดี๋ยวค่อยมาเขียนต่อเนอะเริ่มจะยาว (:




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..