โพสต์แรกของปี 2015 (:



 สวัสดีปีใหม่สำหรับเพื่อนๆในลิสต์ทุกคนนะครับ ในลิสต์ผมมีสุภาพสตรีมากมาย ที่ทั้งแอดมาแล้วติดต่อมา บางคนแอดมายังไม่เคยคุยกันสักครั้ง ยังไงพอจะเข้าใจครับ เพราะหลายคนใช้เวลาพิจารณานานหน่อย สักพักติดต่อมาก็นัดเลย แบบนี้ก็น่ารักอยู่นะ อยากจะบอกทุกๆคนครับ ผมขอบคุณทุกคนทุกแบบ ตั้งแต่ลูกค้าไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี รวมไปถึงคนที่นัดแล้วถึงเวลานัดแล้วบล็อกไลน์ หายไปอะไรทำนองนี้ ไม่ยอมบอกแม้แต่จะเลื่อน แต่ที่ขอบคุณมากที่สุด แบบสุดๆ คือลูกค้าที่ดีมอบความไว้วางใจ ให้ผมได้ดูแล หลายคนมีความรู้สึกดีๆให้ ผมขอบคุณจากใจครับ ความรุ้สึกนั้นก็มีกลับไปให้ครับ แต่ในหลายๆรูปแบบ หวังว่าจะได้รู้จักกันไปอีกนานเท่านานไม่ว่าจะในสถานะใดก็ตาม ถ้ารู้จักกันครั้งนึง รู้สึกดีๆกันแล้ว ถึงนานๆคุยกันที แต่ต่อเมื่อไหร่ก็ติดครับ ช่วงเวลาดีๆที่มีด้วยกัน ไม่ลืมง่ายๆครับ ^^ 


ส่วนบางคนที่นัดแล้วเบี้ยวหรือทำอะไรไม่ดีกันไว้ นัดแล้วเบี้ยวแล้วไม่เลื่อนไม่ค่อยให้เกียรติ บล็อกไลน์หนีไรแบบนี้ ผมก็ขอบคุณด้วยละกันครับ ยังไงทุกความรู้สึกดีๆ มันเป็นพลังให้เราก้าวต่อไป ส่วนอะไรที่มันแย่ๆ มันอาจจะทำให้เสียความรู้สึกไปบ้าง แต่มันก็ทำให้เราเรียนรู้ถึงชีวิตที่มี 2 ด้านจริงมั้ยครับ มันคงเป็นบทเรียน อย่างน้อยเราก็จะกล้าแกร่งขึ้น พยามที่จะคิดแบบนี้ ต้องใช้ความพยายามครับ เพราะผมก็ไม่ได้เป็นมนุษย์โลกสวยขนาดนั้น แต่แค่อยากจะคิดดีรับสิ่งดีๆ คนแย่ๆเบี้ยวนัด บางคนจัดให้ผม 2 ครั้ง เบี้ยว เหมือนเจตนาไม่ดี ผมให้อภัยทุกคนครับ ถ้าคิดจะนัดก็ทักกันมาได้ แต่ถ้าไม่นัดแล้วก็ไม่ต้องทักมาคุยเล่นแล้วเนอะ หรืออย่ามานัดแล้วหายอีกเลย ยังไงขอให้มันเป็นเรื่องของอดีตไป เพราะปีนี้ผมจะรับแต่สิ่งดีๆครับ แล้วถ้าเคยทำไรให้ใครไม่พอใจก็ขออภัยด้วยเช่นกันครับ ผมก็คาดหวังให้เพื่อนๆสาว น้องสาว พี่สาวทุกคน ที่เคยมีปฏิสัมพันธ์กัน หรือยังไม่เคยแม้แต่คุย แต่ถ้าแวะผ่านมาอ่านก็ขออวยพรให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า คิดสิ่งใดสมปรารถนา ร่ำรวยเงินทอง สุขทั้งกายสุขทั้งใจครับ คงความสวย เซ็กซี่ น่ารักไว้ตลอดกาลนะครับ ^^

ปีนี้ไม่ได้ทำสคส ไม่ได้ส่งให้ใครเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อวันก่อนผมได้รับ สคส 1 อัน คนทำบอกว่า ส่งความสุข เพราะเป็นช่วงเวลาที่ตัวเค้ามีความสุข พอดูรายละเอียดมันเป็นช่วงเวลา 4-5 ครั้งที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน จนล่าสุดวันพฤหัสที่แล้ว เธอให้ผมพาไปไหว้เสด็จพ่อ ร.5 แล้วก็ไปประเดิมโรงหนังสุดหรูที่เซ็นทรัลเอมบาสซี่ ไว้ว่างๆจะมารีวิวให้ฟังครับ ส่วนตัวคิดว่ามันเป็นสคส ที่ดูหวานๆดีครับ หวานๆประมาณคนทำ 555 ก็ขอส่งต่อความหวานให้สาวๆหลายๆคนนะครับ บางคนมีแฟน แต่อาจจะไม่หวานมากนัก หรือบางคนก็โสดเหมือนผม อย่าใจร้อนนะครับ เดี๋ยวจังหวะจะมีมามันก็มีเองแหละเนอะ “love happens when u least expect it” ^^

ยังไงก็ขอแบ่งปัน ความหวานความสุขกันไปนะครับ ผมว่าก็ถูกของเธอ คือถ้าอะไรที่เรารู้สึกมีความสุข เวลาแบ่งปันออกไป พลังมันส่งไปถึงเองแหละ หลายๆคนเคยพูดคำนี้กับผมครับ หลายคนสัมผัสหลายๆอย่างจากผมได้ เวลาอยู่ด้วยกัน เหมือนมันส่งไปถึง หลายคนบอกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ดังนั้นขอส่งต่อไปอีกทีนะครับ มีความสุขมากๆนะครับ


ส่วนตัวผมตอนแรกกะจะไม่หยุดงานช่วงปีใหม่นี้ แต่พอดีมีเซอร์ไพรส์ทริปสัก 3-4 วัน คงต้องขออนุญาตหยุดทำการ ชั่วคราว คงตอบไลน์ช้าและงดรับสายนะครับ พบกันวันที่ 6 มค. คิดว่าจะมีของฝากสำหรับลคประจำ ส่วนลค ใหม่ถ้าจะจองช่วงเดือนนี้ อาจจะมีของฝาก ถ้าไม่แจกหมดซะก่อน แต่จองได้ครับ 5555 พมบ.ขอตัวก่อนนะครับ กราบสวัสดีปีใหม่ ลคสาว เพื่อนสาว น้องสาวและพี่สาวครับ ขอให้มีวันหยุดที่มีความสุข รวมถึงมีปีที่ดีๆครับ แล้วก็ขอบคุณมากที่เข้ามาอยู่ในชีวิตกันครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..