งานเสาร์ 10-12 มค. 2015

วันเสาร์ที่แล้ว ไม่ใช่เสาร์ที่ผ่านมา มีนัดกับสาวสวยลูกค้าใหม่ เป็นสาวหน้าสวยแถมหน้าเด็กมากๆ ผมไปรับเธอที่คอนโดแถวพระราม 9 คอนโดนี้มาบ่อย ลูกค้าเราอยู่หลายคน แค่บอกชื่อตึกก็ไปถูกเลย 555 แต่ผมเลทนิดหน่อย รถติดเพราะเป็นวันเด็กครับ รับเสร็จเธอบอกว่าตอนกลับจะให้ผมไปส่งแถวประชาชื่นผมเลยไปเปิดห้องที่รัชดา จะได้ไปส่งเธอต่อ วันนั้นเธอดูนิ่งๆ เกร็งๆ ผมก็ดูอาการเธอไม่ออกเท่าไหร่ ว่าเธอรู้สึกดีอะไรยังไงหรือไม่ แต่ก็พยามบริการไปให้ดีที่สุดครับ นวดอโรมาให้เธอผ่อนคลายมากที่สุดตามความสามารถ แล้วก็เน้นตามใจ บอกตามตรงวันนั้นดูนิ่งๆจนดูอาการไม่ออก ตอนนวดเสร็จเธอเปลี่ยนแผน ขอให้ไปส่งที่ระราม 3 แทน เธอดูเกรงใจครับเพราะไกลขึ้น แต่ผมโอเค  ผมก็รีบซิ่งขึ้นทางด่วนไปครับ พอไปถึงเธอจจะจ่ายเงิน รอบนี้ผมบอกเธอไป ยังไม่ต้องจ่ายตังค์ดีกว่า เพราะผมมักจะบอกว่ารับประกันความพอใจ แล้วรอบนี้เธอดูนิ่งๆ ผมอ่านอาการไม่ออก เธอมาบอกตอนหลังว่า จริงๆโอเค นวดสบายตัวมากๆ แต่เพราะเป็นครั้งแรกเธอเลยเกร็งๆ แต่เธอบอกว่าจะนัดใหม่ ซึ่งผมก็โอเคอยู่แล้วครับ ถึงวันที่เธอนัดใหม่ ถ้าถูกใจแบบพอสัมผัสได้ วันนั้นค่อยรับเงิน ผมจะสบายใจกว่ามาก แต่พอรู้แบบนี้ก็สบายใจขึ้นครับ ถ้าไว้มีโอกาสก็ค่อยนัดกันใหม่ดีกว่า วันนั้นถือเป็นเดโม่เวอร์ชั่นไป ทดลองใช้ฟรีก่อน ;p

วันอาทิตย์ได้กลับไป รร.เดิมอีกครั้ง ไปลันตานา 2 วันติดเลย แต่ช่วงเช้าแม่ชวนไปทำบุญที่ รพ. สงฆ์ก่อน เอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ ทำบุญเสร็จ ผมไปรับลคสาวลคใหม่แถวดอนเมืองมาเปิดห้องที่รัชดา เราคุยกันมาสักพัก แต่เธอเพิ่งว่างนัดครับ เพราะเธออยู่ตจว. จริงๆวันนั้นเธอต้องรีบนิดหน่อย  ผมก็ด้วย แต่ถ้าไม่นัดกันก็จะอีกยาวเลย นวดไปตามเสตป ก่อนจะนอนคุยกันฟังเพลงๆ บรรยากาศสบายๆครับ จนต้องรีบออกมาส่งเธอ คงได้เจอกันอีกก็ตอนเธอมากทม อีกทีหล่ะมั้ง ^^

วันจันทร์รับไป 1 งานครับ กับลูกค้าสาวเซ็กซี่ เคยนัดกันไป 1 ครั้ง แล้วจะนัดกันอีก 2-3 ครั้งแต่คลาดๆกันไป ว่างไม่ตรงกัน รอบนี้เธอให้ผมไปเปิดรร.รอ ที่แรกจะไปใช้ 2nd room รร.ใหม่ที่เคยไปมาครั้งนึง แต่วันนี้ผมเป็นคนเปิดห้องเอง เลยคุยรายละเอียดแล้ว ผมว่าวนไปใช้บางกอกรีสอร์ทดีกว่า เพราะที่นี่ไม่มีผ้าห่มอ่ะ ต้องเปิดค้างคืนถึงจะแถมให้ ราคาก็พอๆกัน กลัวหนาว!! ชอบรร.ที่มีผ้าห่มมากกว่าครับ ตอนนอนเล่น มันชิลและสบายกว่า  เปิดห้องเสร็จ แล้วสักพักลคก็มาถึงห้อง รอบนี้มาในชุดอยู่บ้าน แต่ก็ยังดูhotเหมือนเดิมครับ นวดเสร็จนอนคุย แป็บนึงหลับกันไปทั้งคู่ พอตื่นมาก็แยกกันกลับบ้านด้วยรถคนละคัน เธอจะนัดผมอีกทีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ผมติดงานดูแลน้องสาวลคประจำอีกคนที่มาจากตจว.ครับ เลิกงานดึกไปหน่อย ก็เลยต้องรอนัดกันใหม่ครับ (:


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..