พฤหัสกับศุกร์ที่แล้ว

 พฤหัสกับศุกร์ที่แล้วงานเบาๆครับ เริ่มงานแรกด้วยนัดรอบบ่ายแถวพระราม 2 เราไปใช้รร.เออน่า ซอยท่าข้าม ลูกค้าเป็นลูกค้าใหม่เพิ่งเคยนวดครั้งแรก เธอตื่นเต้นเล็กน้อยสารภาพว่าเกือบจะขอเลื่อน 55 แต่สุดท้ายก็มาแล้วก็บอกว่าอยากนัดอีกด้วยครับ ^^ นัดดูตัวกันที่โฮมโปรก่อน เธอก็โอเคเลยไปนวดต่อครับ อยู่ชิลด้วยกันไม่นานเพราะเธอมีธุระต่อ ผมก็กลับมาทำธุระแถวๆบ้าน พอตกค่ำมีนัดกับลูกค้าสาวหน้าหวาน แต่ทำงานไม่เข้ากับหน้า ;p ผมก็ไปเจอเธอแถวพระราม 3 (ขับรถวนรอบกรุงกันเลยทีเดียว) นัดกันดูหนัง เธอก็เอาของฝากมาให้ 2 อย่าง เป็นน้ำหอมกับครีมยี่ห้อ Heaven เธอบอกยี่ห้อนี้ เคท มิดเดิลตั้นกับ วิคตอเรีย เบคแฮมใช้ โฆษณาซะน่าสนใจ ^^ ก็เลยถือโอกาสชวนกันไปดูหนัง ขออนุญาตเลี้ยงตอบแทน เลือกดู Equalizer ครับ หนังสนุกตื่นเต้นดี เว่อร์ไปนิดแต่ก็เพลินมาก พอเสร็จผมก็ชวนเธอหาไรกิน เธอเลยชวนไปกินก๋วยจ๊บ แถวนี้ถิ่นเธอ ก็เลยเชื่อเธอดีกว่า^^ พอเสร็จงานก็แยกย้ายกัน เธอถึงบ้านเร็วมากกกกกกก เชื่อแล้วว่าบ้านใกล้จริง

วันศุกร์ผมมีนัดแรกเป็นน้องสาวลูกค้าใหม่ เธอมีปัญหาชีวิต ขอผมจองตัวไปอยู่เป็นเพื่อนนั่งฟัง คุยกันสักพักใหญ่ รู้สึกตัวเองทำทุกอย่างจริงๆ วันนั้นรู้สึกเหมือนเป็นจิตแพทย์ เธออยากให้อยู่นานๆ กว่านั้น แต่ผมมีธุระต่อเลยต้องแยกย้ายออกมาครับ ขับรถวนๆทำธุระ ฝนตกหนัก ก่อนจะมาจบวันด้วยการนัดกับอีก 1 สาวสวยที่ซูชิ ฮิโระอีกแล้ว วันนั้นขับรถจนเพลียแต่กินซูชิ อร่อยมาก ฟิน เกินบ่อยๆบางทีเหมือนจะเบื่อ แต่ก็ยังไม่เบื่อครับ ^^ กินเสร็จ ผมก็ไปนั่งคุยธุระกับเธอแถวทองหล่อ รถติดมาก เพราะเป็นวัน Halloween ถึงบ้านก็เกือบตี 2 เพลียมาก แต่เป็นวันที่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..