อังคารกับพุธที่ผ่านมา 2 วัน รับไป 5 งานครับ ^^

วันอังคารรับไป 2 งานกับ 2 สาวน่ารักมาก คนแรกเป็นลูกค้าใหม่สไตล์เด็กๆ ตัวเล็กๆใสๆแบบเด็กๆเลย ผมไปรับเธอแถวถ.กาญจนาภิเษก ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่า ลูกค้าน่ารัก แต่เธอบอกว่าหนูพูดจาไม่หวานนะพี่ 555 ผมว่าดีนะครับ เป็นไงก็เป็นงั้นแหละ ดูจริงใจดี เธอลือกห้องสปา เธอบอกว่านวดสไตล์ไหนจัดมาได้เลย นวดเสร็จแล้วเราก็แช่กัน ตามเวลาห้องจะหมดตอน 1 ทุ่ม ดูเหมาะจะกินมื้อเย็นพอดี ผมเลยชวนเธอกินข้าว เพราะผมต้องไปธุระต่อ ก็เลี้ยงข้าวเธอ 1 มื้อ อร่อยเหมือนเดิมครับ ออกมาไปส่งเธอกลับบ้านแล้วก็ไปทำธุระ ก่อนจะมีนัดอีกรอบตอนดึกๆ ลค นัดเวลาได้ลงตัวพอดี ผมถึงกับต้องขับรถไปตอบไลน์ไป ในรูปดูเป็นคนหน้าตาดีครับ เธอบอกว่าเธอจะนวดกับแฟน ให้พาหมอนวดผู้หญิงไป 1 คน ไปถึงคอนโดหรูของเธอ เธอลงมารับข้างล่าง ผมตกใจเหมือนกัน ตัวจริงสวยกว่าในรูปมากเลย แถมหุ่นดีแบบสุดๆ ผมถึงกับต้องบอกเธอไปตามนั้น อาจจะเป็นคนถ่ายรูปไม่ขึ้น ลคแยกห้องนอนกันนวดคนละห้องกับแฟนเธอ นวดๆไปเธอบอกว่าสบาย ผมก็คิดว่าน่าจะสบายครับ ทั้งบรรยากาศห้อง เพลงแล้วก็ การนวดอโรมากลิ่นหอมเบาๆ ทางหมอนวดหญิงกับแฟนเธอ นวดกันเสร็จก่อนผมค่อนข้างนาน เลยนั่งรอพวกเราที่ห้องนั่งเล่น ผมก็เลยลดเวลานวดลงมาบ้างเกรงใจคนรอ ^^ นวดเสร็จผมกับเพื่อนก็แยกย้ายกันออกมา ลูกค้าทั้ง 2 คน nice มากครับ แถมฝ่ายหญิง เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลย เธอเล่าว่าเคยติดต่อคนมานวดครั้งนึงแต่ได้หมอนวดที่ไม่ค่อยเวิร์ค เลยแค่นวดไทยปกติเท่านั้น แต่รอบนี้ได้ลอง sensual aroma spa สไตล์ พมบ. วันนั้นกลับถึงบ้านหน่อย ขับรถเยอะ แต่สบายใจครับ ^^


วันพุธรับ 3 งานแหน่ะ งานแรกรับแถวปิ่นเกล้า นัดน้องลคใหม่ ผมต้องลดราคาให้เธอเพราะขอเลื่อนเวลา ขอไปทำธุระให้แม่ก่อน ลค.เกือบจะงอน 555 นัดที่เซนปิ่นครับ ผมไปรับเธอ ไปเปิดห้องฝั่งตรงข้ามเป็นอพาร์ทเมนต์รายวัน แต่ผมว่าห้องโอเคอยู่ ชื่อบ้านสบายๆอะไรสักอย่าง เวลาจะไปที่นี่ต้องค่อยๆขับ ทางเข้าจำไม่ค่อยได้ ^^” นวดกันเสร็จผมไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะไปรับอีกงาน ลค ติดต่อมาด่วนๆ บอกได้แค่ตอนนี้ 555 ด่วนมาก ก็เลยตกลงครับ แนะนำห้องง่ายๆที่รร.อุดมสุข ผมไปรับเธอที่ปั๊มน้ำมันแถวนั้น เธอจอดรถทิ้งไว้ พาไปรร. โชคดีห้องที่สวยๆทำใหม่เหลือห้องสุดท้าย เธอก็นวดครั้งแรกแบบตื่นเต้นๆ ลคเป็นพี่สาวแต่ดูดีครับ แต่เธอบอกว่าตาบวมๆหน่อย พอเดาได้ว่าคงมีเรื่องไรมาสักอย่าง นวดๆไปเธอก็เริ่มเล่า เลยพอจะเข้าใจ แต่ผมก็รับฟังอย่างเดียว เพราะเวลาของเธอจำกัด นวดเสร็จออกมาส่งเธอที่ปั๊ม เอารถก่อนจะแยกย้าย เธอก็ให้ทิปมาพอสมควรครับ ขับรถไปมาคนละฝากของกทมเลยวันนี้ แล้วก็ขับรถมาหาอะไรกินแถวบ้าน ถึงบ้านปุ๊บ มีอีกไลน์ทักเข้ามาคุย ลคบอกเมื่อยมาก หมอนวดแถวบ้านไม่ว่างเลยอยากลองนวดแบบนี้ ก็เลยนัดผม ผมคิดแป็บนึง ดูเวลากับสภาพความฟิต ก็รับงานครับ เลยขับรถไปหาเธอที่คอนโด เธอลงมารับที่ข้างล่างตึก ลคนั่งรออยู่เป็นสาวหน้าสวยแบบไทยๆออกคมๆหน่อยครับ คุยง่ายๆดี เป็นหวัดนิดๆ บอกระวังผมติดหวัด แต่ผมแข็งแรงมาก 555 เลยไม่ค่อยกลัว นวดเสร็จกันดึกเลย นอนคุยเล่นกันสักพักใหญ่ๆ เธอต้องตื่นเช้าผมก็เลยแยกย้ายกลับออกมาให้เธอพักผ่อน เธอก็ให้ค่าบริการพร้อมทิป ^^ ผมก็ขับรถกลับบ้าน วันนี้รับ 3 งานเหนื่อยดีเหมือนกันครับ ^^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..