พฤหัส-วันเสาร์ที่แล้วครับ :)


รอบนี้จริงๆอยากเขียนตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่แล้วเลย หลังจากเสร็จงานทั้ง 2 รอบ เพราะรู้สึกได้ถึงพลังบางอย่างในตัวครับ  แต่กลับมาดึกไปหน่อย พักผ่อน(ดูซีรีส์)ดีฟ่าเดี๋ยวโทรมเนอะ สรุปขี้เกียจนั่นเอง!! ;p


วันพฤหัสเริ่มงานแรกเป็นน้องสาวลูกค้าใหม่ เธอทักมาวันพุธแต่ผมคิวเต็ม ดีที่เธอยังหาเวลานัดกันวันพฤหัสได้ แถมได้ช่วงบ่ายพอดี เวลาลงตัวเพราะผมต้องมีนัดต่อกับน้องสาวใจดี ลคประจำ เธอนัดให้ผมไปรับช่วงบ่ายแก่ๆพอดี เวลาลงตัวก็เลยรีบแจ้น ไปหาเธอที่ plus mall แล้วก็เอารถผมเข้ารร.บานาน่าเสตทแบบเนียนๆ แต่รอบนี้ใช้ห้องธรรมดาเพราะเวลาน้อยหน่อย น้องต้องรีบกลับครับ เลยรีบๆหน่อยไม่ได้ถ่ายรูปห้องมาฝาก ถึงน้องจะนวดครั้งแรก แต่ก็อยากลองทุกแบบเลย เริ่มกันตั้งแต่อาบน้ำให้ แล้วก็นวดจบ ก็มาแช่ด้วยกันสักพัก ตามเวลาที่จำกัด น้องบอกชอบแช่น้ำมาก สุดท้ายก็อยู่กันเกินเวลาที่แพลนเอาไว้ รีบเก็บของ ไปส่งเธอเอารถ ก่อนจะรีบขับรถมาอีกนัด ตอน 5 โมง แต่รถอย่างติด!! เลยให้น้องลค ซื้อทาโกะยากิมากินรองท้องกันบนรถ ก่อนไปทำธุระกับเธอ แล้วไปจบที่ซูชิฮิโระ ที่เธอก็อยากกิน ผมก็อยากเหมือนกันครับ ^^ ก่อนจะกลับมาชิลเป็นเพื่อนเธอที่ห้องครับ ที่แรกเรากะจะไปดู mocking jay แต่มันจะดึกไป เลยมาพักกันที่ห้อง เปิดทีวี เจอ hunger games: catching fire พอดี เลยดูรื้อฟื้นกันสักหน่อย เพราะเค้าว่าอาจจะจำไม่ได้ ดูไปอีกรอบก็ยังเพลินดี หนังจบเริ่มดึก ก็เลยกลับออกมาให้น้องเธอพักผ่อน

อีกวันเธอชวนผมไปกินข้าวมื้อกลางวันที่ รร. ก่อนที่จะไปดู hunger games เธอบอกอยากลองดูโรง 1st class ที่พระราม 9 ใช้โปรบัตรเครดิตแลกตั๋วได้ ประหยัดไป 1400 ดีจุง เข้าไปนั่งๆนอนๆบนโซฟา สบายใจเฉิบ หนังดูเพลินๆ อาจจะไม่พีคเท่าภาคอื่น แต่ยังไงก็ต้องดูแหละครับ ^^  แล้วก็ไปรอเธอคุยงานสักพักใหญ่ๆ ก่อนจะพาเธอไปกินร้านเทนยะ เป็นร้านแนวเทมปุระ ที่เซนลาด ครั้งที่แล้วผมกิน ผมว่าอร่อยดี รอบนี้ก็ยังอร่อยครับ ราคาเบาๆ กำลังดี ก่อนจะขึ้นไปส่งเธอที่ห้อง เอาของฝากหลายอย่างเลย ก่อนที่อีกวันเธอจะไม่อยู่กทม เป็นลคน่ารักใจดีเสมอต้นเสมอปลายครับคนนี้ ^^

ออกมามีอีก 1 นัดกับลค คู่รักสิงคโปร์ บอกให้ผมชวนหมอผู้หญิงไปด้วย ผมก็เลยจัดแจง ไปเจอเค้าที่ รร. แถวเพลินจิต รอหมอหญิง มาเลทไปเกือบชม. แถมผมก็มีหลายๆเรื่องวุ่นวายตอนนั้นเริ่มจะไม่ค่อยสบายใจมาก แต่พอลค.วัยรุ่น ลงมารับด้วยกันทั้งคู่ น้องผู้หญิงยิ้มได้น่ารักมากกก เล่นเอาผมลืมทุกอย่างเลย อารมณ์ดีขึ้นทันทีครับ เชื่อก็วันนี้แหละว่ารอยยิ้ม บางครั้งมันทำให้โลกสดใสจริงๆ แถมเป็นคนน่ารักมากๆ ถ้าไปสิงคโปร์หาหน้าตาน่ารักแบบนี้ตามท้องถนน แทบไม่เจอเลย น้องคนนี้น่ารักมากครับ แถมรอยยิ้มเธอต่างๆ มากอดไรแบบนี้ ผมยังกลัวว่าแฟนเธอจะหึง ซึ่งก็น่าจะเป็นตามนั้นจริงๆ เพราะเพิ่งจะเคยนวดแบบนี้กันครั้งแรก 555 ก็เลยพยามทำให้ดีที่สุด บริการไปตามคอร์สครับ กลัวฝ่ายชายจะหึงเดี๋ยวจะทะเลาะกัน ก็เสียดายอยากเก็บน้องไว้เป็นน้องสาวคนนึง เพราะมีสเน่ห์ดี ยิ้มจริงใจมาก แต่ผมก็ยังไงก็ได้อยู่ งานคืองานจ้ะ จนเมื่อคืนวันก่อนที่เธอกลับถึงประเทศ เธอก็เอาไลน์ส่วนตัวแอดมาทักครับ J ดีใจที่ได้เก็บมิตรภาพดีๆไว้ ถึงจะไม่รู้จะได้เจออีกมั้ย แต่ยังพอติดต่อกันได้ก็ยังดีครับ ทักทายกันนานๆทีก็เพียงพอ วันนั้นเลยทำให้คิดได้ว่าเรื่องดีๆในชีวิตมากมาย เราจะไปใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆที่มากวนใจทำไม คิดได้ดังนี้ก็อารมณ์ดีเป็นต้นมา ^^
ส่วนวันเสาร์รับไป 1 งานครับ กับพี่สาวโตกว่าผมนิดหน่อย แต่หน้าสวยดี หน้าเหมือนดาราฮ่องกงเลย ผมไปรับเธอที่ the scene แถวเลียบทางด่วนก่อนจะไปนวดกันที่ รร.บางกอกรีสอร์ท บริการตามรีเควสต์ครับ ก่อนจะไปส่งเธอที่คอนโด ผมก็กลับบ้านมาดูบอล เป็น 1 วันเบาๆครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..