เสาร์-วันจันทร์ที่แล้ว

เสาร์ที่แล้วเริ่มงานแรกเป็นลค.สาวสิงคโปร์ครับ นัดกันที่ รร.sofitel ประตูน้ำ ห้องขาวๆน่ารักดูสบายๆดี เธอมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ ก็ให้ผมไปถึงพร้อมเธอเลย  ผมไปถึงก่อนเธอเล็กน้อย เราเดินสวนกันที่ล็อบบี้ แต่มีผู้หญิงคนนึงมองแล้วยิ้มๆมา ผมก็มองๆยิ้มนิดๆ แต่ยังไม่มั่นใจ ตอนเดินไปเข้าห้องน้ำ เพราะต่างคนต่างไม่เห็นรูป แต่หน้าตาเธอดูมั่นใจ สรุปก็ใช่ครับ ขึ้นห้องมาพร้อมกัน เธอบอกรูปในโปรไฟล์ของไลน์ก็เป็นรูปผมนี่ ผมบอกว่าไม่ใช่นะ เธอบอกว่าเหมือนมาก ผมถือเป็นคำชมละกัน หน้าแบบวอน บิน 5555 ^^

นวดไปตามรีเควสต์ลคเป็นสาวผิวดี ดูละเอียดๆ คุยกันง่ายๆนวดเสร็จ ให้เธอได้พักผ่อนก่อนจะชิลๆส่วนตัว ผมจะรีบออกมาทำธุระก่อน จะมีนัดกับน้องสาวลูกค้าเก่า เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาแรงๆ หน่อยๆ แต่หน้าแบบนี้นี่คือสไตล์เซ็กซี่ครับ ตอนแรกจะนัดแถวรัชดาที่เดิม แต่ห้องเต็ม ผมเลยขับพาเธอไปที่เอวันแทน บรรายากาศนวดๆ คุยๆเล่นๆ กันสบายๆเหมือนเคย แต่รอบนี้ไม่ต้องรีบเหมือนครั้งก่อน เป็นน้องสาวผิวสีน้ำผึ้งแต่ผิวเนียน เธอสารภาพว่าไม่ค่อยอาบน้ำ จริงรึเปล่าไม่รู้ครับ แต่เธอก็ดูสะอาดๆ ตัวหอมๆ นวดเสร็จไปส่งเธอที่คอนโดก่อนขับกลับบ้านครับ

วันอาทิตย์มีนัดกับลคใหม่ เป็นสาวหน้าตาดีครับ ยิ้มน่ารักดี หุ่นเซ็กซี่ดีทีเดียว เรานัดกันที่ บิ๊กซีรัตนา.. แล้วก็เลือกๆรร.กัน เธอไม่เคยเข้าม่านรูดไม่เคยนวด สุดท้ายเราเลือก love villa ห้องสุดแนว แต่ไม่ได้ถ่ายรูปห้องมานะครับ  ลค.มีสเน่ห์ดีคุยกันเพลินๆ ไม่ได้ถ่ายรูปห้องเลย นวดเสร็จนอนคุยเล่นกันเพลินไปนิด ต่างคนต่างมีนัด ก็สายทั้งคู่ 555


วันจันทร์มีนัดไปเอาของจากลค สาวหน้าหวาน เธอมาพารากอน ผมเลยออกไปหา นัดกันที่ร้านขนมในนั้น มื้อนี้เลยเลี้ยงเธอตอบแทน ก่อนจะส่งเธอขึ้นรถ เดินมารถกลัวจะหิว ตอนแรกดันไม่หิว เลยแวะกินร้านอุด้งร้านนึงในนั้น บอกตามตรงว่ายังไม่เห็นความดีงามของร้านนี้เลย กินไม่ค่อยจะหมด แถมจ่ายราคาในห้างแต่บริการตัวเองทุกอย่าง คิดว่าถ้าเทียบราคาถ้าเป็นญี่ปุ่น บริการตัวเองราคานี้เหมาะสม แต่ถ้าเมืองไทย ก็ดูงงๆดี ^^” แล้วก็มีนัดกับสาวสวยอีกคน ไปทำธุระกึ่งชิลด้วยกัน ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยเป็ดพะโล้ คลองตัน พาเธอไปกินครั้งแรก แล้วเธอก็บอกว่าเทพมากที่สุดเท่าที่เคยกินมา คนพามาก็ดีใจครับ J   


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..