ไดอารี่ พมบ. 24-26 พย. 14

วันจันทร์ที่ผ่านมาเริ่มวันนัดแรกเป็นสาวสวยขาประจำ เรานัดกันไปกินทาโกะยากิที่เธอรีเควสต์ แล้วเธอก็อยากดู Mocking jay โรง 1st class ก็จัดไปครับ เจอกันเอสพลานาดก่อนจะตามใจเธอ ไปเซ็นทรัลพระราม 9 ผมดูเรื่องนี้ 2 รอบแหน่ะ นานๆจะดูหนังซ้ำสักทีครับ ก่อนที่รอบค่ำจะมีนัดกับอีก 1 สาวน้อย ลูกค้าใหม่เพิ่งเคยนวดแต่เป็นเด็กคุยง่าย หน้าสวย ครับ แอดมาสักพักแล้วเพิ่งมีโอกาสที่เธอทักมาก็เลยนัดกันตั้งแต่วันอาทิตย์จองคิวล่งหน้า 1 วัน เธอเพิ่งจะไปปาร์ตี้มา ระบมๆหน่อย เธอสะดวกแถวศรีนครินทร์ ผมก็เลยเสนอเป็นนัดกันที่ปั๊มน้ำมันแถวซอยอุดมสุข แล้วพารร.อุดมสุขครับ ห้องพอได้อยู่ ที่นี่พนักงานส่วนหญ่เป็นผู้หญิงอายุเยอะหน่อย รู้สึกปลอดภัยดี 555 ก็นวดไปตามเสตป เพราะเธอระบมก็จะเจ็บๆหน่อยแต่ผมว่าน่าจะรู้สึกดีครับ เพราะเคยเล่นกีฬาหนักๆ ระบมๆ ไปนวด มันโดนเส้นมากๆเลย ^^ ถึงน้องลค.ยังเป็นเด็กนักศึกษา หน้าตาสวยครับออกคมๆ แถมหุ่นก็ดีมากครับ ยังเป็นเด็กดูนิสัยดีอีก :) นวดเสร็จกันก็เริ่มจะดึกมาก ผมเลยขับไปส่งเธอเอารถ ที่เธอจอดไว้ที่ปั๊มน้ำมันใกล้ๆ ก่อนจะแยกย้ายกัน :)


วันอังคารมี1 นัดกับ 1 ลค. เก่าครับเป็นสาววัยทำงาน ตอนแรกจะนวดกัน แต่ตอนเช้าผมค่อนข้างยุ่งๆไม่มีเวลากินข้าวกลางวัน ไปถึงสภาพดูไม่จืดนัก เธอเลยชวนกินข้าวก่อน แต่ผมบอกเวลาจำกัดมาก เธอบอกเลือกกินข้าวแทนก็ได้ เธอรีเควสต์ซูชิ เรานัดกันแถวทองหล่อ ผมเลยนำเสนอ Honmono แต่ก็บอกเธอไปว่าแพงหน่อยนะ คือเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วเธอก็ไม่ได้เล่าอะไรมากมายเลยไม่แน่ใจ ว่าชอบแบบไหนยังไง เราก็เลยให้ข้อมูลเยอะๆหน่อยครับ ประกอบการตัดสินใจ ตัวผมกินง่ายอยุ่แล้ว ก่อนร้านเปิดมีเวลาว่างนิดๆ หลังจากพาเธอไปแบงค์ เลยเดินเล่นแถวทองหล่อ ใช้ชีวิตแบบช้าๆ สักครึ่ง ชม. อากาศก็ดี จะว่าไปก็ชิลดีนะครับ ใช้ชีวิตแบบช้าๆบ้าง แล้วก็ไปกินซูชิกัน ก่อนจะไปส่งเธอที่คอนโด เพราะเธอจะย้ายไปที่อื่นก็เลยบอกว่าถ้าผมเสร็จธุระกลับมาเจอกัน แต่หลายอย่างไม่เอื้อ ตกดึกก็เลยไม่ได้เจอกัน

วันพุธเริ่มงานด้วยการไปวัดตามคำแนะนำของลูกค้า ก่อนจะมีนัดกับลูกค้าสาวสวยที่โตกว่าผมนิดหน่อย เธอเคยนัดกินข้าวดูตัว มาสักหลายอาทิตย์ คราวนั้นเธอก็ใจดีให้ค่าเสียเวลามาเยอะครับ เพิ่งจะว่างพร้อมกัน เธอเลยนัดผมที่คริสตัลพาร์ค ห้างเปิดใหม่บนเส้นราชพฤกษ์ ไม่ได้เข้าเส้นนี้แป็บเดียว เปลี่ยนไปเยอะเลย ห้างนี้ก็เพิ่งเปิดแถมมีโรงหนังด้วยนะ เราว่าดีมากครับ ลค.เธอบอกว่าไม่ต้องเขียนถึงเยอะเพราะเขิน ก็เขียนถึงเท่านี้ละกันครับสำหรับลคที่น่ารักคนนี้ ฝากรูปห้องโซนรีสอร์ท ที่มาลีวาน่าไว้ละกันนะ (580/3 ชม) ^^ ก่อนจะแวะไปส่งเธอเอารถที่เดิม เธอรีบไปธุระต่อ ผมก็กินอะไรเบาๆรอรถหายติด ก่อนจะขับรถข้ามฝาก มาหาลคสาวที่เจอไปเมื่อวาน ต้องรีบเจอครับก่อนจะไม่ได้เจออีกนาน เมื่อวานพาไปกินซูชิแพงๆ วันนี้พากินขนมไอติมไข่แข็งตรงซอยทองหล่อบ้าง ก่อนจะไปเปิดห้องที่ Oberry เหมือนครั้งก่อน เธอชอบห้องที่นี่ครับ แถมมาช่วยผมกำกับภาพด้วยนะ ^^

ความรู้สึกของผมบอกได้ว่าเธอเป็นคนค่อนข้างระมัดระวัง หลายๆเรื่องส่วนตัวก็ไม่ค่อยเล่า แต่เธอก็บอกขอบคุณผม เธอบอกว่ารู้สึกอบอุ่นดี รู้สึกปลอดภัย ^^ ที่น่ารักอีกอย่างคือครั้งนี้อาจจะเจอครั้งสุดท้ายก่อนจะยาว เธอจะไปตปท. ก็เลยควักเงินไทยทุกบาททุกสตางค์รวมถึงเหรียญ 555 ให้ผมเป็นทิปในครั้งนี้ครับ เธอบอกไม่ต้องใช้เงินไทยแล้ว ผมก็รับไว้แบบขำๆ ยังไงก็ขอบคุณลุกค้าทุกคนอีก 1 ทีนะครับ ทุกคนเพิ่งเคยใช้บริการแบบนี้เป็นครั้งแรกแต่ก็ไว้ใจให้ผมดูแลเทคแคร์ จะไม่ทำให้ทุกๆความไว้ใจที่มีให้เราผิดหวังนะครับ ^^






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..