จันทร์-พุธที่แล้ว



วันจันทร์ที่แล้วเริ่มงานแรก ที่ไม่ค่อยจะน่าประทับใจนัก คงไม่ลงรายละเอียดมาก ก็ไม่ได้ถึงกับแย่มาก แต่ไม่ค่อยชอบฟีลประมาณนี้ครับ ผมต้องระวังตัวมากๆ เป็นลูกค้าค้าคู่ที่หลังๆผมแทบไม่รับเลย แต่วันนั้นเค้าโทรมาตอนขับรถว่างๆก็เลยไปครับ แต่ก็ลืมๆไปนี่แหละ สบายใจ งานนานทีเจอไม่ดีบ้างก็จะได้เรียนรุ้ทุกรสชาด ^^ จริงๆหลังจากคู่นี้ผมเลยคิดว่าเลิกรับงานลูกค้าที่พาแฟนมานวดเลยจะดีกว่า ยกเว้นลูกค้ารีเควสต์หมอนวดสาวด้วย ก็อาจจะไปครับ จะได้ช่วยกันดูแล พอเสร็จก็มารับงานอีกงานเป็นลูกค้าสาวลูกค้าเก่า เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ก่อน ตอนแรกแพลนว่าจะนวดแล้วดูหนัง ผมเลยบอกเธอวันนี้อึน เราไปดูหนังกันดีฟ่า ติดนวดไว้ก่อน เธอก็โอเค แต่ก่อนอื่นแวะไปกินไรกันก่อน เธอขอแซ่บๆ ผมเลยเสนอก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป สาขานี้ไม่เคยกิน แต่ส่วนมากแซ่บบบ!! ไปกินตรงโยธินพัฒนา ข้างๆ x it resort แล้วก็รีบมาเอสพลานาด เวลาที่ลงตัวแบบไม่ต้องรอคือ john wick แถมเวลาบังคับจะไม่ทันถ้าต่อคิว ผมเลยไปซื้อตั๋วที่ตู้ รีบเดินเข้าโรง ทันพอดีเด๊ะ แต่พอหนังเริ่ม ดันเป็นพากษ์ไทย!! อรรถรสหนังลดลงไปมากกว่า 50 เปอร์เซนต์ แต่ก็ดูต่อไปครับ เสียดายค่าตั๋วใบละเกือบ 200 แหน่ะ 555 พอเสร็จผมก็ไปส่งลูกค้า เธอพาไปแวะนั่งคุยที่สถานที่ลับของเธอในซอยนึง อืม ลึกลับจริงๆฮะ ฝนตกๆ เข้าไปจอดเป็นลานกว้างๆ แต่ก็ดูปลอดภัย สักพักผมก็ไปส่งเธอ แล้วมีนัดกับพี่สาวหน้าเกาหลีลูกค้าเก่า เธอชวนกินซูชิ ฮิโระ ก็ไปเจอกันที่ร้านครับ กินเสร็จก็ค่อนข้างดึกก่อนจะแยกย้ายกันกลับ เธอชวนผมดูgone girl วันรุ่งขึ้นแต่มีคนจองไว้แล้ว เลยต้องขอเป็นเรื่องอื่นแทน

คืนนั้นมีลูกค้าคู่ 1 คู่ติดต่อมาครับ เคยติดต่อจะนัดนานแล้วผมไม่ว่าง เลยเงียบไปนานมาก ผมบอกเลิกรับงานคู่แล้ว แต่พี่เค้าคุยดีครับ ดูสุภาพและปลอดภัย แล้วก็บอกว่าที่ผ่านมาเค้าให้ 4000 ต่อครั้ง แถมแฟนพี่เค้าก็ดูน่ารักๆครับ เป็นแนวสวยๆคมๆ  ก็นัดกันที่ รร.หรู 5 ดาว ฝ่ายสาวออกจะเขินๆ แต่พอนวดไปแล้วดูทุกคนดูจะพอใจครับ น่าจะตอบโจทย์ น้องสวยและหุ่นดีครับ ผมนี่ได้ทิปมาเพียบเลย มากกว่าที่เค้าบอกตอนแรกอีก ไม่แน่ใจเพราะที่เคยนัดมายังไม่ถูกใจรึเปล่า พอเสร็จงานผมก็แวะไปทำธุระส่วนตัวจนตกดึก มีนัดกับลูกค้าสาวสิงค์โปร์ เธอบอกอยากให้พาเที่ยว เพื่อนเธอบอกให้ไปดูเซ็กโชว์ 5555 ผมพอรู้ที่แต่ก็ไม่เคยไป แต่อยากทำอะไรเราก็จะจัดให้ ก่อนอื่นก็ขับไปรับเธอ คำเแรกตอนเจอ เธอก็ทักว่า you r really good  looking ^^ ก็ถามว่าทำไมไม่ส่งรูปหล่ะ ผมก็อธิบายว่ามันเป็นเหตุผลความปลอดภัยมากกว่า ไม่ใช่กลัวว่าส่งไปแล้วลูกค้าไม่เลือก พอขับรถออกมาก็ลองจัดการ สุดท้ายก็ได้เข้าไปดูด้วยกัน เพิ่งรู้ว่ามันเป็นแบบนี้เอง พอเสร็จก็แวะซื้อปลาหมึกอบเกลือร้านนึงที่เราไปจอดรถ ผมเคยกินครับ อร่อยมาก ซื้อมานั่งกินนั่งคุยกันหน้าร้าน ร้านก็มีไม่เข้าไปนั่ง เด็กเสิร์ฟก็มองขำๆ555 แต่กินหน้าร้านได้ฟีลและอร่อยนะ ออกมาขับผ่านซอยคอนแวนต์ จอดรถพาเธอกินหมูปิ้ง เธอบอกอร่อย พาชิมของข้างถนนหน่อย จะได้มาถึงกทม.!! ก่อนจะไปส่งเธอ รร. อีกวันเธอส่งไลน์มาชม ตามรูปครับ^^  ผมคิดว่าคำว่าหล่อสวย มันเป็นเรื่องของรสนิยม แต่ว่าคำว่าดูดีมันเป็นอะไรที่วัดได้ง่ายกว่าครับ รวมไปถึงคำว่า likeable แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สุดท้ายคงเป็นเรื่องของความชอบของแต่ละคนครับ ^^


สาวสิงคโปร์จะจองผมอีกวันพุธ แต่เธอไปโน่นไปนี่ ผมเลยบอกงั้นผมขอไปทำอย่างอื่นก่อน เลยได้ฤกษ์ไปดู gone girl สักที นัดกับสาวสวย ลูกค้าเก่า ตอนนี้สนิทกันจนเป็นเพื่อนแล้ว แต่ก่อนไปก็แวะกินอาหารเกาหลีที่ทองหล่อสักนิด ก่อนจะไปดูหนังที่ terminal21 ครับ หนังก็พีคตามที่ ทุกคนบอกไว้ แนะนำให้ไปดูครับ หนังของผกก คนนี้เท่าที่ดูมา ผมก็ชอบหมดเลย ฟินตลอดศกกับหนังของ David Fincher (ถ้านึกไม่ออกว่าเรื่องไหนบ้าง ก็ประมาณ เรื่อง se7en, social networks ครับ) แล้วก็ขับกลับมาส่งเธอที่ทองหล่อ ก่อนจะไปรับสาวสิงค์โปร์ ค่อนข้างดึก คงนวดกันไม่ทัน เพราะเธอต้องกลับอีกวัน ก็เลยจัดเป็นโปรแกรม เพราะเธอพักแถวประตูน้ำ ผมถามว่าอยากชิมข้าวมันไก่ไทยบ้างมั้ย เธออยากลอง พอเสร็จ เธอขอกาแฟ ผมถามจะเอาสตาร์บักหรือ โกปี๊ แบบที่สิงค์โปร์ เธอขอแบบโลคอล เลยจัดไป ร้านมีสังขยา เธอก็อยากลองด้วย ส่วนตัวผม ผมว่า 2 เมนูนี้ของไทยอร่อยกว่าที่สิงค์โปร์ครับ (ส่วนใครชอบแบบสิงค์โปร์ ตอนนี้มีให้ลองที่คอมมูนิตี้มอลลหลังจุฬาครับ ร้านYakun) แต่ก็ขำดี พาสาวสิงคโปร์มาลอง 2 อย่างนี้ แต่คิดว่าเธอน่าจะชอบครับ ฟีลแบบ local ชิลๆ ก่อนจะกลับไปส่งเธอที่ โรงแรม ก็ร่ำลาครับ เพราะคงเจอกันอีกที ทริปหน้า อีกวันนึงเธอก็ไลน์มาชมอีก เดี่ยวขอแต่งรูปเซนเซอร์ชื่อก่อน พรุ่งนี้ค่อยเอามาลงละกันนะครับ J  



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..