จันทร์-วันลอยกระทง

วันจันทร์รับงาน 1 รอบ แถวรัชดาครับ ไปง่ายใกล้ๆบ้านแต่เข้าซอยไปลึกๆ ก็เพิ่งรู้ว่าซอยนั้นมีคอนโด ก็นวดกันที่คอนโดเธอเลย พอเสร็จผมก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว วันอังคารเริ่มงานแรกกันเช้าหน่อยเพราะตื่นค่อนข้างไว ลูกค้าโทรมาก็เลยรีบเตรียมตัวขึ้นทางด่วนไป พอไปถึงเคาะประตู ลูกค้าพี่สาวเปิดประตูมา ก็เห็นมีผู้ชายในห้อง แต่ไม่แจ้งก่อนว่าเป็นคู่ผมก็เลยต้องบอกว่าไม่สะดวกงานคู่ครับ ก็เลยนั่งคุยกันสักพัก พี่สาวก็พยายามคุยกล่อมๆ บอกว่าไม่เป็นไร จะให้พี่ผู้ชายไปรอข้างล่าง แต่ผมก็เกรงใจ ฝ่ายชายเองก็คงไม่อยากลง สุดท้ายคิดว่าไม่นวดจะดีกว่า ทางลูกค้าก็ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งไว้ก่อน หมอนวดบางคนรับคู่บางคนไม่รับครับ ส่วนตัวผม ถ้าเป็นคู่ต้องบอกกันก่อนเพื่อความชัดเจนสบายใจ และรู้สึกปลอดภัย ลูกค้ากลัวหมอ บางทีหมอเองก็ต้องระวังเหมือนกันครับ ไม่เป็นไรครับก็ไม่นวด ลค.ให้ค่าน้ำมันมา 200 ผมก็รับไว้ ไม่ได้พูดอะไรมาก ค่าทางด่วนไปกลับก็ 100 แย้ว แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เลยไปวัดแขกก็ได้ใกล้ๆ ถือว่าขับรถมาที่นี่ ไหว้พระให้สบายใจ บางคนจะบอกว่าผมหยิ่งผมก็เข้าใจนะครับ แต่บางครั้งก็ต้องระมัดระวังบ้าง คุยกันชัดเจนจะได้สบายใจทุกฝ่ายครับ ออกมาทำธุระขับไปซีดีซี เกือบจะถึงเพราะมีนัดกับลูกค้าเก่าตอน 4 โมง เธอเพิ่งไลน์มาบอกว่า ต้องขอเลื่อนเพราะงานยุ่ง ผมจะถึงแล้ว ^^” ก็เลยแวะซีดีซีนั่นแหละ หาอะไรกินหน่อย รอทำธุระแถวนั้นเลย อาจเป็นวันที่ไม่จัดว่าสวยงามแต่หลังจากนั้นก็ดีทุกวันครับ ^^ 


 วันพุธคุยกับลูกค้า หน้าตาน่ารัก เธอก็นัดผมกินข้าวก่อน เธอสะดวกแถว CDC ก็เลยไปหาที่นั่น ลูกค้าเป็นสาวหน้าตาน่ารัก นิสัยกวนๆไม่ธรรมดาครับ กินข้าวไปคุยเพลินๆ เธอบอกว่าอาจจะสะดวกให้นวดที่บ้านมากกว่า แต่ต้องดูวันเหมาะๆ กินเสร็จก็ต้องแยกย้าย ผมไปรับงานที่รร. Pietra แถวรัชดา ขับผ่านบ่อยๆเพิ่งรู้ว่ามันคือ รร. ที่สำคัญ ข้างในห้องดูสวยมาก ราคา ค้างคืน 2000-3000 ชั่วคราว 4 ชม/ 1300-1900 ลค.เป็นสาวไทยแต่เกิดที่เมืองนอก พูดไทยยังไม่ชัดมาก เป็นแนวพูดตรงๆ ตามฟีลเด็กต่างชาติ นวดเสร็จก็นอนพักดูเธอเล่น slot online แล้วก็ชวนผมไปกินข้าวมันไก่แถวห้วยขวาง ตอนตี 1 ^^” ก่อนจะแยกย้ายกัน 

 วันพฤหัสลูกค้าสาวหน้าสวย น่ารักที่นัดไว้ล่วงหน้า คอนเฟิร์มนัดกัน เธอมากับรุ่นพี่เธอครับ นัดเจอกันที่ รร.บานาน่าเสตทเลย ผมก็ได้เจอกับทั้ง 2 สาว ดูดีกันทั้งคู่ครับ เพื่อนเธอขับรถมาหลังจากรับหมอนวดอีกท่านมา ลค.ผมก็แยกห้องมาเจอกับผม แต่ผมไม่ได้เข้าไปเจอหมอนวดอีก 1 ท่านนั้น ลค. รีเควสต์ขัดตัวกับนวด แล้วก็แช่ เริ่มขั้นตอนกันตั้งแต่อาบน้ำให้ เธอบอกสบายดี เคลิ้มๆ ขัดตัว แช่แล้วก็นวดครับ พอเสร็จเธอชวนผมไปทานข้าวต่อ แต่มีหมอนวดท่านอื่นด้วย ผมก็เลยขอตัว ทำงานเราไปแบบเงียบๆดีก่า ^^ ก็เลยแยกย้ายออกมาผมขับรถกลับเข้าเมืองเป็นวันลอยกระทงรถติดนิดๆ แต่ลค.สาวที่นัดไปเมื่อคืน เธอก็โทรมานัดอีก รอบนี้เลยนัดเจอกันที่รร.ย่านรามอินทราครับ ไม่ไกลจากบ้านเธอ ก่อนจะแยกย้ายกันตอนเที่ยงคืน เรื่องลอยกระทงกระเทิงไม่ต้องพูดถึง ไม่ชอบงานคนเยอะๆอยู่แล้น แถมโสดไม่เคยสนใจลอยกระทงมาหลายปีมากครับ ^^








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..