ศ-ส ที่ผ่านมา


 วันศุกร์ที่แล้วรับ 2 งานต่อๆกันครับ เป็นลูกค้าที่จองข้ามอาทิตย์ ทุกคนเพิ่งเคยนวดครั้งแรก ติดตามไทม์ไลน์ผมมาสักพัก แถมเป็นลค.ที่น่ารักทั้งคู่ถึงจะคนละแบบคนละวัย รายแรก เป็นพี่สาวดูดีครับ หน้าตาเรียบร้อยๆ ออกจากบ้านไปรับเธอแบบไม่นึกว่ารถจะติดกะชิลๆ ไปรับเธอแถวราชดำริ พอออกไปฝนตกรถติดมาก เลยเปลี่ยนแผน เธอบอกจะมารออีกที่นานา ผมเลยลงทางด่วนอีกทาง ฝนตกไม่หนักมากรับเธอขึ้นรถ ถึงเธอจะโตกว่าผมหน่อยๆ แต่ดูดี หน้าตาดูเรียบร้อย รถติดก็คุยเล่นกันไปเรื่อย สุดท้ายผมเลยแนะนำ รร. Oberry เธอก็บอกว่าแถวนี้มีร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านนึงเธออยากกินมาหลายปีมากกก(เกิน 10 ปี)!! นั่นคือร้านวัฒนาพานิชย์ ฟังแล้วท้าทายมาก วันนี้ผมจะพาไปกินให้ได้ แต่โทรเช็คก่อนร้านบอกปิด 8.30 ทุ่ม จำได้ว่าไป 3 ทุ่มยังกินอยู่เลย เวลาสูสี แต่ก็ลองดูครับ เข้าไปนวดก่อน เธอบอกติดตามไทม์ไลน์ผมมา 1 ปี!! ดูเป็นคนใจเย็นมากเลย ทั่งก๊วยเตี๋ยวทั้งจะนวดกับพมบ. เข้าไปถึงห้องเซอร์ไพร์สนิดๆ เพราะเธอชวนให้ผมอาบน้ำให้ นึกว่าเธอจะเขินๆครับ เพราะหน้าตาดูเรียบร้อย แต่ถึงเธอจะเป็นลูกค้าพี่สาวแต่ผมว่าเธอดูเซ็กซี่มากๆครับ หุ่นดี นวดเสร็จก็อาบน้ำให้เธออีกรอบ ก่อนจะลองวนไปร้านที่เธออยากไป ก็ปิดจริงๆ ก็เลยขึ้นทางด่วนไปส่งเธอ แล้วเธอก็แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวแถวบ้านเธอให้ ร้านนี้คนกินเยอะ ผมก็เพิ่งรู้จักครับ อร่อยดี ชื่อร้าน ลิ้มเหล่าโง้ว (เขียนผิดขออภัย) พอเสร็จก็รีบไปกินน้ำแข็งใสกันเพราะเธออยากกิน ก่อนจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านเธอดูคลาสสิคมากครับ เป็นชุมชนเแบบดูเก่าแก่ๆ ^^ อยากเข้าไปเยี่ยมชมจริงๆ ^^ เธอลืมร่มไว้ในรถ ก็เลยเก็บไว้ให้ เธอก็เพิ่งส่งไลน์มาบอกวันรุ่งขึ้น พร้อมคำชมครับพร้อมคำชมตามภาพครับ ☺

พอเสร็จรถยังไม่หายติด ขนาดบนทางด่วนผมต้องโทรถามหาช่องทางเลี่ยง ก็ช่วยทุ่นเวลาไปเยอะ นัดน้องลูกค้าอีกคนแถวสะพานใหม่ตอน 4 ทุ่ม ลคน่ารักมากครับ ผมเลทเธอก็ไม่เร่งสักคำ คุยง่าย เลยไม่กดดัน แถมเป็นสาวน้อยหน้าคมมากก เห็นตั้งแต่ในรูป ผมก็รับเธอที่ห้องไปเปิดห้องแถวรามอินทรา คิดว่าใกล้สุดและราคาย่อมเยาว์ มาที่นี่ 2 วันติดเลย นวดเสร็จนอนพักคุยกันเกือบจะหลับเพราะผมก็เพลียขับไกลแถมรถติด แต่บรรยากาศสบายๆครับ พอเรียบร้อยผมก็ขับมาส่งเธอที่หอ ดึกเลย เพิ่งรู้ว่าเธอต้องทำงานวันเสาร์เช้า^^” ระหว่างทางกลับเธอไลน์มาขอบคุณครับ วันนี้ลูกค้า 2 รายชมมีคำชมให้ผมทั้งคู่เลยครับ ☺

ส่วนวันเสาร์ก็รับ 1 งานครับ แต่ขับรถไปไกลหน่อยรับลูกค้าแถวบางแคแหน่ะ รายนี้ก็นัดล่วงหน้าหลายวัน (ผมขอบคุณลูกค้าทุกคนนะครับ ที่นัดแล้วไม่เลื่อน แต่ถ้าต้องเลื่อนก็แจ้งล่วงหน้าได้ครับ เข้าใจอยู่ ^^) ผมรับเธอที่หอ แล้วคิดว่าเปิดห้องที่บานาน่าก็ได้ ผมถามเธอเอาห้องแบบไหนเธอบอกขอไม่แพง ผมก็พอเข้าใจ เพราะเธอก็คล้ายๆน้องลค.เมื่อคืน ทำงานเดียวกันแต่คนละที่ ไปถึง รร.ห้องธรรมดาเต็มเหลือแต่ห้องสปา ผมก็เลยบอกเธอว่าเดี๋ยวช่วยออกค่าห้องครับ นวดครั้งแรกเธอได้ห้องน่ารักๆหน่อย จะได้เป็นความรู้สึกดีๆ ถ้าใครเงินอาจจะไม่เยอะ ก็คุยกันได้ครับ ลูกค้าบางคนรวยๆทิปเยอะๆ บางคนรายได้ยังไม่เยอะ อาจจะเพิ่งเริ่มทำงาน หรือเรียนอยู่ก็คุยกันก่อนครับ พอช่วยกันได้ก็ช่วยกัน ผมก็เคยมีช่วงเวลานั้นมาเหมือนกัน ^^” เข้าห้องแล้วเธอลังเลอยู่นานว่าจะอาบน้ำโซนเอาท์ดอร์ดีมั้ย ผมก็เลยดับไฟใช้จุดเทียนเอา สุดท้ายเธอก็อาบ แล้วก็ให้ผมอาบให้ ลูกค้าหุ่นดีอีกแล้ว หน้าตาคมๆเซ็กซี่ๆครับ อาบเสร็จก็เข้ามานวด จบคอร์สก็นอนพักคุยกันจนหมดเวลา ผมก็มาส่งเธอที่หอที่เดิมก่อนจะขับกลับบ้าน ระยะทางไกลหน่อย แต่ไหวอยู่ครับ ^^




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..