อาทิตย์นี้ไม่ค่อยได้ประจำอยู่ที่นี่ แต่รับไปวันละ 2 งานส่วนมากครับ


อาทิตย์นี้ส่วนมากไม่ค่อยได้อยู่ที่นี่เท่าไหร่ เลยรับเฉพาะวันที่อยู่เท่านั้น แต่ก็รับไปวันละ 2 งานกำลังลงตัวครับ วันอังคารเริ่มวันด้วยลูกค้าใหม่ แต่ติดต่อผมมานานแล้ว พอเธอทักมาเพิ่งเห็นว่าเคยสอบถามมาสักพักแล้ว เรานัดกันแถวบางใหญ่ เลยเลือกใช้ห้องที่ รร.บานาน่า คราวนี้ไม่ได้ใช้ห้องสปา เลือกห้องธรรมดาแค่ 370 เท่านั้น แต่ห้องจัดว่าดีครับ ลูกค้าไม่เคยเข้าม่านรูด แต่ก็ยังบอกว่าห้องดี นวดเสร็จผมมาส่งเธอที่แถวๆบ้านเธอ ก่อนจะซิ่งกลับเข้าเมือง มารับงานอีก 1 สาวลูกค้าใหม่ นัดนวดที่คอนโดหรู ของเธอ ลูกค้าเป็นเด็กน่ารักดี ตอนคุยไลน์ไม่เห็นหน้าแต่ก็รู้ว่าเป็นคนน่ารัก ดูกวนๆ ตรงๆ พอเจอตัวกันก็ตามนั้นครับ นอกจากนิสัยน่ารักแล้ว ตัวจริงก็หน้าสวยมากอีกตะหาก คิดว่าน่าจะเป็นเซเลบ ตอนจะเริ่มนวดเธอเริ่มตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะเพิ่งเคยลองนวดแบบนี้ครั้งแรก แต่สุดท้ายก็เริ่มผ่อนคลายมากขึ้น ก่อนจะแยกย้ายกันเธอมีนัด ผมมีธุระต่อ เธอก็เอาเงินค่านวดเป็นแบงค์ซ้อนมา 2 ใบ ผมเพิ่งเห็นตอนหลังว่า ใบด้านในที่เป็นทิป เธอให้มาเป็นเงินเยน!! 55555 กวนดี เธอก็ไลน์มาบอกว่าเผื่อไปเที่ยว เป็นเด็กกวนๆหน้านิ่งๆครับ ^^ 


 ว่างรับงานอีกทีก็วันศุกร์เลยหลังจากคืนวันพฤหัสเหนื่อยเกินเลยไม่ได้รับงาน งานแรกของวันศุกร์เป็นลูกค้าเก่า โตกว่าผมนิดหน่อยแต่เป็นคนดูดีทีเดียว ผมไปรับเธอแถวเอกมัย เธอมาพร้อมคาปูปั่นให้ผม 1 แก้ว ผมพาไปรร.แถวนั้น ดูไปดูไป ห้องที่นี่น่ารัก สบายๆดี ก็นวดกันเสร็จ เธออยากชวนกินข้าวต่อ แต่ผมมีนัดแถวพระราม 3 กับอีก 1 ลคเก่า สาวหน้าหวานๆ เธอมาพร้อมกับของฝากเป็นช็อกโกแลต Royce รอบที่แล้วก็มีของฝากเป็นน้ำหอม กลิ่นที่เธอเคยเอามาฉีดใส่ตัวผม รอบต่อมาก็ซื้อมาฝากเลย ^^ เธอชวนกินข้าว ชวนผมไปกินซูชิ แถวนราธิวาส ก่อนจะชวนกันดูหนัง ผมเลยเลือก Whiplash เพราะว่าเวลาที่ลงตัวมีน้อย แถมอยากดูเรื่องนี้ก่อนจะออก เธอชวนดูที่ embassy แต่ไม่มีรอบทีลงตัวครับ เลยรีบซิ่งมา central world มาถึงเป็นโรงแพงหน่อย โซฟา คู่ละ 600 ใช้โปรบัตรเครดิตของลูกค้า แลกมา คุ้มดีครับ (ดูหนังสมัยนี้ อย่าลืมถามโปรนะครับ ไม่ต้องเขิน ตั๋วแพงๆ ช่วยเราประหยัดได้เยอะ เก็บเงินไว้กินขนท) โรงนั่งสบาย หนังสนุกกกกก ดูโรงแพงแต่ก็คุ้มค่า ผ่านมา หลายวันหนังยังแล่นในหัวเลย แนะนำมากๆนะครับเรื่องนี้ หนังจบก็ขับไปส่งเธอเอารถแถวพระราม 3 เธอก็ให้ค่าขนมมาเยอะพอสมควรครับ หน้าหวาน แถมใจดีทุกครั้งเลย ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..