เพิ่งจะว่างเขียนต่อ ^^"

เล่าต่อจากสเตตัสที่แล้วนะครับ ไม่ได้มาตามนัด 2 วัน เพราะงานยุ่ง เริ่มงานแต่วันเลย ลูกค้าขอเลื่อนนัด เลยพอมีเวลาว่างเขียนไดอารี่ พมบ. วันศุกร์กลับมาปุ๊บ ลูกค้าเก่าจองตัว ผมก็รีบเตรียมตัวออกไป เราใช้รร. ที่ ลคจองผ่านอโกด้า แถวซอยงามดูพลี ราคา รวมแวทประมาณ 1100 อยุ่ที่ซอยงามดูพลีครับ ตามภาพ เราเจอกันครั้งที่ 2 ชิลๆ นวดๆ ตามเสตปจบคอร์สนอนคุยกันสักพัก ชวนกันไปกิน ครับผมเลยพาเธอไปร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ โซนใกล้ๆ ก่อนจะกลับมาส่งเธอ เอารถที่ รร.แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เป็นวันที่ใช้ชีวิตหนักหน่วง 1 วันเพราะขับรถเยอะมากครับ กลับมาก็สลบสไล

วันเสาร์มีนัดล่วงหน้าช่วง 6 โมงแถวรังสิต แต่มีลูกค้าสาวน้อยหน้าเด็กๆ โทรมา ก็นัดกันเลย เวลาลงตัว ตอนที่ถามว่าเธออยู่แถวไหนผมก็แอบลุ้นให้เป็นรังสิตครับ จะได้อยู่ใกล้กัน แต่เธอตอบมาว่าคอนโดอยู่แถวบางนาค่ะ คนละโซนเลย 5555 แต่โอเคครับ ลูกค้า เป็นสาวน้อย ดูเด็กๆ น่ารักดี นวดที่คอนโดของเธอนวดเสร็จเรานอนคุยกันสักพัก เริ่มจะโพล้เพล้ ต่างคนต่างต้องไปทำภาระกิจเลยแต่งตัว ลงมาพร้อมกัน แต่แยกรถกันไปครับ ผมก็ซิ่งขึ้นโทลเวย์ไปรับอีก 1 ลูกค้าใหม่ เธอบอกว่าเพื่อนแนะนำมา ก็เลยนัดกันง่ายๆหน่อยๆ พาไปเปิดห้องใกล้ๆครับ เธอรีเควสต์ ขัดตัวแล้วก็นวด พอเสร็จกลับมาส่งเธอที่รถที่จอดทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันปตท ใกล้ๆ ผมก็รีบซิ่งกลับบ้านดูบอลครับ

ส่วนวันอาทิตย์ มี 1 นัดกับสาวน้อย เป็นสาวหน้าตาน่ารักและหุ่นดี เราคุยกันตั้งแต่วันศุกร์ แต่เพิ่งว่างตรงกัน เธอนวดเป็นครั้งแรก แต่คุยกันค่อนข้างคุ้นเคย ผมไปรับเธอที่คอนโดเธอครับ แล้วก็พอไปใช้ห้องแถวรามอินทรา ห้องราคา 400 แบบว่าเวิร์คมาก มีทุกอย่างห้องใหม่ ส่วนลูกค้าตัวจริง สวยและน่ารักกว่าในรูปอีก เธอเป็นคนดูเรียบร้อยแต่ก็มีแนวกวนๆ แต่หลายๆอย่างก็บอกให้รู้ครับว่าเป็นเด็กน่ารักนิสัยดี ถึงจะดูเรียบร้อยแต่ก็มีการทิ้งท้ายหยอดว่าระวังหลงสเน่ห์เธอนะ 5555 แต่ก็จัดว่าเป็นเด็กสเน่ห์แรงตามที่เธอเตือนหล่ะครับ นวดเสร็จก็มาส่งเธอที่คอนโดเธอเดิม เห็นเธอเดินเข้าตึกเรียบร้อยก็เป็นอันเสร็จงานจ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..